Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Luật Sư Bất Bại Phần 2 - Legal High 2

(Tập 10/10)

Luật Sư Bất Bại Phần 2
Legal High 2

Luật Sư Bất Bại Phần 2

Legal High 2

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Haruki Hanyu (Masaki Okada), đã từng làm công tố viên, nay đã trở thành một luật sư. Anh mở văn phòng luật có tên gọi là "NEXUS". Trước tòa, Hanyu luôn tìm mọi cách để cả Nguyên đơn và Bị cáo đều có thể tìm ra một tiếng nói chung. Cách làm việc này khác hoàn toàn với Kensuke Komikado (Masato Sakai), người tin rằng chiến thắng mới là tất cả

Star☆Twinkle Precure - スター☆トゥインクルプリキュア

(Tập 49/49)

Star☆Twinkle Precure
スター☆トゥインクルプリキュア

Star☆Twinkle Precure

スター☆トゥインクルプリキュア

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Hikaru gặp người ngoài hành tinh Lala, Prunce và Fuwa khi ngắm bầu trời đêm. Cô biết đến Cung điện ngôi sao, nơi Công chúa 12 ngôi sao của các chòm sao giữ được sự cân bằng của vũ trụ cho đến khi họ bị tấn công. Lala đang tìm kiếm các chiến binh Precure huyền thoại để giúp tìm ra 12 Bút màu sao công chúa rải rác và hồi sinh các công chúa.

Thần Chủ Vạn Giới - Vạn Giới Thần Chủ

(Tập 186/204)

Thần Chủ Vạn Giới
Vạn Giới Thần Chủ

Thần Chủ Vạn Giới

Vạn Giới Thần Chủ

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Diệp thần từ thế giới hiện đại xuyên không qua Nam Châu, thành chủ nhân Di Hồng Viện, trước khi lên đường tiến về phía bắc, nhận lời hỗ trợ thánh nữ tuyết ảnh tộc thoát khỏi khốn cảnh, lại không nghĩ rằng...

Hanazakarino Kimitachihe - Hua Yang Shao Nian Shao Nu

(Tập 13/13)

Hanazakarino Kimitachihe
Hua Yang Shao Nian Shao Nu

Hanazakarino Kimitachihe

Hua Yang Shao Nian Shao Nu

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

câu chuyện được lấy ý tưởng từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Nakajo do đạo diễn tài năng Okada Masaki phụ trách sản xuất. Nội dung câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Mizuki vì mặc cảm tội lỗi của mình với anh chàng vận động viên nhảy cao Sano nên đã cải trang thành một nam sinh để vào học cùng trường với anh chàng này nhằm giúp Sano vươn lên nỗi sợ sau tai nạn giúp mình.

Da!da!da!, Ufo Baby - Daa! Daa! Daa!

(Tập 78/78)

Da!da!da!, Ufo Baby
Daa! Daa! Daa!

Da!da!da!, Ufo Baby

Daa! Daa! Daa!

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2000

Miyu cũng là một nữ sinh lớp 8 bình thường như bao nữ sinh khác. Bỗng một ngày nọ ba mẹ của cô quyết định qua Mĩ để gia nhập NASA và giao cô cho người bạn thân của họ là Saionji chăm sóc. Nhưng Miyu không ngờ là người bác Saionji đáng tin cậy ấy cũng y hệt ba mẹ vô trách nhiệm của cô, ông bỏ lại Miyu và cậu con trai Kanata của mình để sang Ấn Độ tu luyện.

Lời Nguyền Bí Ẩn - Wind Walkers
Thuyết Minh
Lời Nguyền Bí Ẩn
Wind Walkers

Lời Nguyền Bí Ẩn

Wind Walkers

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Một nhóm các bạn trẻ đi du lịch đến vùng núi tại Florida Mỹ, họ phát hiện ra một lời nguyền bí ẩn đã tồn tại hàng ngàn năm tại đây… và họ tìm cách để những người bị lời nguyền ám ảnh có được cuộc sống bình thường trở lại

Ship Cậu Lại Thành Ra Tôi - The Shipper

(Tập 10/10)

Ship Cậu Lại Thành Ra Tôi
The Shipper

Ship Cậu Lại Thành Ra Tôi

The Shipper

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2020

một trường trung học Yaoi nhà văn người, sau khi một tai nạn, thức dậy để tìm thấy chính mình trong cơ thể của một trong những cậu bé bạn cùng lớp cô là vận chuyển trong tiểu thuyết của cô.

Assault Lily: Bouquet - アサルトリリィ Bouquet

(Tập 12/12)

Assault Lily: Bouquet
アサルトリリィ Bouquet

Assault Lily: Bouquet

アサルトリリィ Bouquet

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

Trong tương lai không xa, loài người sẽ phải đối mặt với sự hủy diệt từ những sinh vật khổng lồ bí ẩn. Chúng được gọi là "Huge". Toàn bộ thế giới đã hợp nhất với nhau chống lại Huge và phát triển một thứ vũ khí mới được gọi là "CHARM" (Counter Huge Arms).

Kẻ Giả Mạo - Can You Ever Forgive Me?
Kẻ Giả Mạo
Can You Ever Forgive Me?

Kẻ Giả Mạo

Can You Ever Forgive Me?

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Bộ phim hài Can You Ever Forgive Me? dựa trên cuốn hồi ký cùng tên của Lee Israel, một tác giả người Mỹ nổi tiếng đã trở thành một kẻ giả mạo. Cô cố gắng hồi sinh sự nghiệp viết lách thất bại của mình bằng cách giả mạo những lá thư từ các tác giả và nhà viết kịch đã chết.

Tuổi Mới Lớn - Flower
Tuổi Mới Lớn
Flower

Tuổi Mới Lớn

Flower

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

kể về Erica với những rắc rối về tâm sinh lý tuổi mới lớn cũng như các mối quan hệ phức tạp của cô ở gia đình, nhà trường.

Ai Yêu Anh Ấy Trước? - Dear Ex
Ai Yêu Anh Ấy Trước?
Dear Ex

Ai Yêu Anh Ấy Trước?

Dear Ex

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

góc nhìn của cậu nhóc 13 tuổi Tống Trình Hi (Hoàng Thánh Cầu) về những mối quan hệ rắc rối của người cha Tống Chính Viễn (Trần Như Sơn) vừa mất vì căn bệnh ung thư. Lúc này, cậu chàng nhận ra cha mình là người đồng tính và đã để tên nhân tình là A Kiệt (Khưu Trạch) vào danh sách thừa kế.

Thế Giới Bên Kia - After Life
Thế Giới Bên Kia
After Life

Thế Giới Bên Kia

After Life

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1998

kể về một nơi chuyển tiếp của các linh hồn trước khi sang thế giới bên kia. Đó là một tòa nhà với những nhân viên lo việc đón tiếp, lắng nghe, và giúp đỡ những người đã chết lựa chọn. Họ có thể chọn sống ở khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời mình, mãi mãi...

Anh Em Như Thể Tay Chân - Brothers In Arms
Thuyết Minh
Anh Em Như Thể Tay Chân
Brothers In Arms

Anh Em Như Thể Tay Chân

Brothers In Arms

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Không thể tìm được việc làm, bốn anh chàng thất nghiệp lập thành băng nhóm chuyên đi cướp ngân hàng. Nhưng khi “việc làm ăn” của họ ngày một thuận lợi thì cũng là lúc cảnh sát lần ra được danh tính thật sự của họ

Sát Thủ Hào Hoa - A Man Called God

(Tập 24/24)

Thuyết Minh
Sát Thủ Hào Hoa
A Man Called God

Sát Thủ Hào Hoa

A Man Called God

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

Michael King thề sẽ trả thù cho cái chết của bố mẹ mình. Sinh ra ở Hàn Quốc và lớn lên ở Hawaii, Michael tin rằng anh có thể sử dụng sức mạnh của mình để trở thành một người thủ lĩnh đứng đầu một kingpin để trừng phạt những người làm tổn thương anh. Tuy nhiên, niềm tin của anh lại bị lung lay khi anh yêu một phóng viên tên là Jin Bo Bae...

Bức Họa Ma Quái - Velvet Buzzsaw
Thuyết Minh
Bức Họa Ma Quái
Velvet Buzzsaw

Bức Họa Ma Quái

Velvet Buzzsaw

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

một nhà phê bình tranh có phần cáu kỉnh, lập dị. Bỗng một ngày, anh chàng tìm ra được một bộ sưu tập từ một họa sĩ vô danh. Những tác phẩm có sức lôi cuốn kì lạ giúp Morf nhanh chóng kiếm được một khoản tiền lớn. Tuy nhiên, khi phát hiện ra các bức tranh được vẽ bằng máu thì đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu.

Ngoài Tầm Kiểm Soát - The Kidnappers

(Tập 18/24)

Ngoài Tầm Kiểm Soát
The Kidnappers

Ngoài Tầm Kiểm Soát

The Kidnappers

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Người đàn ông bí ẩn ra ngục không lâu luôn lang thang trong cái thành phố ấm áp ba năm trước nay chỉ còn lại nỗi hận này. Anh ta có hai nguyện vọng, một là chôn cất con gái mình về phía Nam, sau đó giết chết kẻ đã hủy hoại cuộc đời của mình.

Trinh Thám Mờ Ám - Romantic Detective

(Tập 12/20)

Trinh Thám Mờ Ám
Romantic Detective

Trinh Thám Mờ Ám

Romantic Detective

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Thời kỳ dân quốc, hiệu trưởng trường đại học Thánh Thành chết một cách bí ẩn, tổ trinh thám nhỏ bao gồm cô gái bạo lực Trần Hi (Diệp Thanh), công tử lêu lổng nhưng rất có năng lực suy luận Bùi Nham (Nhiễm Húc), Anh Tuấn con trai thị trưởng (Diêu Nhất Kỳ) cùng với bát quái cung gia truyền, Cung Tử (Hình Ân) được thành lập để phối hợp điều tra án mạng.

Miền Tự Do - Free State
Thuyết Minh
Miền Tự Do
Free State

Miền Tự Do

Free State

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2016

mối tình đầy đau khổ giữa một cô nàng da trắng và anh chàng người Ấn trong giai đoạn chính sách phân biệt chủng tộc tiến hành mạnh mẽ tại Nam Phi.

Tàn Sát - Slasher.com
Thuyết Minh
Tàn Sát
Slasher.com

Tàn Sát

Slasher.com

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Jack và Kristy có kỳ nghỉ cuối tuần trong ngôi làng ở Missouri. Họ tình cờ phát hiện ra một nhà kho bí ẩn trong khu rừng và biết nhiều sự thật kinh hoàn

Xây Dựng Thế Giới Mới - Kamen Rider Vượt Qua-Z - Kamen Rider Build New World: Kamen Rider Cross-Z
Xây Dựng Thế Giới Mới - Kamen Rider Vượt Qua-Z
Kamen Rider Build New World: Kamen Rider Cross-Z

Xây Dựng Thế Giới Mới - Kamen Rider Vượt Qua-Z

Kamen Rider Build New World: Kamen Rider Cross-Z

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

V-Cinema Build New World : Kamen Rider Cross-Z sẽ xuất hiện thêm 2 nhân vật mới đó là:Yui Mabuchi, một người phụ nữ có tầm quan trọng với quá khứ bi kịch được đóng bởi cựu thành viên AKB48 Mariya Nagao.