Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Atlanta Phần 1 - Atlanta Season 1

(Tập 2/10)

Atlanta Phần 1
Atlanta Season 1

Atlanta Phần 1

Atlanta Season 1

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

hai người anh em họ với quan điểm khác nhau muốn định hướng trong lĩnh vực nhạc rap ở Atlanta và cải thiện cuộc sống gia đình , bạn bè nhiều rắc rối của mình.

Câu Lạc Bộ Bóng Bàn - Mixed Doubles
Câu Lạc Bộ Bóng Bàn
Mixed Doubles

Câu Lạc Bộ Bóng Bàn

Mixed Doubles

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Khi Tomita Tamako còn nhỏ, cô đã được mẹ mình nghiêm khắc rèn luyện bộ môn bóng bàn. Hồi đó, cô được biết tới là một thần đồng bóng bàn. Sau khi mẹ cô qua đời, cô đã trở về sống một cuộc sống bình thường. Giờ cô đã 28 tuổi và đang làm việc tại một công ty. Bạn trai cô, Akihiko Ejima (Koji Seto) là thành viên cùng công ty, nhưng cô lại bị hắn đá vì thành viên mới gia nhập công ty Ogasawara Airi

451 Độ F - Fahrenheit 451
451 Độ F
Fahrenheit 451

451 Độ F

Fahrenheit 451

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2018

một tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên viết năm 1951 bởi Ray Bradbury. Guy Montag là một chàng lính cứu hỏa sống trong một xã hội Mỹ trong thời tương lai được miêu tả như một xã hội cô đơn và bị cô lập, nơi sách bị cấm lưu hành vì lo sợ sự mọc mầm của những tư tưởng độc lập trong công chúng.

Thần Chết - Death Wish
Thuyết Minh
Thần Chết
Death Wish

Thần Chết

Death Wish

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

được sản xuất tại Mỹ do Eli Roth đạo diễn. Bộ phim có thể coi là một phần làm mới của một bộ phim đã làm mưa làm gió vào năm 1974. Phim có sự tham gia của các diễn viên Charles Bronson. Nội dung của bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết được viết vào năm 1972 do Brian Garfield viết.

Cặp Đôi Hoàn Cảnh - 21 Carat
Thuyết Minh
Cặp Đôi Hoàn Cảnh
21 Carat

Cặp Đôi Hoàn Cảnh

21 Carat

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

21 Carat* Tên tiếng Trung: 21克拉 Đạo diễn: Hà Niệm Biên kịch: Mã Thiên, Lý Dương - Địa điểm quay: Thượng Hải - Thể loại: Hài kịch tình yêu - Khai máy: 18.12.2015 - Đóng máy: 13.02.2016 - Ngày côngc20.04.2018

Giết Tôi Đi - Kill Me Please
Thuyết Minh
Giết Tôi Đi
Kill Me Please

Giết Tôi Đi

Kill Me Please

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

Nhận được tin sét đánh mình mắc bệnh ung thư thời kì cuối, Đại Vệ quyết định “chết ngoài ý muốn” để gạt tiền bảo hiểm. Anh sang Thái tìm vợ để từ biệt và tự kết liễu nhưng toàn thất bại. Và rồi chuyện dở khóc dở cười xảy đến khi anh thuê sát thủ giết mình, vừa vô tình vướng vào mâu thuẫn của băng nhóm xã hội đen.

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3 - Pripara Season 3

(Tập 51/51)

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3
Pripara Season 3

Thiên Đường Thần Tượng Pripara Phần 3

Pripara Season 3

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

Như mọi cô gái, Manaka Laala cũng xem PriPara là thế giới thần tiên đầy ngưỡng mộ với đủ loại hình nghệ thuật từ ca hát, nhảy múa tới thời trang. Chỉ cần có thẻ PriPara các cô gái nhỏ có thể thỏa sức thi đấu tại thiên đường thần tượng PriPara. Vượt qua vòng thử giọng Laala gia nhập PriPara và bất đầu con đường thần tượng đầy ấn tượng.

Senki Zesshou Symphogear Xv - 戦姫絶唱シンフォギアXv

(Tập 13/13)

Senki Zesshou Symphogear Xv
戦姫絶唱シンフォギアXv

Senki Zesshou Symphogear Xv

戦姫絶唱シンフォギアXv

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Mùa thứ 5 của series anime Senki Zesshou Symphogear. Fifth series of Senki Zesshou Symphogear.

Dj Avicii Và Những Câu Chuyện Có Thật - Avicii: True Stories
Dj Avicii Và Những Câu Chuyện Có Thật
Avicii: True Stories

Dj Avicii Và Những Câu Chuyện Có Thật

Avicii: True Stories

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

kể về cuộc đời và sự nghiệp của DJ nổi tiếng thế giới từ khi anh vụt sáng trong làng giải trí cho tới quyết định giải nghệ đầy bất ngờ đã khắc họa mặt trái của danh tiếng và bạc tiền trong ngành công nghiệp âm nhạc. ​

Chuukan Kanriroku Tonegawa - Middle Manager Tonegawa

(Tập 4/??)

Chuukan Kanriroku Tonegawa
Middle Manager Tonegawa

Chuukan Kanriroku Tonegawa

Middle Manager Tonegawa

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

kể về những ngày đau đớn của giám đốc điều hành Tập đoà Teiai là Yukio Tonegawa, người có xung đột với Hyōdō và những kẻ áo đen.

Chàng Giàu Nàng Nghèo - Rich Man

(Tập 16/16)

Chàng Giàu Nàng Nghèo
Rich Man

Chàng Giàu Nàng Nghèo

Rich Man

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

Lee Yoo Chan là nhà sáng lập và CEO của một công ty công nghệ thông tin có tiếng, thế nhưng anh lại không thể phân biệt được gương mặt của mọi người xung quanh mình. Chính điều này đã khiến Lee Yoo Chan trở nên khép kín và không tin tưởng vào người khác nữa.

Nhật Ký Của Sara - Saras Notebook
Nhật Ký Của Sara
Saras Notebook

Nhật Ký Của Sara

Saras Notebook

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Laura Alonso là một luật sư người Tây Ban Nha từ Madrid đến Cộng hòa Congo, để tìm kiếm Sara, em gái của cô, sống sau hai năm tại đây, nhưng giờ không còn manh mối về cô em.một doanh nhân người Latinh, để tìm cách đến Goma.

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu - Wang Nang Hong

(Tập 15/15)

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu
Wang Nang Hong

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu

Wang Nang Hong

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2018

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

Vạn Giới Tiên Tung - Wanjie Xianzong

(Tập 445/??)

Vạn Giới Tiên Tung
Wanjie Xianzong

Vạn Giới Tiên Tung

Wanjie Xianzong

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Mỗi bông hoa là 1 thế giới, Phàm thế chỉ là một hạt cát bé nhỏ trong tay tiên ma Tiên ma nhất niệm, nhân thế vạn năm Sông núi vạn dặm cũng chỉ là kính hoa thủy nguyệt Con người có 3 hồn 7 phách, sau khi chết hồn sẽ quay về bầu trời sao vạn giới Nơi sâu của trời sao, chính là đàn tràng của tiên ma trong truyền thuyết

Biệt Đội Số 6 Phần 2 - Six Season 2

(Tập 11/11)

Biệt Đội Số 6 Phần 2
Six Season 2

Biệt Đội Số 6 Phần 2

Six Season 2

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Đội trưởng của Seal Team Six là Richard “RIP” Taggart do Walton Goggins thủ vai, đã đưa ra một quyết định khó hiểu trong một nhiệm vụ tại Afghanistan. Hai năm sau đó, RIP bị nhóm khủng bố Boko Haram là bắt làm con tin, và việc giải cứu anh phụ thuộc vào những anh em cựu binh Đặc nhiệm hải quân

Mộng Tháp: Dream Tower - Tuyết Mê Thành

(Tập 13/13)

Thuyết Minh
Mộng Tháp: Dream Tower
Tuyết Mê Thành

Mộng Tháp: Dream Tower

Tuyết Mê Thành

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Tất cả những giấc mộng cực đoan đều ngưng tụ những năng lượng đáng sợ, tạo thành những méo mó, rối ren trong thế giới hiện thực. Nhậm Tiểu Xung tính tình nhanh nhẹn, vừa khéo được Độ Mộng sứ lựa chọn tiến vào Mộng giới, trở thành Hóa mộng võ sĩ của Địch Kiến tháp, trở thành bạn của Tháp chủ Bạch Diệc Quân, thiên kim quân phiệt Ngải Diệu Diệu, và văn thư Nhan Nhất Thành.

Thám Tử Siêu Quậy - Sherlock Gnomes
Thám Tử Siêu Quậy
Sherlock Gnomes

Thám Tử Siêu Quậy

Sherlock Gnomes

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Trở lại từ khu vườn nơi mà Gnomeo và Juliet sinh sống, những chú lùn lần này sẽ có cuộc hành trình mới đầy hứa hẹn tại thành phố London. Khi Gnomeo và Juliet lần đầu đặt chân đến thành phố này cùng bạn bè và gia đình, họ đã nhận ra rằng khu vườn mới của họ đang bước sang mùa xuân.

Chung Quỳ Tróc Yêu Ký - Demon Catcher Zhong Kui

(Tập 55/55)

Chung Quỳ Tróc Yêu Ký
Demon Catcher Zhong Kui

Chung Quỳ Tróc Yêu Ký

Demon Catcher Zhong Kui

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

trên trời Thần Chung Quỳ là một vị thần cai quản việc phục ma, áp chế yêu quái tác quái trên nhân gian. Trong một lần nóng giận Thần Chung Quỳ đã mạo phạm thiên đình nên đã bị giáng làm dân thường và mất đi toàn bộ ký ức. Và hiện tại anh tên là Mục Thiên Nhiên

Bạn Cũng Là Người - Are You Human Too?

(Tập 36/36)

Bạn Cũng Là Người
Are You Human Too?

Bạn Cũng Là Người

Are You Human Too?

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

có sự tham gia của Seo Kang Joon - người được vào vai Nam Shin, một tài phiệt bị hôn mê sâu vì gặp phải tai nạn bất ngờ, sau đó sẽ đảm nhiệm tiếp vai robots Nam Shin-III do mẹ của cậu tạo ra. Nghe như đây là một câu chuyện về nhân cách hóa con người - phải không các bạn?

Spirit Guardians - Đấu Hồn Vệ Chi Huyền Nguyệt Kỳ Duyên

(Tập 43/??)

Thuyết Minh
Spirit Guardians
Đấu Hồn Vệ Chi Huyền Nguyệt Kỳ Duyên

Spirit Guardians

Đấu Hồn Vệ Chi Huyền Nguyệt Kỳ Duyên

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Mưu đồ tiêu diệt Linh Thế Tôn Giả của nhân loại được Đấu Hồn Vệ phong ấn kiếm Trình Huyền Hoàng. Đến hôm nay dục vọng của nhân loại đã tăng lên vô hạn. Cướp bóc tài nguyên, phá hoại môi trường, hơi thở đen tối dày đặc khiến cho kiếm Huyền Hoàng bị ăn mòn.