Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Vệ Sĩ Giả Mạo - Fake Bodyguard
Vệ Sĩ Giả Mạo
Fake Bodyguard

Vệ Sĩ Giả Mạo

Fake Bodyguard

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

thuộc thể loại hài, hành động của đạo diễn Jiang Xiao Tong. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Wang Taili, Wang Terry, Ada Liu, Wang Lou Jia. Bộ phim kể về Vương Ôn Trọng và Diệp Minh Châu, cả hai đã bên cạnh nhau 7 năm nhưng vẫn chưa tiến tới hôn nhân.

Bí Mật Của Phụ Nữ - Womens Secret

(Tập 104/104)

Thuyết Minh
Bí Mật Của Phụ Nữ
Womens Secret

Bí Mật Của Phụ Nữ

Womens Secret

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2016

bí mật của tâm trí của đứa trẻ bị tước đoạt. Quá trình lấy lại đứa trẻ và kế thừa doanh nghiệp thông qua ‘chìa khóa vàng’. Một thiên thần, một con quỷ và một người đàn ông có hai mặt tiếp cận mặt bên trong. Một người tốt cố gắng xây dựng một câu chuyện sâu sắc.

Nữ Sát Thủ Nhí - Kite
Nữ Sát Thủ Nhí
Kite

Nữ Sát Thủ Nhí

Kite

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

Cô ấy có thể dễ thương. Cô ấy có thể còn trẻ. Cô ấy có vẻ ngây thơ và ngây thơ, nhưng đừng để bị lừa. Cô ta là một kẻ giết người máu lạnh, và nếu bạn làm trái luật, bạn có thể là mục tiêu tiếp theo của cô ta...

Bài Tập Về Nhà - Homework
Bài Tập Về Nhà
Homework

Bài Tập Về Nhà

Homework

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1989

Bài tập về nhà là một bộ phim tài liệu kể chuyện năm 1989 của Iran được viết, đạo diễn và biên tập bởi Abbas Kiarostami. Bộ phim được quay vào 16mm vào cuối tháng 1 và / hoặc đầu tháng 2 năm 1988 tại trường tiểu học Shahid Masumi của Tehran.

Dị Độ Không Gian - Inner Senses
Dị Độ Không Gian
Inner Senses

Dị Độ Không Gian

Inner Senses

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2002

ra mắt năm 2002 do La Chí Lương làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của Trương Quốc Vinh và Lâm Gia Hân. Bộ phim làm về đề tài ảo giác, chấn thương tâm lý, trầm cảm và tự sát.

Thiếu Nữ Ngốc Nghếch - Pagglait
Thiếu Nữ Ngốc Nghếch
Pagglait

Thiếu Nữ Ngốc Nghếch

Pagglait

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Kết hôn chưa lâu đã góa chồng, một phụ nữ trẻ vật lộn với việc chẳng thể đau buồn, những người họ hàng kỳ quặc và một phát hiện chấn động về anh chồng quá cố.

Không Chỉ Là Game - Not A Game
Không Chỉ Là Game
Not A Game

Không Chỉ Là Game

Not A Game

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử, từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họ.

Hetalia World★Stars - ヘタリア World★Stars

(Tập 15/15)

Hetalia World★Stars
ヘタリア World★Stars

Hetalia World★Stars

ヘタリア World★Stars

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

Để giải quyết những vấn đề chung của toàn thế giới, "Hội nghị thế giới" với sự tham gia của rất nhiều đất nước đã được tổ chức.

Ván Cờ Ngây Thơ - Searching For Bobby Fischer
Ván Cờ Ngây Thơ
Searching For Bobby Fischer

Ván Cờ Ngây Thơ

Searching For Bobby Fischer

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1993

Phát hiện cậu con trai 7 tuổi là cao thủ môn cờ nhanh, người bố mời một bậc thầy Cờ vua cứng rắn đến huấn luyện cậu tham gia thi đấu.

Shaman King (2021) - Vua Pháp Thuật Remake

(Tập 52/52)

Shaman King (2021)
Vua Pháp Thuật Remake

Shaman King (2021)

Vua Pháp Thuật Remake

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

Shaman là những cá nhân kiệt xuất với năng lực giao tiếp cùng hồn ma, tinh linh và thần, vốn vô hình với con người. Shaman Fight—trận chiến giữa những Shaman trên khắp thế giới—được tổ chức mỗi 500 năm 1 lần, nơi người thăng sẽ trở thành Shaman King. Danh hiệu này cho phép người đó kêu gọi Đại Tinh Linh và biến thế giới thành nơi mình muốn.

Ngọc Chiêu Lệnh Phần 1 - No Boundary

(Tập 32/32)

Thuyết Minh
Ngọc Chiêu Lệnh Phần 1
No Boundary

Ngọc Chiêu Lệnh Phần 1

No Boundary

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Ngọc Chiêu Lệnh kể về Thương Trụ vô đạo, Cơ Vũ thay thế. Dưới đài Phong Thần, Khương Tử Nha đã nhường thần vị, cam nguyện làm công hầu dưới nhân gian, bảo vệ nghĩa nữ Đoan Mộc Thúy trở thành tiên. Thoắt cái đã ngàn năm, thiên hạ là của Đại Tống. Vì danh tiếng “thẩm vấn cả âm dương” của Bao Thanh Thiên, Đoan Mộc Thúy hạ phàm lập nên môn phái “Tế Hoa Lưu”

Godzilla: S.p - Godzilla Singular Point

(Tập 13/13)

Godzilla: S.p
Godzilla Singular Point

Godzilla: S.p

Godzilla Singular Point

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

This series features an original story, which depicts the young geniuses Mei Kamino, a female researcher, and Yun Arikawa, a male engineer, as they take on an unprecedented threat with their companions. When danger comes up from the depths, only young geniuses Mei, Yun, and their team can face the threat in Godzilla Singular Point!

Đồi Tuyết Máu - Let It Snow
Thuyết Minh
Đồi Tuyết Máu
Let It Snow

Đồi Tuyết Máu

Let It Snow

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

chuyến du lịch chết người của cô gái Mia và chồng sắp cưới. Trượt tuyết bất chấp lời can ngăn, cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt. Còn xui xẻo hơn khi Mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnh.

Kỳ Valentine Đẫm Máu - My Bloody Valentine
Kỳ Valentine Đẫm Máu
My Bloody Valentine

Kỳ Valentine Đẫm Máu

My Bloody Valentine

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1981

10 năm trước, khi một bi kịch xảy ra đã làm vĩnh viễn thay đổi ngôi làng Harmony. Tom Hanniger, một thợ mỏ thiếu kinh nghiệm, đã gây ra một tai nại trong hầm mỏ làm sập và giết chết 5 người đàn ông, chỉ còn lại một người sống sót duy nhất là Harry Warden, thì lại rơi vào tình trạng hôn mê sâu

Đôrêmon Trở Lại - Doraemon Comes Back
Đôrêmon Trở Lại
Doraemon Comes Back

Đôrêmon Trở Lại

Doraemon Comes Back

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

Chúng ta đã từng đọc qua một trong ba đoạn kết được ưa thích nhất của Doraemon do fan của mèo máy Dora kí họa. Nhưng dù gì đi chăng nữa, đây cũng chỉ là một doujinshi (do fan vẽ ra). Vậy, liệu có đoạn kết nào của Doraemon do hai tác của của mèo máy dora vẽ không? Thật sự thì có. Không những một mà có tới ba “đoạn kết” (theo wiki).

Cardfight!! Vanguard: Overdress - Cardfight!! Vanguard: Over Dress

(Tập 4/12)

Cardfight!! Vanguard: Overdress
Cardfight!! Vanguard: Over Dress

Cardfight!! Vanguard: Overdress

Cardfight!! Vanguard: Over Dress

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

Yu-yu là một cậu bé sống ở Kanazawa, tỉnh Kaga. Là một cậu bé 15 tuổi và học năm ba sơ trung. Cậu có khả năng cảm nhận được cảm xúc của người khác, nhưng cậu lại hay gặp rắc rối vì không thể từ chối bất kì yêu cầu nào. Một ngày nọ, Yu-yu không thể chịu nổi sở thích của các chị của cậu nên đã bỏ nhà ra đi. Người đã cứu cậu là Megumi Okura.

Cao Bồi Đô Thị - Concrete Cowboy
Thuyết Minh
Cao Bồi Đô Thị
Concrete Cowboy

Cao Bồi Đô Thị

Concrete Cowboy

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Được gửi đến ở với người bố mà cậu vốn không gần gũi trong mùa hè, thiếu niên nổi loạn tìm thấy tình thân trong cộng đồng cao bồi da đen đầy gắn bó tại Philadelphia.

Chỉ Được Đồng Ý - Just Say Yes
Chỉ Được Đồng Ý
Just Say Yes

Chỉ Được Đồng Ý

Just Say Yes

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Cuộc sống của cô nàng lãng mạn hết thuốc chữa Lotte bị đảo lộn khi kế hoạch cho đám cưới hoàn hảo của cô đổ bể – đúng lúc cô em gái tự luyến của Lotte đính hôn.

Tú Bà Claude - Madame Claude
Tú Bà Claude
Madame Claude

Tú Bà Claude

Madame Claude

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Ở Paris những năm 1960, tầm ảnh hưởng của Madame Claude vượt ra ngoài thế giới "bướm đêm" – cho đến khi một cô gái trẻ giàu có đe dọa thay đổi tất cả.

Nomad: Megalo Box 2 - Nomad メガロボクス2

(Tập 13/13)

Nomad: Megalo Box 2
Nomad メガロボクス2

Nomad: Megalo Box 2

Nomad メガロボクス2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2021

In the end, "Gearless" Joe was the one that reigned as the champion of Megalonia, a first ever megalobox tournament. Fans everywhere were mesmerized by the meteoric rise of Joe who sprung out from the deepest underground ring to the top in mere three months and without the use of gear