Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Khu Phố Roma - Roma
Thuyết Minh
Khu Phố Roma
Roma

Khu Phố Roma

Roma

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Câu chuyện ghi lại cuộc sống trong một năm của một người hầu trong gia đình trung lưu ở thành phố Mexico vào đầu nhưng năm 70. Roma, được đặt theo tên khu phố ở Mexico City, nơi biên kịch - đạo diễn - chuyên gia điện ảnh Cuaron lớn lên, là bộ phim mà các nhà phê bình gần như nhất trí hoàn toàn khi miêu tả nó “lung linh mờ ảo” do chất phim đen trắng khêu gợi. Thậm chí, nó đã đạt tới mức “ảo cảnh”.

Kẻ Giả Danh - Cam
Kẻ Giả Danh
Cam

Kẻ Giả Danh

Cam

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

một phim giật gân mang màu sắc kinh dị kể về Alice (Madeline Brewer), một Cam Girl, cô chuyên livestream biểu diễn cảnh nóng theo yêu cầu khách hàng qua webcam dưới biệt danh “Lola”. Alice đang trên đà trở thành một trong những Cam Girl nổi tiếng nhất, cô thông minh, nghiêm túc với nghề và sẵn sàng bày ra những trò quái đản nhất để chiều lòng khách hàng.

Kamen Rider Build The Movie - Be The One
Kamen Rider Build The Movie
Be The One

Kamen Rider Build The Movie

Be The One

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

một bộ phim siêu anh hùng Nhật Bản 2018, bộ phim chuyển thể từ bộ phim truyền hình Kamen Rider Build 2017-2018 diễn ra giữa tập 45 và 46 có sự ra mắt của nhân vật chính Kamen Rider Zi-O. Nó được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 4 tháng 8 năm 2018, trong một hóa đơn kép với Kaitou Sentai Lupinranger VS Keisatsu Sentai Patranger en Film.

Chiến Dịch Cuối - Operation Finale
Chiến Dịch Cuối
Operation Finale

Chiến Dịch Cuối

Operation Finale

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Đại úy Mossad Peter Malkin bắt tay vào một nhiệm vụ bí mật tới Argentina vào năm 1960 để theo dõi Adolf Eichmann, viên chức Đức Quốc xã, người chủ mưu vận chuyển hậu cần mang hàng triệu người Do Thái vô tội đến chết trong các trại tập trung

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám - Goosebumps 2: Haunted Halloween
Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám
Goosebumps 2: Haunted Halloween

Câu Chuyện Lúc Nửa Đêm 2: Halloween Quỷ Ám

Goosebumps 2: Haunted Halloween

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Hai cậu bé vô tình giải phóng toàn bộ lực lượng yêu ma đang bị phong ấn trong một quyển sách. Hàng loạt ma quỷ, quái vật trỗi dậy, làm cho đêm Halloween trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Đặc biệt trong đó, con rối biết nói Slappy - nhân vật gây ám ảnh nhiều nhất cũng tái xuất đầy ghê rợn.

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker - Game Breaker: Unawakened City
Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker
Game Breaker: Unawakened City

Trò Chơi Phá Mộng: Dream Breaker

Game Breaker: Unawakened City

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

phần đầu tiên trong loạt phim Game Breaker kể về cuộc phiêu lưu trong thế giới trò chơi ảo của một nhóm bạn trẻ. Jiang Han (Trần Đô Linh) vô tình tham gia vào Game 3D được thiết kế bởi cha cô, Jiang Shan (Đồng Đại Vỹ). Cô gặp Nan Ji (Tống Uy Long) lạnh lùng và Shou Si đam mê, họ cùng nhau khám phá bí mật lớn ẩn giấu trong trò chơi.

Đêm Ở Trường Học - Night School
Đêm Ở Trường Học
Night School

Đêm Ở Trường Học

Night School

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Một nhóm các cậu học sinh nghịch ngợm bị buộc phải học bồi dưỡng tại trường vào ban đêm với hy vọng sẽ vượt qua kỳ thi bổ túc phổ thông. Và rồi phát sinh những tình huống dở khóc dở cười...

Đồi Thỏ - Watership Down

(Tập 4/4)

Đồi Thỏ
Watership Down

Đồi Thỏ

Watership Down

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Richard Adams kể về cuộc phiêu lưu của những chú thỏ từ bỏ quê hương của mình để tìm đến một vùng đất mới theo những lời tiên tri của một chú thỏ có tên là Thứ Năm, quê hương của chúng gặp nguy hiểm bởi con người đã xây dựng một trung tâm giải trí và giết hết thỏ trên cánh đồng.

Trường Tương Thủ - The Twin Flower Legend

(Tập 60/60)

Trường Tương Thủ
The Twin Flower Legend

Trường Tương Thủ

The Twin Flower Legend

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

tiểu thuyết cùng tên của Hải Phiêu Tuyết, Mộc cẩn hoa tây nguyệt cẩm tú xoay quanh hai chị em sinh đôi Hoa Mộc Cẩn và Hoa Cẩm Tú, cùng Đạp Tuyết công tử Nguyên Phi Bạch, Tử Nguyệt công tử Đoạn Nguyệt Dung, Phi Ngọc công tử Nguyên Phi Giác

Dụ Hoặc Miêu Yêu - Love Story Of Cat Spirit

(Tập 20/20)

Dụ Hoặc Miêu Yêu
Love Story Of Cat Spirit

Dụ Hoặc Miêu Yêu

Love Story Of Cat Spirit

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

câu chuyện nữ chính Tô Thanh Hàn vốn là Miêu yêu trùng sinh, muốn tìm người yêu ở kiếp trước báo thù, nhưng thấy hắn rồi thì lại nhảy vào hôn. Nữ chính không có tiết tháo ở giữa cao lãnh cấm dục nam thần và tà mị lãnh diễm yêu vương, biết phải lựa chọn ai

Strike The Blood Iii - Strike The Blood Third

(Tập 10/10)

Strike The Blood Iii
Strike The Blood Third

Strike The Blood Iii

Strike The Blood Third

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Nó đã được công bố tại một sự kiện sân khấu của Lễ hội trò chơi Dengeki rằng loạt tiểu thuyết ánh sáng Strike the Blood sẽ có bản phát hành OVA thứ ba. Nó sẽ bao gồm cho đến khi kết thúc Seisen-hen.

Mini Toji - みにとじ

(Tập 11/11)

Mini Toji
みにとじ

Mini Toji

みにとじ

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Hậu truyện sau khi các Đao Sứ đánh bại Đại Hoang Hồn nhưng họ vẫn tiếp tục chiến đấu để bảo vệ nhân loại dù đã dính phải độc dược APTX - 4869

Kẻ Báo Thù - Revenger
Kẻ Báo Thù
Revenger

Kẻ Báo Thù

Revenger

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

Những người bị kết án tử hình đang bị giam giữ biệt lập trên đảo Soorado - một nơi không có luật pháp. Carlos Kun (Park Hee-Soon) độc ác thống trị hòn đảo, hắn đối xử với tù nhân một cách tàn bạo. Yool (Bruce Khan), một cựu thám tử đã thâm nhập vào đảo Soorado, bí mật theo dõi một người bị kết án tử hình đang chuẩn bị ra pháp trường

Bảo Vệ Vua Rồng - The Dragon King Protects

(Tập 6/??)

Bảo Vệ Vua Rồng
The Dragon King Protects

Bảo Vệ Vua Rồng

The Dragon King Protects

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

Sim Chung Yi có khả năng phân biệt hàng ngàn màu sắc. Đó là một cô gái tươi sáng. Sim Chung Yi gặp một nhạc công piano tên là Ma Poong Do. Anh ta là nhạc công giỏi nhưng bị chỉ trích là một người thiếu nhạy cảm. Sim Chung Yi và Ma Poong Do đã nảy sinh tình cảm với nhau. Sim Chung Yi cũng đang trong hành trình khám phá ra bí mật của bố mình.

Háo Sắc Thiên Kim - Lascivious Lady

(Tập 24/24)

Thuyết Minh
Háo Sắc Thiên Kim
Lascivious Lady

Háo Sắc Thiên Kim

Lascivious Lady

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

câu chuyện cô gái trẻ Lâm Lạc Cảnh của thế kỷ 21 vô tình xuyên không về vương triều Thịnh Nguyên, tại đây rơi vào cuộc tình tay năm với 4 chàng trai: Thân Vương Chung Vô Mị, Thị vệ băng sương Liễu Tu Văn, con trai phú thương Giang Hiên Vũ, môn chủ Kiếm Tông - Hoa Ứng Trì, mị hoặc thiếu gia Vương Kim Thần.

Cô Gái Mất Tích - Ordinary People: The Villagers
Thuyết Minh
Cô Gái Mất Tích
Ordinary People: The Villagers

Cô Gái Mất Tích

Ordinary People: The Villagers

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo - The Girl In The Spiders Web
Thuyết Minh
Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo
The Girl In The Spiders Web

Cô Gái Trong Lưới Nhện Ảo

The Girl In The Spiders Web

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Được chuyển thể từ loạt tiểu thuyết trinh thám bán chạy nhất của Thuỵ Điển, The Girl in the Spider’s Web là phần hậu truyện của The Girl with the Dragon Tattoo (2011).

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp - Beautiful Vampire
Thuyết Minh
Ma Cà Rồng Xinh Đẹp
Beautiful Vampire

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp

Beautiful Vampire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Dọn Nhà Cùng Marie Kondo - Tidying Up With Marie Kondo

(Tập 8/8)

Dọn Nhà Cùng Marie Kondo
Tidying Up With Marie Kondo

Dọn Nhà Cùng Marie Kondo

Tidying Up With Marie Kondo

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

ghi lại hành trình của nữ chuyên viên Tư vấn Sắp xếp Marie Kondo gõ cửa nhiều gia đình ở Mỹ để giúp họ dọn dẹp không gian sống cũng như và tổ chức lại cuộc sống theo phương pháp KonMari. Tám tập phim chứa nhiều bí quyết hữu cho đủ mọi tầng lớp xã hội và con người để có thể sắp xếp lại mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày.

Kemono Friends 2 - けものフレンズ2

(Tập 2/12)

Kemono Friends 2
けものフレンズ2

Kemono Friends 2

けものフレンズ2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.