Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ - Red Sparrow
Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ
Red Sparrow

Điệp Vụ Chim Sẻ Đỏ

Red Sparrow

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Dominika Egorova (Jennifer Lawrence) bất đắc dĩ được chọn để đào tạo thành một “chim sẻ”, môt điệp viên có sức quyến rũ chết người của Tổng cục an ninh Nga. Dominika phải học cách sử dụng cơ thể như một loại vũ khí, tuy nhiên cô vẫn luôn đấu tranh để duy trì ý thức về bản thân trong suốt quá trình huấn luyện làm vô nhân hóa.

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta - Oh My Emperor

(Tập 42/42)

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta
Oh My Emperor

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Oh My Emperor

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

câu chuyện từ thế kỉ 21, cô gái Lạc Phỉ Phỉ nhân duyên đen đủi, vô tình xuyên không tới một đất nước xa xôi thần bí – Hoàng Đạo quốc. Ở Hoàng Đạo quốc, qua một ngàn năm sẽ thực hiện chế độ thay đổi hoàng đế luân phiên, sắp tới chính là Bắc Đường Dịch

Âm Dương Sư - Onmyoji

(Tập 12/12)

Âm Dương Sư
Onmyoji

Âm Dương Sư

Onmyoji

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Âm Dương Sư là siêu phẩm RPG với đồ họa Anime 3D tuyệt đẹp được chuyển thể sang phim đưa bạn chìm đắm trong thần thoại Nhật Bản thời Heian huyền bí, nơi con người và yêu ma cùng tồn tại. Ma quỷ vốn thuộc về âm giới tối tăm luôn chực chờ tấn công khi nhân loại đang hỗn loạn.

Đấu Trí - Suits

(Tập 16/16)

Đấu Trí
Suits

Đấu Trí

Suits

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

Choi Kang-Seok là luật sư huyền thoại với một công ty luật đứng đầu Hàn Quốc. Anh ấy là một người đầy uy tín với vẻ ngoài gây ấn tượng. Go Yeon-Woo đã được thuê với tư cách là luật sư tập sự trong công ty luật của Choi Kang-Seok. Go Yeon-Woo có một trí nhớ tuyệt vời.

Những Chú Ngựa Pony Phần 8 - My Little Pony Friendship Is Magic Ss8

(Tập 26+Sp/26)

Những Chú Ngựa Pony Phần 8
My Little Pony Friendship Is Magic Ss8

Những Chú Ngựa Pony Phần 8

My Little Pony Friendship Is Magic Ss8

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Equestria, một vùng đất bình yên và xinh đẹp, là nơi mà chủng tộc các pony sinh sống trong an lành và hạnh phúc dưới sự trị vì của Công chúa Celestia. Tại đó có một pony tên Twilight Sparkle vốn cần cù thông minh, học hành đến quên cả bạn. Một ngày kia, Twilight tình cờ đọc một câu chuyện cổ và phát hiện ra một mối hiểm nguy đang kề cận Equestria.

Thần Khí Nghịch Thiên Của Tôi - Nghịch Thiên Thần Tôn

(Tập 16/16)

Thần Khí Nghịch Thiên Của Tôi
Nghịch Thiên Thần Tôn

Thần Khí Nghịch Thiên Của Tôi

Nghịch Thiên Thần Tôn

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Một ngày nọ, một sinh viên tên THường Thiên vì đắc tội với lũ lưu manh mà bị uy hiếp tới tính mạng. Ngay lúc nguy hiểm, anh ta nhặt được một thần khí không rõ lai lịch. Thần khí đó bảo vệ Thường Thiên, sau đó, Thường Thiên đặt tên cho thần khí là Tiểu Bạch

Escha Chron - エスカクロン

(Tập 2/2)

Escha Chron
エスカクロン

Escha Chron

エスカクロン

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Câu chuyện kể về hai cô gái Escha và Chron, hai người có tính cách tương phản giống như mặt trời và mặt trăng. Hai cô gái đến từ Terminal, một thế giới hậu khải huyền trong tương lai trống rỗng và đơn sắc. Hai cô gái băng qua thế giới và đến ngày nay, họ gọi là Transit

Một Mảnh Đất Một Bầu Trời - Neung Dao Fah Diew

(Tập 33/33)

Một Mảnh Đất Một Bầu Trời
Neung Dao Fah Diew

Một Mảnh Đất Một Bầu Trời

Neung Dao Fah Diew

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2018

lên sóng sẽ tiếp tục đưa người xem quay trở về quá khứ, hòa vào lịch sử và văn hóa cổ đại từ thời Ayutthaya của xứ sở chùa Vàng. “Hướng dẫn viên du lịch” trong chuyến hành trình lần này của chúng ta là Mang Mao (Taew Natapohn Tameeruks) và Khan Thong (James Jirayu Tangsrisuk).

Khúc Cầu Hồn - Requiem First Season

(Tập 5/??)

Khúc Cầu Hồn
Requiem First Season

Khúc Cầu Hồn

Requiem First Season

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục - Suicide Squad: Hell To Pay
Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục
Suicide Squad: Hell To Pay

Biệt Đội Cảm Tử: Cuộc Thanh Toán Địa Ngục

Suicide Squad: Hell To Pay

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Để đối phó với tên bạo chúa bất tử Vandal Savage một cách âm thầm , Amanda Waller phải cần đến những kẻ nguy hiểm nhất ( và có lẽ là cặn bã nhất) Trái Đất. Bộ phim sẽ có sự góp mặt của các "đặc vụ miễn cưỡng" quen thuộc như Deadshot, Harley Quinn, Captain Boomerang và Killer Frost.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 : Sụp Đổ - Mission Impossible: Fallout
Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 : Sụp Đổ
Mission Impossible: Fallout

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 6 : Sụp Đổ

Mission Impossible: Fallout

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Ba năm sau Mission: Impossible – Rogue Nation, chàng đặc vụ điển trai và hào hoa bậc nhất trên màn ảnh rộng Ethan Hunt sẽ tái xuất màn bạc trong mùa hè 2018. Trailer đầu tiên của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Sụp Đổ (Tựa gốc: Mission: Impossible - Fallout)

Ngôi Làng Tiền Sử - Early Man
Ngôi Làng Tiền Sử
Early Man

Ngôi Làng Tiền Sử

Early Man

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

A plucky cave man named Dug, his sidekick Hognob and the rest of their tribe face a grave threat to their simple existence. Lord Nooth plans to take over their land and transform it into a giant mine, forcing Dug and his clan to dig for precious metals.

Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện - Solo: A Star Wars Story
Thuyết Minh
Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện
Solo: A Star Wars Story

Han Solo: Star Wars Ngoại Truyện

Solo: A Star Wars Story

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Solo: Star Wars ngoại truyện (tên gốc tiếng Anh: Solo: A Star Wars Story) là một bộ phim viễn tưởng không gian miền Tây xoay quanh nhân vật Han Solo, một nhân vật trong Star Wars. Bộ phim đang trong giai đoạn sản xuất bởi Lucasfilm, kịch bản được viết bởi Lawrence và Jon Kasdan, và được phân phối bởi công ty Walt Disney Studios Motion Pictures

Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký - Duck Duck Goose
Thuyết Minh
Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký
Duck Duck Goose

Ngỗng Vịt Phiêu Lưu Ký

Duck Duck Goose

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

cuộc hành trình của chú ngỗng tên Peng. Cậu ta luôn nghĩ rằng mình giỏi hơn những chú ngỗng khác. Peng rất hay tự mình thực hiện những pha nhào lộn với tốc độ bay rất nhanh và hài hước.

Ông Trùm Đá Quý - My Ruby My Blood

(Tập 46/46)

Ông Trùm Đá Quý
My Ruby My Blood

Ông Trùm Đá Quý

My Ruby My Blood

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

nhân viên của "Bách hóa Nhậm Tề" ở Thượng Hải. Tính tình cởi mở, nỗ lực kiên cường, ủng hộ lý tưởng theo đuổi nghệ thuật của bạn trai Giản Thần Diệp. Trong một dịp ngẫu nhiên, Diệp Chiêu Giác gặp gỡ tổng giám đốc kiêm nhà thiết kế Tề Đường của trang sức "Trần Thế".

Vụ Mất Tích Bí Ẩn - Friendsssss
Vụ Mất Tích Bí Ẩn
Friendsssss

Vụ Mất Tích Bí Ẩn

Friendsssss

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Sense và Dear quyết định bắt đầu hành trình tìm kiếm Bomb. Nhưng cũng đúng lúc này hàng loạt hiện tượng kỳ quái đã xảy đến với họ. Những bóng ma cứ thế đuổi theo kẻ bất tuân

Lãnh Địa Ma - Realms
Lãnh Địa Ma
Realms

Lãnh Địa Ma

Realms

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu với một vụ cướp ngân hàng tại Thái Lan do bộ đôi kẻ cướp quốc tế Bobby Propero và cô bạn gái nghiện ma túy – Jewel thực hiện . Chạy trốn với chiếc túi đựng đầy tiền mặt, trong tay bắt giữ hai con tin, cả hai đồng thời uy hiếp Chaow – một tài xế taxi để chở chúng tẩu thoát. Khi chạy đến giữa rừng sâu, cả bọn quyết định sẽ qua đêm tại một ngôi biệt thự bỏ hoang.

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng - 3Am Bangkok
Thuyết Minh
Chuyện Ma Lúc 3H Sáng
3Am Bangkok

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng

3Am Bangkok

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Thái Lan Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim - Sampatan Hua Jai

(Tập 32/32)

Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim
Sampatan Hua Jai

Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim

Sampatan Hua Jai

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Thái Lan Năm: 2018

kể về Rattawan, một cô nàng 32 tuổi hoàn hảo từ vẻ ngoài, địa vị, gia tộc và cả học vấn. Cô bị gia đình ép phải kết hôn cùng Parames, một chàng trai triệu phú có chuỗi khách sạn tầm cơ. Thế nhưng ngay sau khi đăng ký kết hôn, cô lại bị bọn người lạ mặt bắt cóc đến một hòn đảo mà tại đó cô được Naboon, một chàng trai lạ mặt, cứu giúp.

Island - Urashima

(Tập 12/12)

Island
Urashima

Island

Urashima

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.