Zatochi Và Sự Tuyệt Vọng - Zatoichi In Desperation Việt Sub (1972)RSS Zatochi Và Sự Tuyệt Vọng - Zatoichi In Desperation Việt Sub (1972)
Zatochi Và Sự Tuyệt Vọng - Zatoichi In Desperation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi vô tình gây ra cái chết của một bà già, Zatoichi tìm kiếm con gái mình để chuộc lại lỗi lầm, do đó gặp phải đủ loại rắc rối.
Samurai Chạy Đua Samurai Marathon

Samurai Chạy Đua Samurai MarathonViệt Sub Năm: 2019

Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Mạc Phủ.

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last Tycoon.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Xiaoming Huang,Sammo Hung Kam,Bo

Thủ Lĩnh Cuối Cùng The Last TycoonViệt Sub Năm: 2012

động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jing Wong, với sự tham gia của các diễn viên - Yun-Fat Chow, Xiaoming Huang, Sammo Hung Kam-Bo, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Beijing Enlight, Bona Entertainment, Mega-Vision Pictures vào năm 2012.

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend Ends.Diễn Viên: Takeru Satô,Tatsuya Fujiwara,Min Tanaka

Lãng Khách Kenshin 3: Kết Thúc Một Huyền Thoại Rurouni Kenshin: The Legend EndsThuyết Minh Năm: 2014

cũng là phần kết thúc Series phim Rurouni Kenshin, phim xoay quanh nhân vật chính Himura Kenshin - một sát thủ huyền thoại trong thời đại cải cách Minh Trị ở Nhật Bản. Từ bỏ danh vọng, Kenshin quy ẩn và trở thành một lãng khách lang thang suốt 10 năm, cho đến khi anh gặp cô gái trong sáng Kamiya Kaoru với niềm tin kiếm là dùng để bảo vệ và cứu người.

Unknown2020-07-04 12:06:47

Zatochi Và Sự Tuyệt Vọng - Zatoichi In Desperation Việt Sub (1972)

sau khi vô tình gây ra cái chết của một bà già zatoichi tìm kiếm con gái mình để chuộc lại lỗi lầm do đó gặp phải đủ loại rắc rốizatochi và sự tuyệt vọng,xem phim zatochi và sự tuyệt vọng,download zatochi và sự tuyệt vọng,xem online zatochi và sự tuyệt vọng hd,xem zatochi và sự tuyệt vọng nhanh,tai phim zatochi và sự tuyệt vọng,zatoichi in desperation,xem phim zatoichi in desperation,download zatoichi in desperation,xem online zatoichi in desperation hd,xem zatoichi in desperation nhanh,tai phim zatoichi in desperation