Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Chạy Trốn Tình Yêu - Love On The Run
Chạy Trốn Tình Yêu
Love On The Run

Chạy Trốn Tình Yêu

Love On The Run

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

Sau rạn nứt tình cảm ở phần trước, tưởng rằng gia đình Antoine đã được hàn gắn. Nhưng anh chàng vẫn chứng nào tật ấy và họ ly hôn. Rồi một ngày, tình cờ anh gặp lại mối tình đầu của mình, Colette...

Vượt Ngục Alcatraz - Escape From Alcatraz
Vượt Ngục Alcatraz
Escape From Alcatraz

Vượt Ngục Alcatraz

Escape From Alcatraz

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

Escape from Alcatraz dựa trên câu chuyện có thật về nhà tù Alcatraz. Trong 29 năm được sử dụng làm nhà tù Liên bang, Alcatraz chưa từng để bất cứ tên tội phạm nào tẩu thoát một cách chính thức. Và nhà tù đó đã được lên màn ảnh với hình ảnh nhân vật Frank Morris, kẻ đã bỏ trốn rất nhiều lần khỏi nhà tù nhưng đều không thoát. Năm 1960, Frank được chuyển tới trại giam nổi tiếng Alcatraz được xây dựng trên một chỏm núi quay mặt ra biển. Lần này, Frank đã lên kế hoạc bỏ trốn khỏi nhà tù này với hai

Lupin Đệ Tam: Lâu Đài Của Gia Tộc Cagliostro - Lupin The Third: The Castle Of Cagliostro
Lupin Đệ Tam: Lâu Đài Của Gia Tộc Cagliostro
Lupin The Third: The Castle Of Cagliostro

Lupin Đệ Tam: Lâu Đài Của Gia Tộc Cagliostro

Lupin The Third: The Castle Of Cagliostro

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1979

kể về chuyến phiêu lưu đến vương quốc Cagliostro nhỏ bé của nhóm găng Lupin, Jigen và Goemon tìm kiếm nguồn gốc của Bạc Đầu Dê, loại tiền giả huyền thoại.ồng vào là 1 cuộc chạy trốn của công chúa Clarisse và những bí mật khủng khiếp bên trong toà lâu đài xinh đẹp thơ mộng.

Chuyện Tình Manhattan - Manhattan
Chuyện Tình Manhattan
Manhattan

Chuyện Tình Manhattan

Manhattan

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

saac đã 42 tuổi. Anh đã có vợ là Jill nhưng cả hai đã ly dị. Jill hiện đang sống với người phụ nữ khác là Connie. Cô viết một cuốn sách trong đó phơi bày thật nhiều về cuộc sống riêng tư của cả hai người. Dù đã lớn tuổi nhưng khi gặp Tracy, cô gái 17 tuổi trong trắng, Isaac vẫn thấy yêu cô tha thiết và họ chìm đắm trong tình yêu, một tình yêu lãng mạn. Liệu mối tình này sẽ đi đến đâu. Chúng ta cùng theo dõi nhé.

Bậc Thầy Kungfu - The Incredible Kung Fu Master
Bậc Thầy Kungfu
The Incredible Kung Fu Master

Bậc Thầy Kungfu

The Incredible Kung Fu Master

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1979

một bộ phim hài hành động võ thuật năm 1979 do Joe Cheung đạo diễn và Sammo Hung và Stephen Tung,đóng vai chínhsau này trong vai trò lãnh đạo đầu tiên của mình. Bộ phim này có sự chỉ đạo của một số đạo diễn hành động nổi tiếng bao gồm Sammo Hung Stunt Team, Lam Ching-ying , Billy Chan, Bryan Leung và Yuen Biao

Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ - Ashanti
Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ
Ashanti

Vụ Bắt Cóc Bất Ngờ

Ashanti

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

Bác sĩ Anansa Linderby (Beverly Johnson) bị bắt cóc trong một chuyến công tác ở châu Phi. Ngay sau đó, chồng cô sẽ làm mọi cách để giải cứu và trừng phạt kẻ xấu, nhưng đó sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng...

Góc Phố Rêu Phong - Hanover Street
Góc Phố Rêu Phong
Hanover Street

Góc Phố Rêu Phong

Hanover Street

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

Tại London trong thế chiến thứ hai, trung úy David Halloran, một phi công ném bom B-25 của Hoa Kỳ với Không lực 8 ở Anh. Margaret Sellinger một y tá người Anh, gặp mặt trên phố Hanover trong một cuộc gặp gỡ cơ hội. Ngày hôm sau phi đội của Halloran được đưa đến đánh bom Rouen. Động cơ ở mạn phải của máy bay bị đánh, nhưng lửa đã được đưa ra.

Tiểu Quyền Quái Chiêu - Fearless Hyena
Thuyết Minh
Tiểu Quyền Quái Chiêu
Fearless Hyena

Tiểu Quyền Quái Chiêu

Fearless Hyena

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1979

Thành Long vào vai một thanh niên sống ở một ngôi làng xa xôi hẻo lánh với người ông dạy cho anh Kung-Fu (tự nhiên). Nhưng anh lại đi đánh nhau dù ông anh đã nhắc nhở anh không được biểu diễn võ thuật của mình cho người khác. Tuy nhiên anh lại bị mấy tên côn đồ khiêu khích, và anh đã thể hiện trường phái võ thuật bậc thầy đánh bại bọn chúng.

Trả Thù Là Nghề Của Chàng - Vengeance Is Mine
Trả Thù Là Nghề Của Chàng
Vengeance Is Mine

Trả Thù Là Nghề Của Chàng

Vengeance Is Mine

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1979

dựa trên sự kiện có thật về một tên tội phạm ở Nhật, vừa là một tên trộm, sát nhân hàng loạt và cũng là tay sát gái ngoại hạng, Iwao Enokizu nay bôn tẩu để lẩn tránh sự truy lùng gắt gao của cảnh sát. Cuộc phiêu lưu nghẹt thở kéo dài đúng 78 ngày với bao chết chóc, hồi hộp, bao phụ nữ trao lầm thân người, bao giọt máu phải đổ..

Chị Em Nhà Brontë - The Brontë Sisters
Chị Em Nhà Brontë
The Brontë Sisters

Chị Em Nhà Brontë

The Brontë Sisters

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

Độc giả Việt Nam đã quen thuộc với các tác phẩm kinh điển viết vào thế kỷ 19 của chị em nhà Brontë như Đồi gió hú của Emily Brontë, Jane Eyre của Charlotte Brontë hay Người gia sư - Agnes Grey của Anne Brontë.

Tạp Gia Tiểu Tử - Knockabout
Tạp Gia Tiểu Tử
Knockabout

Tạp Gia Tiểu Tử

Knockabout

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1979

câu chuyện Hai huynh đệ kết nghĩa lang thang làm nghề lừa gạt, Yipao (Nguyên Bưu) và Taipao ( lương gia nhân). Một ngày nọ, họ bị lừa dối trong cuộc chạm trán với Jia Wu Dao (Lau Kar Wing). Họ cố gắng chiến đấu với ông ta, lấy tiền của ông, nhưng Huynh Đệ bị đánh bại, vì vậy Huỳnh đế Họ đã yêu cầu ông ấy Họ làm đệ tử, hy vọng trở thành cao thủ giỏi nhất trong thị trấn.

Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng - James Bond: Moonraker
Thuyết Minh
Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng
James Bond: Moonraker

Điệp Viên 007: Người Đi Tìm Mặt Trăng

James Bond: Moonraker

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

Một tàu con thoi Drax Industries Moonraker cho mượn đến Vương quốc Anh bị tấn công trong không trung và MI6 tác , James Bond , điệp viên 007 , được phân công điều tra . Trên đường tới Anh trong một chiếc máy bay điều lệ nhỏ , Bond bị tấn công bởi các phi công và phi hành đoàn và đẩy ra khỏi máy bay của sát thủ đánh thuê Jaws . Trái phiếu tồn tại bằng cách ăn cắp một chiếc dù từ phi công , trong khi vùng đất Hàm trên một lều rạp xiếc.

Cảnh Sát Và Kẻ Cướp - Cops And Robbers
Cảnh Sát Và Kẻ Cướp
Cops And Robbers

Cảnh Sát Và Kẻ Cướp

Cops And Robbers

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1979

Câu chuyện về một thành phố nơi mà công dân ít tin tưởng vào cảnh sát và hoạt động tội phạm hoành hành.

Takarajima - Treasure Island

(Tập 26+Sp/26)

Takarajima
Treasure Island

Takarajima

Treasure Island

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1979

Cậu bé Jim Hawkins đã tình cờ tham gia vào một chuyến hành trình tìm kiếm kho báu huyền thoại của một tên cướp biển khét tiếng, Thuyền Trưởng Flint. Trên hành trình đến Đảo Kho Báu, sự thật về John Silver, người bạn thân nhất của Jim dần được sáng tỏ. Jim phải đối mặt và buộc phải vượt qua những xúc cảm hỗn độn của bản thân cậu.

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh - The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres
Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh
The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres

Cảnh Sát Và Người Ngoài Hành Tinh

The Troops & Aliens: Le Gendarme Et Les Extra-Terrestres

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

Thanh tra không khôn khéo Cruchot (Funes) thấy mình đang cố gắng để cứu các cư dân của St Tropez từ một số người ngoài hành tinh hình người dầu uống. Cách duy nhất để nói với người ngoài hành tinh từ những người thực sự, ngoài khát liên tục của họ cho sản phẩm dầu mỏ, là họ âm thanh như thùng rác có sản phẩm nào khi bạn chạm vào chúng. Sự hỗn loạn ở phía trước.

Du Hành Giữa Các Vì Sao 1 - Star Trek: The Motion Picture
Du Hành Giữa Các Vì Sao 1
Star Trek: The Motion Picture

Du Hành Giữa Các Vì Sao 1

Star Trek: The Motion Picture

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

bối cảnh vào năm 2217 khi V’Ger - một thực thể có khả năng phá huỷ rất lớn từ không gian bay đến Trái đất, đe dọa sự sống của hành tinh chúng ta. Phi hành đoàn điều khiển con tàu vũ trụ USS Enterprise do Đô đốc Kirk chỉ huy có nhiệm vụ phải ngăn chặn và loại bỏ mối đe dọa này.

Lời Sấm Truyền - Apocalypse Now
Lời Sấm Truyền
Apocalypse Now

Lời Sấm Truyền

Apocalypse Now

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

một kiệt tác thuộc dòng phim phản chiến, được xem là một trong những đỉnh cao sáng tạo nhất của nhà đạo diễn Francis Ford Coppola. Bộ phim tái hiện lại cuộc chiến tàn khốc của quân đội Mỹ tại Việt Nam cùng những nguyên nhân sâu xa đã khiến quân đội Mỹ gục ngã.

Bầy Quỷ - The Brood
Bầy Quỷ
The Brood

Bầy Quỷ

The Brood

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

Cuộc Đời Của Brian - Life Of Brian
Cuộc Đời Của Brian
Life Of Brian

Cuộc Đời Của Brian

Life Of Brian

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

Phim trào phúng, châm biếm tôn giáo nói về cuộc đời của Brian, một người Do Thái sống trong lãnh thổ Judea bị La Mã chiếm đóng. Sau khi tham gia một tổ chức chính trị chống La Mã, Brian bị lầm tưởng là một nhà tiên tri và trở thành một đấng cứu thế bất đắc dĩ..

Cảnh Sát Báo Thù - Mad Max
Thuyết Minh
Cảnh Sát Báo Thù
Mad Max

Cảnh Sát Báo Thù

Mad Max

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1979

Khi nhân loại bước vào thế kỷ 21, Australia rơi vào tình trạng hỗn loạn bởi sự thiếu hụt dầu mỏ. Kinh tế suy thoái khiến tỷ lệ thất nghiệp tăng lên, đẩy nhiều thanh niên vào con đường trộm cướp. Tại một vùng nông thôn rộng lớn của Autralia, cuộc sống của người dân ngày càng trở nên khốn quẫn bởi sự hoành hành của một băng cướp đi xe máy. Max Rockatansky là một trong những cảnh sát xuất sắc nhất trong việc truy bắt bọn cướp nhờ khả năng bắn súng và lái xe điêu luyện. Max Trong 1 lần rượt đuổi