Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Quyền Năng - The Power

(Tập 9/9)

Quyền Năng
The Power

Quyền Năng

The Power

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Thế giới của The Power là thế giới của chúng ta, nhưng đối với một khuynh hướng tự nhiên. Đột nhiên các cô gái tuổi teen phát triển sức mạnh để giật điện mọi người theo ý muốn.

Máu Và Vàng - Blood & Gold
Máu Và Vàng
Blood & Gold

Máu Và Vàng

Blood & Gold

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

câu chuyện của những người lính cố gắng trốn thoát trước khi quân địch đến, hay Fury của Brad Pitt, trong đó một đội ngũ gồm năm người chiến đấu với cả quân đội để tấn công vào trái tim Đức Quốc xã. Mặc d

Hoa Sen Đen - Black Lotus
Hoa Sen Đen
Black Lotus

Hoa Sen Đen

Black Lotus

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ - Sleepless Night

(Tập 24/24)

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ
Sleepless Night

Hương Tiêu Tiên Sinh Không Ngủ

Sleepless Night

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Thiên tài âm nhạc Lục Ân Đồng và CEO Tống Ngôn Húc của công ty khoa học kỹ thuật vì mất ngủ trường kỳ mà sự nghiệp bị cản trở, thuốc thang vô dụng, nhưng lại có thể ngủ say mỗi khi chạm vào đối phương. Vì mong muốn được ngủ ngon, cả hai mạnh mẽ trói buộc và chữa lành cho nhau.

Chó Săn Công Lý - Bloodhounds

(Tập 8/8)

Thuyết Minh
Chó Săn Công Lý
Bloodhounds

Chó Săn Công Lý

Bloodhounds

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Hai võ sĩ trẻ bắt tay với một người cho vay nhân từ để hạ bệ kẻ cho vay nặng lãi tàn nhẫn chuyên săn lùng những người túng quẫn tài chính.

Rung Động Khó Quên - Missed Connections
Rung Động Khó Quên
Missed Connections

Rung Động Khó Quên

Missed Connections

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mae đang mua sắm tại một siêu thị khi cô vô tình chạm trán một cậu bé và ngay lập tức cảm mến anh ta. Do một sự nhầm lẫn, anh ta cuối cùng trả tiền cho một trong những mặt hàng của Mae và cô vội vã chạy ra ngoài để trả lại tiền nhưng anh ta biến mất.

Trường Học Nội Trú - Home School

(Tập 18/18)

Trường Học Nội Trú
Home School

Trường Học Nội Trú

Home School

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

một ngôi trường nội trú nằm giữa một khu rừng hẻo lánh. Ba năm một lần, trường chọn những học sinh mới đáp ứng các tiêu chí của họ, mỗi thế hệ bao gồm không quá mười ba học sinh. Các sinh viên dành tổng cộng ba năm tại trường.

Tránh Xa Tầng Hầm - Stay Out Of The Basement
Tránh Xa Tầng Hầm
Stay Out Of The Basement

Tránh Xa Tầng Hầm

Stay Out Of The Basement

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

kể về câu chuyện Mackenzie nhận công việc trông trẻ cho một cô gái trẻ cô đơn tên Peyton, nhưng cô sớm nhận ra rằng có điều gì đó đen tối có thể đang xảy ra trong ngôi nhà của cô bé.

Long Phượng Lệnh - Long Feng Ling

(Tập 24/24)

Long Phượng Lệnh
Long Feng Ling

Long Phượng Lệnh

Long Feng Ling

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

câu chuyện Phong Nhung quốc ở Cửu Châu coi trọng võ, tông chủ Bạch Tịch Dao của Long Sát Tông và minh chủ Lăng Hạo Hiền của Phượng Tê Minh tham gia trận chiến đoạt bảo vật, nhưng vì sức mạnh của Thiên Thư Lệnh bùng nổ khiến hai người hoán đổi linh hồn với nhau.

97 Phút Sống Còn - 97 Minutes
97 Phút Sống Còn
97 Minutes

97 Phút Sống Còn

97 Minutes

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Một chiếc máy bay 767 bị bắt cóc sẽ đâm xuống chỉ sau 97 phút khi nhiên liệu của nó cạn kiệt. Trái với ý muốn mạnh mẽ của Phó Giám đốc NSA Toyin, Giám đốc NSA Hawkins chuẩn bị để máy bay bị bắn hạ trước khi gây ra bất kỳ thiệt hại nguy hiểm nào trên mặt đất

Tuần Khủng Hoàng - The Wonder Weeks
Tuần Khủng Hoàng
The Wonder Weeks

Tuần Khủng Hoàng

The Wonder Weeks

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Trong bộ phim hài này, chúng ta gặp ba cặp đôi. Đầu tiên, chúng ta gặp Anne (Sallie Harmsen), một phụ nữ thành đạt và tập trung vào sự nghiệp, nhưng sau khi nghỉ sinh, cô nhận ra rằng cuộc sống thay đổi rất nhiều khi có một đứa trẻ.

Yêu Em Không Nói Cũng Hiểu - Love You Self-Evident

(Tập 20/20)

Yêu Em Không Nói Cũng Hiểu
Love You Self-Evident

Yêu Em Không Nói Cũng Hiểu

Love You Self-Evident

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Mạc Ninh Khê bị ép đưa ra nước ngoài sau khi chịu nhiều phản bội từ người thân. Sáu năm trôi qua, cô cùng đứa con dễ thương của mình trở về với tư cách là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, chỉ để tìm ra nguyên nhân cái chết của mẹ và lấy lại mọi thứ thuộc về mình.

Cuộc Đua Xe Rally - Rally Road Racers
Cuộc Đua Xe Rally
Rally Road Racers

Cuộc Đua Xe Rally

Rally Road Racers

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một bộ phim hoạt hình về cuộc đua xe rally giữa hai tay đua trẻ, John và Mike, khi họ cạnh tranh để đạt được ước mơ của mình và vượt qua những thử thách trên con đường đua.

Trường Phong Độ - Chang Feng Du

(Tập 40/40)

Trường Phong Độ
Chang Feng Du

Trường Phong Độ

Chang Feng Du

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch. Tác phẩm là câu chuyện kể về tiểu thư họ Liễu, Liễu Ngọc Như (do Tống Dật thủ vai) luôn cố gắng trở thành một người con gái đức hạnh vẹn toàn hi vọng có thể gả cho một phu quân như ý.

Cô Ấy Chẳng Qua Không Muốn Thua - Stand Or Fall

(Tập 32/32)

Cô Ấy Chẳng Qua Không Muốn Thua
Stand Or Fall

Cô Ấy Chẳng Qua Không Muốn Thua

Stand Or Fall

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Quản Văn, cô gái được mệnh danh là “khắc tinh của những khách hàng khó nhằn”, đường công danh thăng tiến như diều gặp gió trong doanh

Thương Nguyên Đồ - The Demon Hunter: Cang Yuan Tu

(Tập 26/??)

Thương Nguyên Đồ
The Demon Hunter: Cang Yuan Tu

Thương Nguyên Đồ

The Demon Hunter: Cang Yuan Tu

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

nói về yêu tà hoành hành ở Thương Nguyên giới, loài người chịu đủ tàn phá, nam chính Mạnh Xuyên từ nhỏ đã lập lời thề phải báo thù cho mẫu thân. Lấy đạo viện Kính Hồ làm khởi điểm, dựa vào tâm chí kiên nghị không sợ hãi và thân thủ đao pháp nhanh nhạt, trừng phạt gian ác, tiêu diệt yêu tộc

Bao Quanh - Surrounded
Bao Quanh
Surrounded

Bao Quanh

Surrounded

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Năm năm sau cuộc Nội chiến, Moses "Mo" Washington, một phụ nữ đã được giải phóng và từng là lính Buffalo, đi về phía Tây để khai thác một mỏ vàng - kết quả của nhiều năm lao động vất vả của Mo và cộng đồng của cô.

Tiến Lên - Moving On
Tiến Lên
Moving On

Tiến Lên

Moving On

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Jane Fonda và Lily Tomlin đóng vai những người bạn bị ghẻ lạnh tái hợp để tìm cách trả thù người góa vợ nhỏ nhen (Malcolm McDowell) của người bạn thân vừa qua đời của họ. Trên đường đi, nhân vật của Fonda đoàn tụ với tình yêu lớn của mình (Richard Roundtree) khi mỗi người phụ nữ học cách làm hòa với quá khứ và với nhau.

Rebound Bật Bảng - Rebound
Rebound Bật Bảng
Rebound

Rebound Bật Bảng

Rebound

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

một cựu cầu thủ bóng rổ và công nhân làm công việc công ích, được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của đội bóng rổ tại trường Trung học trung tâm Busan đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, đối thủ đầu tiên của họ trong giải quốc gia là đội mạnh nhất là trường Trung học Yongsan.

Tầm Long Quỷ Sự - Dragon Hunt
Tầm Long Quỷ Sự
Dragon Hunt

Tầm Long Quỷ Sự

Dragon Hunt

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

nhân vật thần thoại đại Thần Nông làm bối cảnh của câu chuyện, lấy việc tìm kiếm hộp kho báu của Thần Nông làm tình tiết, diễn giải các câu chuy ện thần thoại và truyền thuyết dưới góc độ khoa học