Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Kẻ Thay Đổi Thời Thế - Game Changer

(Tập 38/38)

Thuyết Minh
Kẻ Thay Đổi Thời Thế
Game Changer

Kẻ Thay Đổi Thời Thế

Game Changer

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

nhân vật Lâm Trung Thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng. Anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngành.

Chuyện Phi Lý - The Fable
Chuyện Phi Lý
The Fable

Chuyện Phi Lý

The Fable

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Được đào tạo thành một sát thủ chuyên nghiệp và tàn nhẫn từ khi còn nhỏ, một sát thủ của đám đông được lệnh trở thành một công dân tuân quốc pháp bình thường.

Thợ Săn Kẻ Giết Người - Hunter Hunter
Thuyết Minh
Thợ Săn Kẻ Giết Người
Hunter Hunter

Thợ Săn Kẻ Giết Người

Hunter Hunter

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Joseph Mersault (Sawa), vợ Anne (Sullivan) và con gái Renee (Howell) sống ở vùng hoang dã hẻo lánh của Canada, kiếm được ít lợi nhuận bằng nghề đánh bẫy lông thú. Joseph huấn luyện Renee háo hức cách làm mồi và bẫy các loài động vật khác nhau, trong khi Anne ở nhà và chăm sóc cabin, giặt quần áo và lấy nước.

Mật Mã Ghen Tuông - Rahut Rissaya

(Tập 33/36)

Mật Mã Ghen Tuông
Rahut Rissaya

Mật Mã Ghen Tuông

Rahut Rissaya

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2020

tiếp theo của channel 7 trong năm nay.Nội dung phim xoay quanh nhân vật Palai: Sau cái chết của cha mẹ cô, Palai (nữ chính) quyết định tìm bằng chứng cho thấy cái chết của cha mẹ cô không phải là ngẫu nhiên mà thực sự là một vụ giết người.

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv) - Wave!! -Lets Go Surfing!!-

(Tập 12/12)

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv)
Wave!! -Lets Go Surfing!!-

Wave!!: Surfing Yappe!! (Tv)

Wave!! -Lets Go Surfing!!-

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

Masaki Hinaoka, người lớn lên gần bờ biển Ooarai ở tỉnh Ibaraki, gặp một học sinh chuyển trường Shou Akitsuki trước kỳ nghỉ, người đã giới thiệu cậu vào thế giới lướt sóng. Thông qua việc lướt sóng, Masaki gặp những người bạn chí cốt và trải qua cuộc chia tay khi anh trưởng thành.

Em Đẹp Nhất Trần Gian - The Most Beautiful You In The World

(Tập 2/24)

Thuyết Minh
Em Đẹp Nhất Trần Gian
The Most Beautiful You In The World

Em Đẹp Nhất Trần Gian

The Most Beautiful You In The World

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Một lần bỏ nhà ra đi thời cấp 2, khiến quý công tử Kiều Dịch Bạch lưu lạc đến nhà của tiểu nữ bá vương Ngu hoan, còn bị ép thay đổi diện mạo, từ một thiếu niên ngỗ nghịch trở thành một bông hoa kiêu kỳ. Cách biệt 7 năm, hai người tưởng chừng như sẽ không bao giờ gặp lại, lại tình cờ gặp lại nhau trong giới lồng tiếng

Cọp Trắng - The White Tiger
Cọp Trắng
The White Tiger

Cọp Trắng

The White Tiger

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2021

Tay tài xế tham vọng của một gia đình Ấn Độ giàu có dùng mưu kế và sự xảo trá để thoát khỏi cảnh nghèo và trở thành doanh nhân. Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy.

Nữ Quyền - The Glorias
Nữ Quyền
The Glorias

Nữ Quyền

The Glorias

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của Gloria Steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn, nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giới.

Sáu Phút Trước Nửa Đêm - Six Minutes To Midnight
Sáu Phút Trước Nửa Đêm
Six Minutes To Midnight

Sáu Phút Trước Nửa Đêm

Six Minutes To Midnight

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Mùa hè năm 1939. Các gia đình có ảnh hưởng ở Đức Quốc xã đã gửi con gái của họ đến một trường học hoàn thiện ở một thị trấn ven biển của Anh để học ngôn ngữ và trở thành đại sứ cho một nước Xã hội Chủ nghĩa trong tương lai. Một giáo viên ở đó nhìn thấy những gì đang đến và đang cố gắng nâng cao báo động.

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng - Follow Me
Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng
Follow Me

Buổi Phát Sóng Kinh Hoàng

Follow Me

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Một ngôi sao mạng xã hội du lịch đến nước Nga cùng những người bạn để tìm những nội dung mới đầy hấp dẫn cho kênh Vlog đang nổi của mình. Luôn muốn thách thức những giới hạn mới và tham vọng thu hút thêm nhiều người xem, anh ta và các bạn của mình tham gia một trò chơi chết người bí ẩn và đầy nguy hiểm.

Tuổi Mới Lớn - Carmilla
Tuổi Mới Lớn
Carmilla

Tuổi Mới Lớn

Carmilla

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Bộ phim về một câu chuyện tình yêu tuổi mới lớn trong không khí ngập tràn bí ẩn kỳ lạ và lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết cùng tên...

Tôi Là Cuba - I Am Cuba
Tôi Là Cuba
I Am Cuba

Tôi Là Cuba

I Am Cuba

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1964

Soy Cuba bao gồm bốn câu chuyện tách biệt, được nối kết bằng giọng nữ (diễn viên Raquel Revuelta) ngân nga các đoạn thơ của Evtushenko, với điệp khúc “Soy Cuba!”, “Soy Cuba!” truyền cảm. Ðó là câu chuyện của Maria - gái nhảy hộp đêm Tropicana dẫn khách Mỹ mua vui về nhà để kiếm thêm tiền, bị chồng chưa cưới phát hiện.

Cậu Bé Bóng Chày - The Battery
Cậu Bé Bóng Chày
The Battery

Cậu Bé Bóng Chày

The Battery

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Bông Hồng Chết Người - The Poison Rose
Bông Hồng Chết Người
The Poison Rose

Bông Hồng Chết Người

The Poison Rose

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Lấy cảm hứng từ bộ phim kinh điển noir, Carson Phillips, một cựu ngôi sao bóng đá đã trở thành một thám tử tư. Trong quá trình điều tra một vụ giết người, vụ án dần hé lộ là một mạng lưới phức tạp của tội phạm, nghi phạm và những xác chết.

Tuần Trăng Mật - Bitter Moon
Tuần Trăng Mật
Bitter Moon

Tuần Trăng Mật

Bitter Moon

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Thị Trấn Kỳ Lân - Kirin Mirage Town
Thị Trấn Kỳ Lân
Kirin Mirage Town

Thị Trấn Kỳ Lân

Kirin Mirage Town

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Châu Khôn một lòng tu luyện, Lý Kiều Nhiên một lòng muốn trừ gian diệt bạo, hai người vốn là trúc mã lại không nhưng từ bé lại không hợp nhau. Nhưng một chuyện li kì đã khiến số phận hai người bị cuốn vào nhau.

Buổi Dã Ngoại - Picnic
Buổi Dã Ngoại
Picnic

Buổi Dã Ngoại

Picnic

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1955

Cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở Kansas vào buổi sáng dã ngoại của Ngày Lao động.

Phong Thanh - The Message
Thuyết Minh
Phong Thanh
The Message

Phong Thanh

The Message

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2009

Bối cảnh phim diễn ra tại Nam Kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ Trung Quốc đang bị quân đội Đế quốc Nhật Bản xâm chiếm. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân Nhật, viên tướng Takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự Cầu Trang để tra hỏi.

Hoa Hồng Thời Gian Trong Gió Bão - You Complete Me

(Tập 40/40)

Thuyết Minh
Hoa Hồng Thời Gian Trong Gió Bão
You Complete Me

Hoa Hồng Thời Gian Trong Gió Bão

You Complete Me

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Hoa Hồng Thời Gian Trong Gió Bão xoay quanh Cao Sơn là một người làm trong ngành tài chính có IQ cao và tinh thông tính toán, anh vẫn luôn canh cánh về sự thật của việc bố mình bị chết bất ngờ năm đó. Để tìm ra sự thật, anh một mình tới Ma Thiên để xin việc rồi lại tình cờ yêu Lâm Ốc, một cô gái có IQ cao, luôn lên kế hoạch mọi việc trong tầm tay mình. Sự xuất hiện của anh đã làm

Thế Giới Khủng Long: Trại Kỷ Phấn Trắng Phần 2 - Jurassic World: Camp Cretaceous Season 2

(Tập 8/8)

Thuyết Minh
Thế Giới Khủng Long: Trại Kỷ Phấn Trắng Phần 2
Jurassic World: Camp Cretaceous Season 2

Thế Giới Khủng Long: Trại Kỷ Phấn Trắng Phần 2

Jurassic World: Camp Cretaceous Season 2

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Được mời tham gia trại hè phiêu lưu hiện đại tại Isla Nublar, sáu bạn trẻ tuổi teen phải đoàn kết để sống sót khi lũ khủng long xổng chuồng.