Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Shin Captain Tsubasa - New Captain Tsubasa

(Tập 13/13)

Shin Captain Tsubasa
New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa

New Captain Tsubasa

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1989

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Strike Witches - 501 Butai Hasshin Shimasu!

(Tập 12/12)

Strike Witches
501 Butai Hasshin Shimasu!

Strike Witches

501 Butai Hasshin Shimasu!

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

cuộc sống bình dị thường ngày của các thành viên thuộc đơn vị 501. Họ nấu nướng, dọn dẹp, sống cuộc sống vui vẻ mỗi khi Neuroi chưa bắt đầu cuộc tấn công tiếp theo. Câu chuyện kể về những sinh vật ngoài hành tinh với tên gọi là Neuroi đã đến xâm lược Trái Đất.

Trả Thù Miền Viễn Tây - Nevada Smith
Trả Thù Miền Viễn Tây
Nevada Smith

Trả Thù Miền Viễn Tây

Nevada Smith

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1966

dựa trên một nhân vật trong cuốn The Carpetbaggers của Harold Robbins. Phim xoay quanh Nevada Smith-con trai của một cặp vợ chồng da trắng. Khi cha và mẹ của anh bị giết hại bằng súng bởi ba người đàn ông vì những thỏi vàng, Nevada đặt ra kế hoạch để tìm thấy chúng và trả thù. Cậu bé được một tay buôn bán súng Jonas Cord trợ giúp. Các thương gia súng chỉ cho anh ta cách làm thế nào để bắn chuẩn thời gian và đúng mục tiêu.

Captain Tsubasa J - キャプテン翼J

(Tập 47/47)

Captain Tsubasa J
キャプテン翼J

Captain Tsubasa J

キャプテン翼J

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1994

Đây là bản remake đầu tiên của sê ri 1983, 34 tập đầu trong giai đoạn giải liên trường tiểu học, 13 tập cuối là phần chuyển thể từ phần đầu bộ truyện Captain Tsubasa World Youth, kể về nhân vật mới Aoi Shingo và hành trình chiến dịch vòng loại AFC U20 của U20 Nhật Bản tại Jarkata, Indonesia.

Ensemble Stars! - あんさんぶるスターズ!

(Tập 24/24)

Ensemble Stars!
あんさんぶるスターズ!

Ensemble Stars!

あんさんぶるスターズ!

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

một ngôi trường chuyên đào tạo ra các nam thần tượng… Nhưng vì một lý do nào đó mà có một nữ sinh được chuyển đến ngôi trường này và tham gia vào phòng sản xuất của trường. Điều gì sẽ xảy ra? Hãy cùng đón xem câu chuyện giữa một cô nàng và hơn 30 nam thần tượng này nhé.

Re:stage! Dream Days♪ - Re:ステージ! ドリームデイズ♪

(Tập 12/12)

Re:stage! Dream Days♪
Re:ステージ! ドリームデイズ♪

Re:stage! Dream Days♪

Re:ステージ! ドリームデイズ♪

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Câu chuyện xoay quanh cô sinh viên năm thứ nhất Mana Shikimiya (Amane Makino) khi cô theo đuổi ước mơ chiến thắng tại Prism Stage, cuộc thi thần tượng trung học hàng đầu.

Chiếc Taxi Kỳ Bí - Taxiwala
Chiếc Taxi Kỳ Bí
Taxiwala

Chiếc Taxi Kỳ Bí

Taxiwala

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Đang thất nghiệp, Shiva kết thúc như một người chạy bộ chỉ để nhận ra rằng chuyến đi của mình vượt quá những gì mong đợi...

Ngài Đại Úy - The Captain
Thuyết Minh
Ngài Đại Úy
The Captain

Ngài Đại Úy

The Captain

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Akb0048 - First Stage

(Tập 13/13)

Akb0048
First Stage

Akb0048

First Stage

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Trong những ngày đầu của thế kỉ 21, một cuộc chiến tranh công nghệ đã xảy ra. Trái đất gần như bị phá hủy, và con người phải tới sống tại một hành tinh khác là Calendar 00.

Initial D - First Stage

(Tập 26/26)

Initial D
First Stage

Initial D

First Stage

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1998

Takumi Fujiwara là một cậu bé 18 tuổi đi học, Sau giờ học, Cậu làm việc tại một trạm xăng để có được một số tiền, Khi đêm đến,Takumi giúp cha mình bằng cách cung cấp đậu hũ đến bốn giờbuổi sáng, cậu mang đến cho các hàng hoá tới một khách sạn nằm trênđỉnh núi Akina, Ngài thực hiện điều này mỗi ngày từ thứ hai đến thứsáu kể từ khi cậu được 13

Anh Chàng Quân Nhân - Naa Peru Surya Na Illu India
Anh Chàng Quân Nhân
Naa Peru Surya Na Illu India

Anh Chàng Quân Nhân

Naa Peru Surya Na Illu India

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2018

Surya là một người anh chàng nóng tính, anh ta bị đình chỉ khỏi Quân đội Ấn Độ vì hành vi không tuân thủ quân ngũ. Giờ đây, anh phải có được một chứng chỉ từ một nhà sinh vật học để chứng minh rằng anh ta phù hợp để gia nhập trở lại quân đội và hoàn thành giấc mơ nhập ngũ tại biên giới.

Nghịch Quang Chiến - Nghịch Quang Chi Luyến

(Tập 3/??)

Nghịch Quang Chiến
Nghịch Quang Chi Luyến

Nghịch Quang Chiến

Nghịch Quang Chi Luyến

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

bối cảnh trong một thế giới thiếu hụt năng lượng, nam chính Bối Ân lớn lên một mình, tính cách lạnh lùng khó gần. Năm Bối Ân 12 tuổi, một mình đi tàu lửa vượt đại dương bị đày đến lãnh địa mà công ty năng lượng mới Heltek thống trị.

Tay Súng - Athadu
Tay Súng
Athadu

Tay Súng

Athadu

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

Nandu được thuê để gây áp lực cho một chính trị gia trong cuộc bỏ phiếu nhưng có kẻ đã gài anh ta và bóp cò trước, từ đó anh phải chạy trốn và chìm trong cuộc hành trình minh oan cho bản thân...

Tình Đầu Luyến Ái - Vita & Virginia
Tình Đầu Luyến Ái
Vita & Virginia

Tình Đầu Luyến Ái

Vita & Virginia

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Lấy bối cảnh vào năm 1920 tại London, Vita là một nhà thơ, nhà tiểu thuyết gia danh tiếng, cô thông minh và xinh đẹp. Trong một lần tình cờ, Vita quen với nhà văn Virginia, một phụ nữ bướng bỉnh, quyết đoán. Sau mối quan hệ mập mờ, họ bắt đầu xây dựng một cuộc tình day dứt, éo le.

Tay Sai Đắc Lực - Billy Bathgate
Tay Sai Đắc Lực
Billy Bathgate

Tay Sai Đắc Lực

Billy Bathgate

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1991

Billy Behan là một cậu thiếu niên nghèo từ Bronx. Một ngày nọ anh nhận được sự chú ý của gangster Dutch Schultz. Thay đổi tên của mình thành Bathgate, anh ta đi làm việc cho tổ chức của Schultz, phục vụ như là một tay sai đắc lực cho Schultz

Bananya Ss2 - Fushigi Na Nakama-Tachi

(Tập 13/13)

Bananya Ss2
Fushigi Na Nakama-Tachi

Bananya Ss2

Fushigi Na Nakama-Tachi

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Bananyan là chú mèo bí ẩn sống trong… một trái chuối, nửa thân dưới của chú ta được trái chuối bao phủ, và cũng chưa từng ai được chiêm ngưỡng qua phần thân thể đó. Chú mèo Bananya rất thích bày những trò tinh nghịch, ngoài ra còn thích ăn các món đồ ngọt. Mục tiêu phấn đấu lớn nhất của Bananya là trở thành nhà thiết kế kem chuối chocolate.

Null Peta - ぬるぺた

(Tập 12/12)

Null Peta
ぬるぺた

Null Peta

ぬるぺた

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Nhà phát minh thiên tài Null đã bị mất đi người chị gái thân yêu Peta trong một vụ tai nạn. Để vượt qua nỗi đau, Null đã phát triển "Peta Robo", một robot có đặc điểm giống như người chị đã mất của cô. Tuy nhiên, robot có một chút khác biệt so với những gì Null mong đợi.

Tài Xế Bất Đắc Dĩ - Stuber
Thuyết Minh
Tài Xế Bất Đắc Dĩ
Stuber

Tài Xế Bất Đắc Dĩ

Stuber

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

một tài xế có tính cách dịu dàng tên là Stu, trong một lần đón một thám tử gầy gò, trên đường mòn vốn là địa bàn của một tên tội phạm tàn bạo, khát máu và bỗng nhiên thấy mình bị đẩy vào một thử thách khó khăn, nơi anh ta phải giữ cho mình mưu mẹo, không bị tổn thương cũng như để tiếp tục duy trì công việc với khách hàng của mình...

Đêm Dâu Tây - Strawberry Night Saga

(Tập 6/11)

Đêm Dâu Tây
Strawberry Night Saga

Đêm Dâu Tây

Strawberry Night Saga

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Himekawa Reiko chỉ mới 27 tuổi nhưng đã được thăng chức để trở thành trợ lý thanh tra cảnh sát. Cô lãnh đạo đơn vị điều tra thứ 10 tại Phòng Điều tra số 1 của Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo.

Pháp Y Tâm Linh - The Listener

(Tập 36/36)

Pháp Y Tâm Linh
The Listener

Pháp Y Tâm Linh

The Listener

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Minh Xuyên, một pháp y nức tiếng khắp thành phố Bằng Hải, được mệnh danh là "Người nghe tiếng xác chết". Tuy nhiên, không ai biết gì về quá khứ của Minh Xuyên, ngay cả chính anh ta.