Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Vắng Mặt - Absent
Vắng Mặt
Absent

Vắng Mặt

Absent

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Câu chuyện được kể bởi Sebastián (Carlos Echevarría ), huấn luyện viên thể thao, người trở thành đối tượng tình cảm của một học sinh. Martin (Javier De Pietro) là một học sinh trẻ 16 tuổi bị thu hút bởi huấn luyện viên của mình, Sebastián.

Trương Tam Phong: Anh Hùng Vô Song - Zhang Sanfeng: Peerless Hero
Trương Tam Phong: Anh Hùng Vô Song
Zhang Sanfeng: Peerless Hero

Trương Tam Phong: Anh Hùng Vô Song

Zhang Sanfeng: Peerless Hero

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

câu chuyện cuối thời nhà Nguyên khi quân nổi dậy trên khắp nơi tập hợp lại thành lập chế độ ly khai, để trấn áp quân phản loạn, vua Hà Nam mở rộng lệnh đi tìm long mạch do triều đại Nam Tống để lại, trong lúc truy tìm kho báu, anh gặp phải Ren Qiu Chuji (Lưu Quý Châu) muốn cứu thế giới. và Trương Tam Phong thời trẻ

Kẻ Săn Mộ - Collectors
Thuyết Minh
Kẻ Săn Mộ
Collectors

Kẻ Săn Mộ

Collectors

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

kể về Kang Dong-goo ( Lee Je-hoon ) là một tên cướp thiên tài với khả năng cảm ứng và trực giác độc đáo. Anh làm việc với chuyên gia vẽ tranh tường về nơi chôn cất cổ, Tiến sĩ Jones ( Jo Woo-jin ) và bậc thầy xẻng huyền thoại, Sapdari.

Bạo Phong Nhãn - Storm Eye

(Tập 40/40)

Thuyết Minh
Bạo Phong Nhãn
Storm Eye

Bạo Phong Nhãn

Storm Eye

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

xuyên suốt là nhiệm vụ chống gián điệp đầy cam go của cảnh sát. Cục trưởng Trinh sát của Cục An ninh Quốc gia An Tĩnh (Dương Mịch đóng) nổi tiếng là cô gái thông minh, cương trực, thân thủ bất phàm kĩ năng trinh sát khó ai vượt qua được.

Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ - Half Brothers
Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ
Half Brothers

Anh Em Cùng Cha Khác Mẹ

Half Brothers

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Renato, một giám đốc điều hành hàng không người Mexico, bị sốc khi biết mình có một người anh cùng cha khác mẹ người Mỹ mà anh chưa từng biết, Asher có tinh thần tự do. Họ buộc phải cùng nhau trên chuyến hành trình lần theo con đường mà cha họ đã đi từ Mexico đến Mỹ.

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York - Tom And Jerry
Thuyết Minh
Tom Và Jerry: Quậy Tung New York
Tom And Jerry

Tom Và Jerry: Quậy Tung New York

Tom And Jerry

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Chú chuột Jerry đang trú ngụ tại khách sạn Royal sang trọng nơi mà sắp sửa sẽ tổ chức đám cưới cho một cặp đôi nổi tiếng. Cô nhân viên mới Kayla được giám đốc giao cho nhiệm vụ đuổi Jerry đi nên đã mang về chú mèo Tom vốn có ba đời kinh nghiệm đối phó với lũ chuột.

Sóng Dữ 2 - Shock Wave 2
Thuyết Minh
Sóng Dữ 2
Shock Wave 2

Sóng Dữ 2

Shock Wave 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

kể rằng một nơi nào đó ở Hồng Kông xảy ra vụ án đánh bom, chuyên gia gỡ bom về hưu Phan Thừa Phong (Lưu Đức Hoa) bởi vì hôn mê ở hiện trường nên bị cảnh sát hoài nghi có liên quan đến vụ việc.

Thể Xác Và Tâm Hồn - On Body And Soul
Thể Xác Và Tâm Hồn
On Body And Soul

Thể Xác Và Tâm Hồn

On Body And Soul

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Chuyện phim mở đầu với khu rừng tuyết phủ trắng xóa thơ mộng, nơi một cặp hươu nhẩn nha kiếm ăn, thỉnh thoảng chúng tựa vào nhau tình tứ. Ngay sau đó, cảnh chuyển tới một lò mổ mà mặt đất vương vãi máu tươi

Ngã Rẽ Tử Thần 7 - Wrong Turn
Thuyết Minh
Ngã Rẽ Tử Thần 7
Wrong Turn

Ngã Rẽ Tử Thần 7

Wrong Turn

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Wrong Turn sẽ là bước ngoặt mới cho loạt phim dài hơi dường như đã đi vào ngõ cụt. Phim đưa một nhóm bạn không may mắn đến Harpers Ferry, Tây Virginia để dành vài ngày đi bộ đường dài trên đường mòn Appalachian. Trong phần này, họ phải đối mặt với “The Foundation”, một cộng đồng những người đã sống trên núi từ trước Nội chiến, và họ không tốt với người lạ.

Bùa Chú - Spell
Bùa Chú
Spell

Bùa Chú

Spell

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Khi đang bay tới đám tang của cha mình ở vùng nông thôn Appalachia, một cơn bão dữ dội khiến Marquis (Omari Hardwick) mất quyền điều khiển chiếc máy bay chở ông và gia đình. Anh tỉnh dậy với những vết thương

Chiến Dịch Sentinelle - Sentinelle
Thuyết Minh
Chiến Dịch Sentinelle
Sentinelle

Chiến Dịch Sentinelle

Sentinelle

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Được về nhà sau một nhiệm vụ chiến đấu tàn khốc, nữ quân nhân Pháp tinh nhuệ vận dụng những kỹ năng chết người của mình để truy đuổi gã đàn ông làm tổn thương em gái cô.

Bán Yêu Tư Đằng - Rattan

(Tập 31/31)

Thuyết Minh
Bán Yêu Tư Đằng
Rattan

Bán Yêu Tư Đằng

Rattan

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Vĩ Ngư. Nhân vật chính của truyện là Tư Đằng – một yêu nữ có nguyên thần là cây mây. Cô bị chúng lão đạo sĩ giết chết vào thời Dân Quốc tại Thượng Hải.

Ngày Đồng Ý - Yes Day
Thuyết Minh
Ngày Đồng Ý
Yes Day

Ngày Đồng Ý

Yes Day

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Hai phụ huynh hằng ngày hay cấm cản giờ sẽ chiều theo những yêu cầu điên rồ nhất của con họ – cùng vài quy tắc cơ bản – trong một ngày sóng gió đầy niềm vui và mạo hiểm.

Quý Ông Đào Hoa - Boomerang
Quý Ông Đào Hoa
Boomerang

Quý Ông Đào Hoa

Boomerang

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1992

Là một anh chàng giàu có với cuộc sống xa hoa bên nhà lầu, xe hơi và cả những cô gái xinh luôn vây theo. Nhưng vấn đề nằm ở việc hễ có người phụ nữ nào đem lòng yêu mình thì Marcus sẽ cảm thấy chán ngán ngay

Bán Thân - Buy Me
Bán Thân
Buy Me

Bán Thân

Buy Me

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Katya là một cô gái xuất thân từ một gia đình giàu có, luôn khao khát được phiêu lưu. Giữ bí mật với mẹ, cô nộp đơn vào một công ty người mẫu và đến Dubai để tham gia một buổi trình diễn thời trang. Nhưng thay vào đó, cô thấy mình đang ở trong một đường dây buôn bán mại dâm quốc tế...

Khế Ước Quỷ Dữ - I Wish I Wish
Khế Ước Quỷ Dữ
I Wish I Wish

Khế Ước Quỷ Dữ

I Wish I Wish

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

câu chuyện của 5 anh em khi học đến một ngôi nhà đổ nát của người bà đã qua đời. Mỗi người đều có tính cách hoàn toàn khác nhau, một anh chàng mọt sách, một chàng béo, một người kiêu ngạo, người nhút nhát vụng về

Kẻ Yếu Đuối - Trevor
Kẻ Yếu Đuối
Trevor

Kẻ Yếu Đuối

Trevor

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1994

Khi bước vào tuổi dậy thì, một nam sinh trung học nhận ra mình là người đồng tính và phải đối mặt với định kiến từ cha mẹ và bạn bè.

Linh Mục Nhiệt Huyết - The Fiery Priest

(Tập 20/16)

Thuyết Minh
Linh Mục Nhiệt Huyết
The Fiery Priest

Linh Mục Nhiệt Huyết

The Fiery Priest

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

Khi người mục sư đồng nghiệp qua đời một cách bí ẩn, một mục sư nóng tính đã không thể nhắm mắt làm ngơ và quyết định tìm kiếm câu trả lời.

Màu Đỏ Anh Đào - Cherry
Màu Đỏ Anh Đào
Cherry

Màu Đỏ Anh Đào

Cherry

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Cuộc hành trình hoang dã của một chàng trai bị tước quyền sở hữu đến từ Ohio gặp tình yêu của đời mình, chỉ để có nguy cơ đánh mất cô ấy qua một loạt các quyết định tồi tệ và hoàn cảnh cuộc sống đầy thử thách.

Vụ Án Bắt Dê - Get The Goat
Vụ Án Bắt Dê
Get The Goat

Vụ Án Bắt Dê

Get The Goat

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Hai cảnh sát xui xẻo nhận ra họ ngập trong rắc rối khi vô tình chạm trán với bọn tội phạm nguy hiểm trong lúc tìm kiếm Celestina – linh vật dê được yêu mến.