Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tinh Hà Chí Tôn Phần 2 - Xinghe Zhizun 2Nd Season

(Tập 112/??)

Tinh Hà Chí Tôn Phần 2
Xinghe Zhizun 2Nd Season

Tinh Hà Chí Tôn Phần 2

Xinghe Zhizun 2Nd Season

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Từng là môn phái đầu tiên chói lọi nhất của Sao Đất Xanh, Môn phái Sao, tình cờ có được "Bản đồ Sao", bảo vật của thế giới, thu hút sự dòm ngó của Chúa tể các thế giới để lấy Bản đồ Sao.

Tinh Hà Sụp Đổ - Galaxy Devastator

(Tập 12/12)

Tinh Hà Sụp Đổ
Galaxy Devastator

Tinh Hà Sụp Đổ

Galaxy Devastator

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Bắt đầu từ thời đại thực dân các vì sao, cuối cùng loài người cũng phân bổ giá trị quan chủ yếu của nền văn minh ra khắp tinh hà rộng lớn. Đại bác chiến hạm vỡ nát trở thành mồi lửa châm nguồn năng lượng cho vũ trụ tối tăm lạnh lẽo, trong tầm ngắm của đại bác, chân lý có ở mọi nơi, từ đây câu chuyện mạo hiểm ly kỳ bắt đầu.

Tinh Hà Trường Minh - Shining Just For You

(Tập 25/25)

Thuyết Minh
Tinh Hà Trường Minh
Shining Just For You

Tinh Hà Trường Minh

Shining Just For You

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Thiếu nữ thảo nguyên Diệp Lăng Sương vì khả năng dự đoán được tai họa nên bị cả tộc xa lánh, chỉ có công chúa Thất Hải Nhị của Bắc Dạ xem nàng như tỷ muội ruột.

Tinh Hài Kỵ Sĩ - Knights On Debris

(Tập 15/??)

Thuyết Minh
Tinh Hài Kỵ Sĩ
Knights On Debris

Tinh Hài Kỵ Sĩ

Knights On Debris

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Lấy bối cảnh khi loài người đã chinh phục hệ mặt trời. Và hiện đang khởi động những chuyến thám hiểm đến những vùng xa xôi của thiên hà. Knight on Debris khám phá những câu chuyện về Abyss bí ẩn – một nền văn hóa tiên tiến sở hữu những sức mạnh to lớn và kinh hoàng.

Tinh Hán Xán Lạn - Love Like The Galaxy

(Tập 56/56)

Thuyết Minh
Tinh Hán Xán Lạn
Love Like The Galaxy

Tinh Hán Xán Lạn

Love Like The Galaxy

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Vì cuộc chiến loạn mà cô con gái tên Thiếu Thương của nhà họ Trình bị cha mẹ đưa đến ở với bà nội từ nhỏ, còn bị thím nhẫn tâm nuông chiều quá mức với ý đồ biến nàng thành một kẻ vô dụng. Trước muôn trùng cạm bẫy, Trình Thiếu Thương phải vừa giả ngốc, vừa dốc sức học tập, che giấu tài năng để giữ mạng đợi cha mẹ trở về.

Tình Hay Tiền - Love Or Money
Tình Hay Tiền
Love Or Money

Tình Hay Tiền

Love Or Money

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nước Khác Năm: 2021

Khi Leon kiên trì chiếm trọn tim cô, Angel đầy tham vọng phải lựa chọn giữa tình yêu đích thực và ước mơ về một cuộc sống xa hoa.

Tình Hè - Love Summer
Tình Hè
Love Summer

Tình Hè

Love Summer

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2011

Jack đã làm quen với George - một người bạn Mỹ, thông qua Facebook và đã quyết định tiến hành một chuyến du ngoạn đường trường cùng nhau, từ Bangkok đến những bãi biển của Phuket. Trên đường đi, họ đã kết nạp thêm Khaimuk và Yui, một du khách người Nhật

Tình Hè Rực Cháy - Summer Love Love
Thuyết Minh
Tình Hè Rực Cháy
Summer Love Love

Tình Hè Rực Cháy

Summer Love Love

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2011

Bộ phim bắt đầu với 3 người đàn ông từ 3 gai cấp khác nhau trong cuộc sống. Họ là những người sống một cuộc sống rất bình thường ở Hồng Kông nhưng tất cả đều có một điểm chung duy nhất và tuyệt vọng vì tình yêu. Họ quyết định đi du lịch đến Hải Nam, Trung Quốc, trong việc tìm kiếm tình yêu. Cuộc phiêu lưu của họ, họ phải chịu nhiều xui xẻo.

Tinh Hoa Quyền Thuật - Jackie Chan Presents: Wushu
Tinh Hoa Quyền Thuật
Jackie Chan Presents: Wushu

Tinh Hoa Quyền Thuật

Jackie Chan Presents: Wushu

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2008

Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả. Ở trong thế giới võ thuật, nam quyền bắc tuỷ, tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm, học tập kiến thức võ học, học thành người. Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đài.

Tình Huynh Đệ - Blood Brothers
Tình Huynh Đệ
Blood Brothers

Tình Huynh Đệ

Blood Brothers

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2004

Đại ca Hồng Nhân Tựu (Lưu Đức Hòa) sau bao năm lăn lộn trong giới giang hồ, nay muốn rửa tay gác kiếm. Cùng lúc đó, vợ anh sinh cho anh một đứa con trai khiến quyết tâm rời bỏ giang hồ của Hồng Nhân Tựu càng mạnh mẽ.

Tinh Hy Mã Lạp Sơn - Himalaya Singh
Tinh Hy Mã Lạp Sơn
Himalaya Singh

Tinh Hy Mã Lạp Sơn

Himalaya Singh

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

Một bậc thầy yoga cả tin phiêu lưu vào thế giới thực. Tại đó, anh chạm trán với một người phụ nữ đầy thủ đoạn đang muốn hủy hoại anh.

Tình Không Biên Giới - The Good German
Tình Không Biên Giới
The Good German

Tình Không Biên Giới

The Good German

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Joseph Kanon, The Good German được xem như là một "Casablanca thứ hai" khi truyện phim kể một một câu chuyện tình lãng mạng trong thời kì cuối chiến tranh thế giới thứ 2

Tình Không Gượng Ép - Mê Dại: Crush
Tình Không Gượng Ép
Mê Dại: Crush

Tình Không Gượng Ép

Mê Dại: Crush

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Scott là một cầu thủ bóng đá tài năng được nhiều cô gái ngưỡng mộ. Trong số đó có một người bí ẩn đem lòng si mê anh một cách cuồng dại. Bi kịch xảy đến khi những ai tiếp xúc và làm tổn thương Scott lần lượt đều bị đe dọa đến tính mạng.

Tình Không Phai - Rak Mai Leum

(Tập 18/18)

Tình Không Phai
Rak Mai Leum

Tình Không Phai

Rak Mai Leum

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

cuộc sống và câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Bank và cô gái tốt bụng Baifern. Là người thừa kế của một tỷ phú, Bank luôn là mục tiêu của nhiều thế lực đen, và đang bị một kẻ giấu mặt truy đuổi. Sau khi bị thương nặng, mất hết ký ức, Bank vô tình được Baifern cứu giúp.

Tình Khúc Bi Ai - Mae Ai Sae Eun

(Tập 18/??)

Tình Khúc Bi Ai
Mae Ai Sae Eun

Tình Khúc Bi Ai

Mae Ai Sae Eun

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2018

Daonin xuất thân từ một gia đình nghèo sống trong một ngôi làng. Họ nhảy múa truyền thống để kiếm sống. Daonin được thuê để khiêu vũ tại một trong những sự kiện và thấy Songpol. Cô ấy yêu anh ta, một lòng yêu thương. Tuy nhiên, họ một phần cách. Daonin sau một người bạn làng của cô vào thành phố để tìm việc làm.

Tình Khúc Vượt Thời Gian - Look Again And Again
Tình Khúc Vượt Thời Gian
Look Again And Again

Tình Khúc Vượt Thời Gian

Look Again And Again

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2016

kể về 2 nhân vật Jai (Siddhart Malhotra) và Diya (Katrina Kaif) là thanh mai trúc mã nên vợ nên chồng. Jai có những suy nghĩ tiêu cực về hôn nhân nên đã cãi nhau với Diya đêm ngày cưới và uống say. Anh tỉnh lại vào hôm sau và nhận ra mình đã vượt qua thời gian đến tương lai

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường - The Starry Love: Love When The Stars Fall

(Tập 40/40)

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường
The Starry Love: Love When The Stars Fall

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

The Starry Love: Love When The Stars Fall

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Nữ hoàng của bộ tộc loài người sinh đôi hai bé gái. Được cả bộ tộc kính trọng, chị gái Thanh Quy dịu dàng và tốt bụng được hứa hôn với hoàng tử trên trời. Em gái Dạ Đàm, thông minh và xảo quyệt, bị người dân xa lánh, được hứa hôn với hoàng tử quỷ

Tình Lẳng Lơ - Rak Sailay

(Tập 3/3)

Tình Lẳng Lơ
Rak Sailay

Tình Lẳng Lơ

Rak Sailay

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2020

Khi giai cấp là rào cản trong tình yêu và đàn bà giỏi giang quá cũng là một cái tội. Thường thì lòng tự trọng của một thằng đàn ông nó không cho phép để bản thân nó thua người mình yêu.

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ - Let The Right One In
Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ
Let The Right One In

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ

Let The Right One In

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Tình Mẫu Tử - Steel Magnolias
Tình Mẫu Tử
Steel Magnolias

Tình Mẫu Tử

Steel Magnolias

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1989

chuyển thể từ một vở kịch cùng tên. Bộ phim khai thác mối quan hệ khăng khít giữa một nhóm những người bạn gái thân thiết, cách họ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, và cách họ cùng nâng đỡ nhau vượt qua nghịch cảnh