Zettai Bouei Leviathan: The Last Defense - Phòng Ngự Tuyệt Đối Việt Sub (2013)RSS Zettai Bouei Leviathan: The Last Defense - Phòng Ngự Tuyệt Đối Việt Sub (2013)
Zettai Bouei Leviathan: The Last Defense - Phòng Ngự Tuyệt Đối
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hãng sản xuất: Gonzo Khởi chiếu: 06/4/2013 - ?? Cast: Kitamura Eri, Taketatsu Ayana, Hayami Saori, Hanazawa Kana Nội dung: Kid Show. Seiyuu Show. Moe Show Staff: Setsumi, Annetta, HolyTwincest
Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto Desu

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto DesuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Chiharu Kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của Cục Wizard. Một ngày, anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên Toyohi Utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới. Ngay sau cuộc họp, Utsumi thú nhận, “Tôi đã rơi vào tình yêu với Kashima-san.” Kashima là sửng sốt, nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhau.

Blood C The Last Vampire.Diễn Viên: Thợ Săn Phù Thủy

Blood C The Last VampireViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Nhân vật nữ chính là Saya- là một trong hai "ma cà rồng" thuần chủng của chủng loài Chiropteran. Cô trở thành một thợ săn của Red Shield- một tổ chức lập ra với mục đích tiêu diệt Diva- em gái song sinh của Saya, kẻ đã tạo ra các Chiropteran khát máu và là mối đe dọa lớn của loài người (Diva muốn dùng máu của mình để biến loài người thành Chiropteran). Saya sử dụng một thanh katana đặc biệt có thể dẫn máu từ tay của Saya để tẩm lên lưỡi kiếm và "thanh tẩy" các Chiropteran bất tử.

Unknown2023-10-01 17:39:44

Zettai Bouei Leviathan: The Last Defense - Phòng Ngự Tuyệt Đối Việt Sub (2013)

hãng sản xuất gonzo khởi chiếu 0642013 cast kitamura eri taketatsu ayana hayami saori hanazawa kana nội dung kid show seiyuu show moe show staff setsumi annetta holytwincestzettai bouei leviathan,the last defense,xem phim zettai bouei leviathan,the last defense,download zettai bouei leviathan,the last defense,xem online zettai bouei leviathan,the last defense hd,xem zettai bouei leviathan,the last defense nhanh,tai phim zettai bouei leviathan,the last defense,phòng ngự tuyệt đối,xem phim phòng ngự tuyệt đối,download phòng ngự tuyệt đối,xem online phòng ngự tuyệt đối hd,xem phòng ngự tuyệt đối nhanh,tai phim phòng ngự tuyệt đối