Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Bí Mật Vô Hình 2 - Unriddle 2

(Tập 20/20)

Bí Mật Vô Hình 2
Unriddle 2

Bí Mật Vô Hình 2

Unriddle 2

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2012

Phim kể về quá trình tìm kiếm sự thật của nhóm cảnh sát đặc nhiệm đằng sau 1 vụ mất tích bí ẩn Bộ phim truyền hình Singapore “Unriddle” hứa hẹn sẽ làm bộ phim với nhiều pha hành động nhất trong số các phim truyền hình suốt 1 năm rưỡi qua với rất nhiều cảnh đánh nhau và đọ sung, trong một cốt truyện với những tên cảnh sát tham nhũng, những kẻ cuồng sát và sự phản bội.

Ngọc Diện Phi Hồ - The Jade Fox

(Tập 20/20)

Thuyết Minh
Ngọc Diện Phi Hồ
The Jade Fox

Ngọc Diện Phi Hồ

The Jade Fox

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1990

Tống Chánh Tôn vì muốn củng cố địa vị quân vương đã dựng lên Kim Long Môn - tổ chức tình báo gồm nhiều cao thủ trong võ lâm. Trong số đó Bất Pham là xuất sắc nhất đã giúp Triều đình phá được nhiều vụ án. Trong việc điều tra tổ chức bí mật của Liêu quốc, Môn chủ Kim Long Môn đã phái Cổ Phong và Hàn Truy ỗ trợ Phàm.

Đấu Tình - Duel Love
Đấu Tình
Duel Love

Đấu Tình

Duel Love

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2010

Bộ phim điện ảnh "Đấu tình" là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Trung Quốc lấy điệu nhảy La tinh làm chủ đề chính, là sự hài hòa mật thiết giữa vũ đạo, tình yêu và nhân tính, câu chuyện kể về những nghệ sỹ múa khi ở trên sân khấu và ở trong đời thực, sự giao thoa giữa mồ hôi và nước mắt của họ, ánh hào quang trên sân khấu chính là sự nhục nhã, là nước mắt, là đau khổ được đổi lấy trong cuộc sống hiện thực của họ. Bộ phim điện ảnh kể về câu chuyện tình yêu đẹp và một truyền thuyết của giới vũ đạo.

Học Cảnh Truy Kích - Emergency Unit

(Tập 30/30)

Học Cảnh Truy Kích
Emergency Unit

Học Cảnh Truy Kích

Emergency Unit

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2009

Giang Thế Hiếu vừa mãn hạn tù ở Đài Loan, đã vội quay về Hồng Kông tìm con gái là Giang Du Du, đồng thời tính kế trả thù kẻ đã hại mình. Hắn một mặt giả vờ đầu quân cho đại ca băng nhóm xã hội đen Đỗ  Diệc Thiên, kẻ đã hại hắn phải ở tù. Mặc khác hắn âm thầm lôi kéo cảnh sát đặc vụ Chung Lập Văn và cảnh sát đội xung phong Lý Bách Kiều về phe mình.

Nghịch Thiên Chi Quyết - Vũ Canh Kỷ: Wu Geng Ji

(Tập 114/114)

Nghịch Thiên Chi Quyết
Vũ Canh Kỷ: Wu Geng Ji

Nghịch Thiên Chi Quyết

Vũ Canh Kỷ: Wu Geng Ji

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Cuối đời nhà Thương, Trụ Vương cự tuyệt thần dụ của “Thiên” được Huyền Sai đưa tới, vứt thần dụ vào lửa cho cháy đi, và ngang nhiên tuyên bố sẽ đối kháng với Thần tộc. Chúa thượng của Thần tộc là “Thiên” nổi giận đùng đùng, đem quân của lục bộ cùng quân đội nhà Chu đi thảo phạt Thương quốc.

Kamen Rider Wizard - Fourze: Movie War Ultimatum
Kamen Rider Wizard
Fourze: Movie War Ultimatum

Kamen Rider Wizard

Fourze: Movie War Ultimatum

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Kamen Rider × Kamen Rider Wizard & Fourze: Movie War Ultimatum (仮面ライダー×仮面ライダー ウィザード&フォーゼ MOVIE大戦アルティメイタム Kamen Raidā × Kamen Raidā Wizādo Ando Fōze Mūbī Taisen Arutimeitamu?) đã được chiếu tại các rạp của Nhật Bản vào ngày 8 tháng 12, 2012 và là phim thuộc thể loại "Movie War" vào mùa đông hàng năm.

Tumbling - Thể Dục Nghệ Thuật Nam

(Tập 10/10)

Tumbling
Thể Dục Nghệ Thuật Nam

Tumbling

Thể Dục Nghệ Thuật Nam

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Azuma Wataru, một sinh viên năm thứ ba trường trung học Karasumori đích thị là một hung thần khiến mọi người phải đứng tim. Một ngày, giáo viên của Azuma thông báo cậu phải tham gia vào một câu lạc bộ ngoại khóa để trả nợ các môn còn thiếu ở năm 2. Kẻ thiếu kiên nhẫn như Azuma chẳng thể theo nổi khóa học. Vào thời điểm đó, Azuma biết được Satonaka Mari, nữ sinh xinh đẹp mới chuyển trường đã tham gia vào lớp học thể dục nghệ thuật.

Hand Maid May - Hando Meido Mei

(Tập 11/11)

Hand Maid May
Hando Meido Mei

Hand Maid May

Hando Meido Mei

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2000

Kazuya Saotome là một sinh viên kỹ thuật năm thứ hai tại trường đại học Công nghiệp Ochanomizu.Giấc mơ suốt đời của cậu ấy là xây dựng một Doraemon (robot) Câu chuyện bắt đầu khi đối thủ giàu có của Kazuya, Kotaro Nanbara đã tặng cho anh ta một chương trình máy tính được cho là sẽ cung cấp thông tin có giá trị để giúp đỡ với nghiên cứu và phát triển của Kazuya.Trên thực tế, chương trình là một loại virus Nanbara tạo ra để lây nhiễm máy tính của Kazuya và phá hủy công việc của cậu ấy..Chuyện gì

Nữ Đại Tướng Quân - Mulan

(Tập 40/40)

Nữ Đại Tướng Quân
Mulan

Nữ Đại Tướng Quân

Mulan

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Nhà họ Hoa có hai người con gái : Nhược Lan và Ngọc Hà. Nhược Lan tính tình lương thiện, Ngọc Hà xinh đẹp quyến rũ. Nhược Lan cải nam trang, thay cha tòng quân, Ngọc Hà không ngại tiến cung làm ca nữ.

Lấy Anh Em Dám Không - Marry Him If You Dare
Lấy Anh Em Dám Không
Marry Him If You Dare

Lấy Anh Em Dám Không

Marry Him If You Dare

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2013

Mi Rae, một phụ nữ bình thường, không nổi bật, không đặc biệt, 32 tuổi, lứa tuổi quá muộn để bắt đầu làm 1 cái gì đó và cũng quá sớm để từ bỏ. Tương lai trước mắt của cô quá mù mịt. Nhưng có 1 Mi Rae tương lai của đã đến và cho cô lời khuyên về cuộc sống và hôn nhân. Mi Rae tương lai cố gắng hết sức để giúp cô tìm được 1 nửa hoàn hảo cho mình để cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn...

Thái Cực Quyền Ii - Tai Chi Ii
Thái Cực Quyền Ii
Tai Chi Ii

Thái Cực Quyền Ii

Tai Chi Ii

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1996

Đây là một phim thuộc loại hành động, võ thuật, tình cảm thật hay do 2 tài tử nổi tiếng là Ngô Kính, Chung Lệ Đề trong 1 phim mới rất vui và võ thuật cũng ác liệt dưới thời Nhà Thanh bị cường quốc xâu xé. Cốt truyện rất đẹp hào hùng xoay quanh 1 thanh niên (Ngô Kính) được chân truyền Thái Cực quyền bởi cha mình.

Kẻ Giết Cọp - Burning Bright
Kẻ Giết Cọp
Burning Bright

Kẻ Giết Cọp

Burning Bright

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

John quyết định mua 1 con hổ với dự định sẽ xây dựng 1 vườn thú hoang dã tại địa phương bằng số tiền mà người mẹ quá cố của 2 đứa trẻ Kelly và Tom để lại cho hắn. Thay vì sử dụng số tiền đó cho việc chăm sóc những đứa trẻ thì hắn lại phung phí vào những sở thích cá nhân. Con hổ được đưa về khu nhà nơi bọn trẻ sống tuy nhiên 1 cơn bão lớn ập đến buộc John phải ngưng mọi công việc của hắn. Lúc này con hổ cũng đã thoát ra khỏi…

Chân Hoàn Truyện: Uyên Ương Về Tổ - Legend Of Zhen Huan

(Tập 12/12)

Chân Hoàn Truyện: Uyên Ương Về Tổ
Legend Of Zhen Huan

Chân Hoàn Truyện: Uyên Ương Về Tổ

Legend Of Zhen Huan

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Chân Hoàn truyện, hay còn biết đến với tên gọi Hậu cung Chân Hoàn truyện là bộ phim truyền hình Trung Quốc

Tỉ Tỉ Giá Lâm - Onee Chan Ga Kita

(Tập 14/14)

Tỉ Tỉ Giá Lâm
Onee Chan Ga Kita

Tỉ Tỉ Giá Lâm

Onee Chan Ga Kita

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Chuyện về một thẳng nhỏ đang là con một tự nhiên bố tái hôn thế là dắt về cô chị đã brocon lại lolicon.

Tinker Bell & The Pirate Fairy - Tinker Bell Và Nàng Tiên Hải Tặc
Thuyết Minh
Tinker Bell & The Pirate Fairy
Tinker Bell Và Nàng Tiên Hải Tặc

Tinker Bell & The Pirate Fairy

Tinker Bell Và Nàng Tiên Hải Tặc

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

The Pirate Fairy sẽ tập trung vào nhân vật chính Zarina. Zarina sẽ khác với những nhân vật tiên nữ trước đây của Disney. Cô ấy là một nàng tiên trông giữ bụi phép màu đang cố thoát ra khỏi công việc hàng ngày để khám phá thế giới bên ngoài, nàng ta đã ăn trộm cả một ít bụi phép thuật và bay tới gia nhập hội cướp biển Skull Rock. Tinker Bell và các tiên nữ khác có nhiệm vụ lấy lại bụi tiên xanh và đưa Zarina trở về

Nơi Định Mệnh Thay Đổi - Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare
Nơi Định Mệnh Thay Đổi
Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare

Nơi Định Mệnh Thay Đổi

Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2000

IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Chuyến Bay Mh370 - Những Mắt Xích Còn Thiếu
Chuyến Bay Mh370
Những Mắt Xích Còn Thiếu

Chuyến Bay Mh370

Những Mắt Xích Còn Thiếu

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Sự biến mất của chuyến bay MH370 đã cho thấy những yếu kém của công nghệ hàng không hiện đại. Làm thế nào một chiếc máy bay của hãng hàng không quốc gia có thể biến mất cùng với 239 hành khách? Hãy cùng đi tìm một phần của câu trả lời trong đoạn phim tài liệu “Flight 370: The Missing Links”

Chạm Vào Bóng Tối - Dark Touch
Chạm Vào Bóng Tối
Dark Touch

Chạm Vào Bóng Tối

Dark Touch

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Trong một thị trấn xa xôi ở Ai-len, cô bé Neve mười một tuổi là người sống sót duy nhất của một vụ thảm sát đẫm máu. Cha mẹ và em trai cô bé bị sát hại. Nghi ngờ một nhóm những kẻ giết người, cảnh sát đã bỏ qua lời giải thích của Neve rằng ngôi nhà chính là thủ phạm gây ra bi kịch này. Nat and Lucas nhận nuôi cô bé, họ cố gắng cho cô bé 1 cuộc sống bỉnh thường, cố hàn gắn vết thương trong cô nhưng Neve không thể tìm thấy sự yên bình .Thế lực hắc ám lại tiếp tục trỗi dậy

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Cừu Judah - The Lion Of Judah
Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Cừu Judah
The Lion Of Judah

Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Cừu Judah

The Lion Of Judah

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Phim nói về cuộc phiêu lưu của chú cừu Judah và những người bạn để tránh phải đóng đinh trên thập tự giá của Chúa Kitô

Kaiba - カイバ

(Tập 12/12)

Kaiba
カイバ

Kaiba

カイバ

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Một chuyện tình diễn ra trong một thế giới khoa học viễn tưởng mà số hóa kí ức là có thể và cái chết đã là lỗi thời.... Một thế giới nơi mà kí ức có thể bị đánh cắp và chỉnh sửa, hoặc chuyển vào cơ thể khác... Và một thế giới nơi cơ thể không nhất thiết phải do cha mẹ sinh ra và nuôi dưỡng... Kaiba tỉnh dậy trong một căn phòng mà không biết mình là ai