Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Quái Nhân Deadpool 2 - Deadpool 2
Thuyết Minh
Quái Nhân Deadpool 2
Deadpool 2

Quái Nhân Deadpool 2

Deadpool 2

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Ultraman Tiga - Urutoraman Tiga

(Tập 52/52)

Ultraman Tiga
Urutoraman Tiga

Ultraman Tiga

Urutoraman Tiga

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1996

Số phận của Trái Đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con Kaiju. Nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân Trái Đất. GUTS - một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó. Để bảo vệ Trái Đất, họ phải đánh thức Ultraman Tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt Kaiju.

Tôi Thuê Một Người Tình - Love Me Or Leave Me

(Tập 5/32)

Thuyết Minh
Tôi Thuê Một Người Tình
Love Me Or Leave Me

Tôi Thuê Một Người Tình

Love Me Or Leave Me

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2014

phim xoay quanh mối tình tay ba: Kỷ Tình, San San và Hạo Minh, tất cả đều do Kỷ Tình vì quá đa nghi nên đã thuê San San quyến rũ Hạo Minh nhằm để thử mức độ thủy chung của anh chàng, thế nhưng từ lâu San San cũng đã để mắt đến anh chàng nay có cơ hội cũng đã đánh liều thử và sau khi biết được kế hoạch của San San, Kỷ Tình sửng sốt và quyết định quay sang đối đầu với San San. Một Kỷ Tình xinh đẹp, hiền hậu nhưng cô lại mắc chứng bệnh sợ kết hôn và một Triệu San San là một cô gái thông minh,

Bao Phê - How High
Bao Phê
How High

Bao Phê

How High

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2001

Hai kẻ nghiện ngập sử dụng loại cần sa tăng cường trí tuệ, và rồi điểm thi đầu vào của họ cao đến nỗi đủ để giành học bổng của Harvard trước sự kinh ngạc của cả hai.

Long Tranh Hổ Đấu - Enter The Dragon
Thuyết Minh
Long Tranh Hổ Đấu
Enter The Dragon

Long Tranh Hổ Đấu

Enter The Dragon

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1973

Đệ tử tinh hoa của Thiếu Lâm được sư phụ giao nhiệm vụ trừng phạt kẻ phản bội sư môn. Biết được chị gái của mình bị đệ tử của tay họ Hàn hại chết, với sự giúp sức của một tổ chức an ninh, Lý quyết định tham gia giải thi đấu võ nhằm đột nhập sào huyệt của bọn chúng trên một hòn đảo. Cùng đi với anh còn có hai người bạn Roper và William.

Thung Lũng Tối - The Dark Valley
Thung Lũng Tối
The Dark Valley

Thung Lũng Tối

The Dark Valley

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Thông qua 1 con đường bí mật, một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên Alpes. Không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó. Nhưng mọi người đều biết rằng, không ai muốn anh ta ở lại.

Gái Đẹp (Một Đêm Lầm Lỡ) - Beautiful Girl (Pretty Girl)
Gái Đẹp (Một Đêm Lầm Lỡ)
Beautiful Girl (Pretty Girl)

Gái Đẹp (Một Đêm Lầm Lỡ)

Beautiful Girl (Pretty Girl)

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

Gái đẹp là bộ phim được dựa theo những sự kiện có thật. Nam chính Lâm Kiệt đi gặp mặt theo lời mẹ thì phát hiện cô gái đó đã có tình một đêm với mình. Cô gái xấu hổ định bỏ đi thì được Lâm Kiệt giữ lại. Cô bắt đầu kể về chuyện trong nghề.

Người Hàn Gắn - Cứu Thế: Healer
Người Hàn Gắn
Cứu Thế: Healer

Người Hàn Gắn

Cứu Thế: Healer

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

Kim Moon Ho (Yoo Ji Tae) là một phóng viên nổi tiếng tại công ty truyền hình lớn. Một ngày, anh biết được sự thật của vụ án đã xảy ra trong quá khứ. Ông cố tình tiếp cận những người có liên quan đến vụ việc và giúp họ. Trong khi làm như vậy, ông agonizes trên sự thật và niềm tin. Trong khi đó, với sự giúp đỡ của Kim Moon Ho, phóng internet Chae Young Shin (Park Min Young) và Seo Jung Hoo (Ji Chang Wook), được gọi là "Healer", phát triển thành các phóng viên thực sự.

One Off - Gái Đua Xe

(Tập 1/4)

One Off
Gái Đua Xe

One Off

Gái Đua Xe

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

A slice of life of high school girls in the early summer. Shiozaki Haruno is a 17-year-old girl who loves her motor cycle, HONDAs Giorno. She lives in remote highlands and longs for a vivid life in a city. Encounters with people staying at Harunos parents boardinghouse encourage her to step forward to her dream.

Date A Live - Encore Ova
Date A Live
Encore Ova

Date A Live

Encore Ova

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Encore OVA là một tuyển tập truyện ngắn về các nhân vật trong Date A Live. The third volume of the Date A Live: Encore short story collection will bundle an unaired episode in a limited edition. The story is set on July 7th. "In the midst of the Tanabata festival celebrations, Shidou meets Kurumi, the worst Spirit. And the couples destination is ...a wedding ceremony hall?!"

Lộ Thủy Hồng Nhan - For Love Or Money
Lộ Thủy Hồng Nhan
For Love Or Money

Lộ Thủy Hồng Nhan

For Love Or Money

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

Nữ sinh xinh đẹp Hình Lộ, là con cháu trong một gia đinh quý tộc đã xuống dốc, chỉ có thể phiêu bạt như một cô gái bình thường. Tình cảm, đến rất tình cờ, tình đầu, thất tình, ở Hình Lộ có sự buồn phiền của bất kỳ cô nữ sinh nào ở độ tuổi trưởng thành, có chua xót, vui vẻ cùng thương cảm.

Rạp Chiếu Phim Ma Ám - The Haunted Cinema
Rạp Chiếu Phim Ma Ám
The Haunted Cinema

Rạp Chiếu Phim Ma Ám

The Haunted Cinema

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

Nữ diễn viên trẻ Hạ Mộng chết vì tai nạn trong vụ nổ súng khi đóng bộ phim kinh dị do Lâm Hân Nhã làm đạo diễn. Lâm Hân Nhã cảm thấy tội lỗi và thường xuyên bị ám ảnh. Trong lễ kỷ niệm được tổ chức trong rạp chiếu phim, Lâm Hân Nhã đã thực sự thấy lại người đã chết! Tất cả những sự kiện kỳ ​​lạ xảy ra, những bí ẩn lớn dần dần được hé lộ.

Buổi Thử Giọng Kinh Hoàng (Buổi Thử Vai) - Audition
Buổi Thử Giọng Kinh Hoàng (Buổi Thử Vai)
Audition

Buổi Thử Giọng Kinh Hoàng (Buổi Thử Vai)

Audition

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1999

7 năm sau cái chết của vợ, Aoyama quyết định dùng một phương pháp bất thường để tìm bạn gái. Ông tổ chức một cuộc thử vai của các nữ diễn viên trẻ và ông bị thu hút bởi cô vũ công ba-lê Yamazaki Asami. Aoyama bắt đầu hẹn hò với Asami mà không biết rằng Asami là một cô gái luôn lẻ loi trong căn phòng tối của mình, ngoại trừ những xác người bị cô cột trong bao bố dưới sàn nhà…

Hybrid Child Ova - ハイブリッド チャイルド

(Tập 4/4)

Hybrid Child Ova
ハイブリッド チャイルド

Hybrid Child Ova

ハイブリッド チャイルド

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

không phải người cũng chẳng phải máy Nếu có một ngày tôi mất đi...mất bao lâu...để cậu quên được tôi... Con không cần ai ngoài Hazuki cả... Một con người cứ cố chấp với mối tình vốn đã ko có hy vọng, một con người đã sớm chấp nhận số phận mình. Hai con người sẽ đi về đâu? Couple đầu tiên trong bộ manga Hybrid Child vs nét vẽ đã lên level ngon!!??

Kẻ Đánh Cắp Linh Hồn - Ink
Kẻ Đánh Cắp Linh Hồn
Ink

Kẻ Đánh Cắp Linh Hồn

Ink

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Một sinh vật bí ẩn được biết đến với cái tên Ink đánh cắp linh hồn của những đứa trẻ và truyền vào tiềm thức sự tuyệt vọng thông qua những cơn ác mộng...

Xác Ướp Nổi Loạn - Day Of The Mummy
Xác Ướp Nổi Loạn
Day Of The Mummy

Xác Ướp Nổi Loạn

Day Of The Mummy

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Jack Wells gia nhập nhóm các nhà khảo cổ để khám phá một ngôi mộ mới được phát hiện ở Ai Cập. Nhưng ngôi mộ đã bị vua Neferu nguyền rủa, anh ta phải đối đầu với các xác ướp sống dậy ở mộ cổ, để sinh tồn anh phải cố gắng để thoát ra khõi đó.

Cuộc Chiến Thành Troy - Troy
Cuộc Chiến Thành Troy
Troy

Cuộc Chiến Thành Troy

Troy

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Trong một lần đi sứ, Paris - chàng Hoàng tử đẹp trai của thành Troy đã chiếm được trái tim và cả thể xác của Helen, đệ nhất mỹ nhân Hy Lạp cổ đại và mang nàng về Troy. Sự bắt đầu của một câu chuyện tình lãng mạn cũng chính là sự bắt đầu của một trường chiến đẫm máu nhất trong lịch sử Hy Lạp cổ đại.

Copihan - こぴはん

(Tập 2/7)

Copihan
こぴはん

Copihan

こぴはん

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

A school comedy taking place in Tokyo in 2034. Copihan is a joint project of Gonzo and Kei, the illustrator of the manga version of Copihan who is best known for Hatsune Miku.

Witchblade - Phù Thủy Đao

(Tập 24/24)

Witchblade
Phù Thủy Đao

Witchblade

Phù Thủy Đao

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Có người gọi nó là vũ khí của Chúa. Người khác gọi là cánh tay của Quỷ. Đàn ông tìm kiếm nó nhưng không thể sở hữu. Phụ nữ bị nó mê hoặc vào những cuộc chiến. Số phận người được chọn là gì, vinh quang hay hủy diệt?

Nội Tình Và Pháp Luật - The Truth
Nội Tình Và Pháp Luật
The Truth

Nội Tình Và Pháp Luật

The Truth

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1988

Lưu Đức Hoa thủ vai một vị luật sư trẻ có tâm huyết với nghề,anh ta bị mồ côi từ thuở nhỏ và khi lớn lên trở thành một luật sư tài năng. Câu chuyện trở lên cảm động, khi chính anh lại là người bào chữa cho mẹ mình, người mà đã sinh ra anh, nhưng lại không đủ điều kiện để nuôi anh. Bà đã phải đi làm nghề mà xã hội lên án, nhưng bà làm tất cả để nuôi con bà trưởng thành.