Zatoichi Và Những Kẻ Đào Tẩu - Zatoichi The Fugitive Việt Sub (1963)RSS Zatoichi Và Những Kẻ Đào Tẩu - Zatoichi The Fugitive Việt Sub (1963)
Zatoichi Và Những Kẻ Đào Tẩu - Zatoichi The Fugitive
Diễn viên: Shintarô Katsu, Miwa Takada, Masayo Banri
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1963
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi bực bội với một số kẻ chạy trốn tà ác, làm việc cho một quan chức luật về tham nhũng.
Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: Unstoppable.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pine,Rosario Dawson

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: UnstoppableThuyết Minh Năm: 2010

12 tháng 10 bắt đầu với một buổi sớm mai thường lệ tại ga Fuller Yard ở Wilkins, Pennsylvania. Công nhân ca đêm háo hức về nhà và nhóm làm ca ngày đang chậm rãi tiến vào với cốc cà phê trên tay. Khi hai Nhân viên đường ray nghỉ tay để nuốt vội bữa sáng, họ bị cắt ngang và bị điều đi trên một trong những con tàu tân tiến nhất sang một đường ray khác.

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of Memories.Diễn Viên: Kazuyuki Aijima,Akiko Aitsuki,Nana Eikura

Cuộc Chiến Ngôn Luận 2 The Library Wars: Book Of MemoriesViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh sau một năm rưỡi của Phần 1. Trong thế giới này, Luật Cải cách Truyền thông điều chỉnh tất cả các hình thức truyền thông. Một cuộc tranh đấu gay gắt đã diễn ra. Một bên là Ủy ban Cải Cách Truyền Thông với chính sách hà khắc và kiểm duyệt vô cùng tàn nhẫn kết hợp cùng sức mạnh quân đội. Một bên là Lực lượng Phòng vệ Thư Viện phản đối sự kiểm duyệt để bảo vệ các quyền tự do báo chí và ngôn luận.

Con Mồi The Prey.Diễn Viên: Albert Dupontel,Alice Taglioni,Stéphane Debac

Con Mồi The PreyViệt Sub Năm: 2011

Obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình, một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông. Cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp, bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình, sớm trở thành Số Public Enemy. Khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ, nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồi.

Unknown2020-01-29 09:56:16

Zatoichi Và Những Kẻ Đào Tẩu - Zatoichi The Fugitive Việt Sub (1963)

zatoichi bực bội với một số kẻ chạy trốn tà ác làm việc cho một quan chức luật về tham nhũngzatoichi và những kẻ đào tẩu,xem phim zatoichi và những kẻ đào tẩu,download zatoichi và những kẻ đào tẩu,xem online zatoichi và những kẻ đào tẩu hd,xem zatoichi và những kẻ đào tẩu nhanh,tai phim zatoichi và những kẻ đào tẩu,zatoichi the fugitive,xem phim zatoichi the fugitive,download zatoichi the fugitive,xem online zatoichi the fugitive hd,xem zatoichi the fugitive nhanh,tai phim zatoichi the fugitive,shintarô katsu,miwa takada,masayo banri