Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Piece - Kanojo No Kioku

(Tập 13/13)

Piece
Kanojo No Kioku

Piece

Kanojo No Kioku

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Ba năm trước, Narumi Hikaru và Suga Mizuho đã từng hẹn hò nhiều tháng khi còn học năm thứ 2 trung học. Mối quan hệ bắt đầu đầy ngẫu nhiên. Một Mizuho nổi tiếng xinh đẹp, học giỏi và lãnh đạm bị cuốn hút bởi anh chàng sát gái nhưng cũng xấu tính số 1 - Narumi.

Touch Movies 1 To 5 - Touch Movies 1 Đến 5

(Tập 5/5)

Touch Movies 1 To 5
Touch Movies 1 Đến 5

Touch Movies 1 To 5

Touch Movies 1 Đến 5

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Touch Movie 1: The ace without a number. Touch Movie 2: Món Quà Từ Biệt. Touch Movie 3: Sau Khi Vượt Qua - Xin Đừng Rời Xa Em. Touch Movie 4: Miss Lonely Yesterday. Touch Movie 5: Crossroad

Aka-Chan To Boku - Baby And Me

(Tập 26/26)

Aka-Chan To Boku
Baby And Me

Aka-Chan To Boku

Baby And Me

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Thú thật là Engsub của bộ này hơi khó kiếm cho nên ta tìm được cái Eng nào trước thì dịch trước. Mỗi tập là một câu chuyện khác nhau nên các vị cứ xem thoải mái, không lo không hiểu

Tight Rope - Nút Thừng Bện Chặt

(Tập 2/2)

Tight Rope
Nút Thừng Bện Chặt

Tight Rope

Nút Thừng Bện Chặt

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1984

Tên gốc: Taito Roopu タイトロープ. Tên tiếng Trung: 鋼索危情. Tên tiếng Việt: Nút thừng bện chặt. Tác giả(mangaka): NATSUME Isaku. Người dịch: Akirayuuri Timer & Editor: _Gato_ Special

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo - Yamada Và Thất Đại Ma Nữ

(Tập 8/8)

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo
Yamada Và Thất Đại Ma Nữ

Yamada-Kun To 7 Nin No Majo

Yamada Và Thất Đại Ma Nữ

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường học của cô. Một ngày, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của học sinh cá biệt, Yamada Ryu! Trong các nổ lực cố gắng để hoán đổi về cơ thể của mình, Urara và Ryo phát hiện ra rằng cơ thể hoán đổi qua-hôn là tác nhân của 7 phù thủy trong trường của họ. Họ cần phải khám phá bản sắc của 7 phù thủy để họ có thể hoán đổi trở lại cơ thể của mình.

Futari Wa Pretty Cure Max Heart Movie - We Are Pretty Cure: Max Heart Movie
Futari Wa Pretty Cure Max Heart Movie
We Are Pretty Cure: Max Heart Movie

Futari Wa Pretty Cure Max Heart Movie

We Are Pretty Cure: Max Heart Movie

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2005

Những chiến binh dũng cảm của Khu vườn Hi vọng đã tới xin Nagissa, Honoka, Hikari giúp họ bảo vệ vương quốc khỏi tay mụ phù thủy đinh đánh cắp Diamond Line. Đó là bộ trang sức Nữ hoàng đeo trong lễ kỉ niệm mỗi năm để làm đầy Dòng suối Hi vọng. Mụ phù thủy định hồi sinh Vua Bóng đêm và nếu mụ làm được, không chỉ Khu vườn Hi vọng bị hủy diệt, mà cả những thế giới khác trong vũ trụ, bao gồm cả Khu vườn Ánh Sáng và Khu vườn Cầu vồng cũng chịu chung số phận.

Haitai Nanafa - はいたい七葉

(Tập 26/26)

Haitai Nanafa
はいたい七葉

Haitai Nanafa

はいたい七葉

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Câu truyện xoay quanh một nữ sinh tên là Nanafa Kyan. Nanafa sống ở Okinawa với bà ngoại mình là người điều hành "Kame Soba", là một cửa hàng xinh đẹp. Chị gái của cô Nao người đang học ở trường trung học, và đứa em gái tên là Kokona thì học ở trường tiểu học, em có một khả năng mạnh mẽ nên có thể cảm nhận được siêu nhiên.

Tiểu Cương Thi: Bản Tự Duyên - Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư
Tiểu Cương Thi: Bản Tự Duyên
Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư

Tiểu Cương Thi: Bản Tự Duyên

Gọi Tôi Là Cương Tiểu Ngư

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Sự ngộ nghĩnh của Cương Tiểu Ngư sẽ làm mọi người có những phút giây thư giãn cùng những cảm nhận, khoảng lặng trong cuộc sống.

Amagi Brilliant Park - Magi Công Viên Rực Rỡ

(Tập 13+ova/13)

Amagi Brilliant Park
Magi Công Viên Rực Rỡ

Amagi Brilliant Park

Magi Công Viên Rực Rỡ

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Seiya bị một cô gái xinh đẹp "bắt cóc" và buộc anh làm quản lý cho Amagi Brilliant Park - một công viên giải trí đang trong tình trạng xuống cấp thê thảm đến mức có nguy cơ sắp đóng cửa. Sau khi tiếp xúc với quản lý công viên, Seiya phát hiện Amagi Brilliant Park thực chất là ngôi nhà của các giống loài thần tiên!

Vùng Đất Thây Ma - Zombieland
Thuyết Minh
Vùng Đất Thây Ma
Zombieland

Vùng Đất Thây Ma

Zombieland

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối – nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót.

Donten Ni Warau - Cười Dưới Bầu Trời U Ám

(Tập 12/12)

Donten Ni Warau
Cười Dưới Bầu Trời U Ám

Donten Ni Warau

Cười Dưới Bầu Trời U Ám

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Donten ni Warau / Laughing Under the Clouds | Cloudy Laugh. Năm Meji thứ 11, thời đại mà đao gươm bị Chính phủ liệt vào danh sách hàng cấm và những võ sĩ samurai đang dần lu mờ. Tội phạm gia tăng và đất nước Nhật Bản đã xây dựng 1 nhà tù dành cho chúng. Và tại đây, 3 anh em nhà Kumo được giao nhiệm vụ áp giải những tên tội phạm đến “ ngôi nhà ” mới của chúng. Liệu…nhiệm vụ của họ chỉ có thế…?

Gekijouban Hunter X Hunter - Phantom Rouge Movie
Gekijouban Hunter X Hunter
Phantom Rouge Movie

Gekijouban Hunter X Hunter

Phantom Rouge Movie

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Movie kể về trận chiến của Kurapika, Gon, Killua, Leorio với cựu thành viên số 4 của Genei Ryodan [băng nhện], kẻ mà ai cũng lầm tưởng là đã bị Hisoka giết chết để đoạt lấy vị trí số 4. Movie kể về trận chiến của Kurapika, Gon, Killua, Leorio với cựu thành viên số 4 của Genei Ryodan [băng nhện], kẻ mà ai cũng lầm tưởng là đã bị Hisoka giết chết để đoạt lấy vị trí số 4 hiện tại... hiện tại.

Life / ライフ - Cuộc Sống

(Tập 11/11)

Life / ライフ
Cuộc Sống

Life / ライフ

Cuộc Sống

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Chuyển thể từ bộ manga cùng tên của Keiko Suenobu “LIFE”, bộ phim truyền hình này xoáy sâu vào mảng tối của cuộc sống trong trường cấp ba. Câu chuyện tập trung chủ yếu vào hiện tượng bắt nạt trong trường học, nhưng bên cạnh đó cũng đề cập đến một số vấn đề nhạy cảm như sự tự hành hạ bản thân bằng cách lấy dao rạch vào cơ thể mình, tự tử, hay cưỡng bức… Kitano Kii trong vai Ayumu Shiiba, một nữ sinh trung học bị một nhóm bạn cùng lớp bắt nạt cầm đầu là bạn cũ của cô – Manami Anzai (do Fukuda

Log Horizon 2 - Chân Trời Ký Lục 2

(Tập 25/25)

Log Horizon 2
Chân Trời Ký Lục 2

Log Horizon 2

Chân Trời Ký Lục 2

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Tiếp tục season1. Tóm tắt ss1: Câu chuyện bắt đầu khi 30.000 game thủ Nhật Bản bị giam cầm trong game thực tại ảo mang tên là Elder Tale. Nơi từng là “Thế giới của kiếm và ma thuật” giờ đây đã trở thành thế giới thật. Nhân vật chính là Shiroe đang cố gắng sống sót trong thế giới này cùng với người bạn cũ Naotsugu và ninja Akatsuki. Ngoài ra Nyanta là một người chơi bí ẩn với ngoại hình của một con mèo.

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn - The Purge: Anarchy
Thuyết Minh
Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn
The Purge: Anarchy

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn

The Purge: Anarchy

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

New Challenger - Hajime No Ippo: The Fighting!

(Tập 26/26)

New Challenger
Hajime No Ippo: The Fighting!

New Challenger

Hajime No Ippo: The Fighting!

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Makunouchi Ippo has been bullied his entire life. Constantly running errands and being beaten up by his classmates, Ippo has always dreamed of changing himself, but never has the passion to act upon it. One day, in the midst of yet another bullying, Ippo is saved by Takamura Mamoru, who happens to be a boxer. Ippo faints from his injuries and is brought to the Kamogawa boxing gym to recover. As he regains consciousness, he is awed and amazed at his new surroundings in the gym, though lacks confidence to attempt anything.

Girlfriend (Kari) - Bạn Gái (Tạm Thời)

(Tập 12/12)

Girlfriend (Kari)
Bạn Gái (Tạm Thời)

Girlfriend (Kari)

Bạn Gái (Tạm Thời)

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

A TV anime adaptation of the Girlfriend (Kari) a mobile game where players can have girlfriends through playing the game.

Tenjou Tenge - Thiên Thượng Thiên Hạ

(Tập 24/24)

Tenjou Tenge
Thiên Thượng Thiên Hạ

Tenjou Tenge

Thiên Thượng Thiên Hạ

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

Vào ngày đầu đi học của mình tại trường Trung Học Toudou, Nagi Souichiro và bạn của cậu ta – Makihara Bob đã có ý định choảng bất cứ tên nào mà họ thấy ngứa mắt (để lấy số), theo cách mà họ đã từng làm ở những ngôi trường trước kia. Nhưng họ đã sớm nhận ra rằng Todou không phải là một ngôi trường bình thường. Nói một cách chính xác hơn thì ngôi trường này được thành lập để dạy học và hòa nhập các kiểu đánh nhau của học sinh. Học sinh của trường có rất nhiều người giỏi việc đánh đấm, có một số

Nyanpire The Animation - にゃんぱいあ The Animation

(Tập 12/12)

Nyanpire The Animation
にゃんぱいあ The Animation

Nyanpire The Animation

にゃんぱいあ The Animation

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Chuyện về một bé mèo đen được ngài ma cà rồng cứu mạng và từ đó bé trở thành ma cà rồng luôn

Noein: Mou Hitori Kimi E - To Your Other Self

(Tập 24/24)

Noein: Mou Hitori Kimi E
To Your Other Self

Noein: Mou Hitori Kimi E

To Your Other Self

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Haruka đang cùng trải qua kỳ nghỉ hè cuối cùng trước khi lên cấp 3 với những người bạn thân Yuu, Atsuka, Takuya, Miho thì bỗng dưng cô gặp một người đàn ông tên là Karasu - kẻ tự nhận mình là Yuu trong tương lai – nơi mà toàn bộ sự sống được mã hóa trong một máy tính lượng tử khổng lồ. Haruka bị bắt cóc đến một Chiều không - thời gian Lacryma vì cô sở hữu khả năng chống lại Shangri-La - một đơn vị không - thời gian khác đang cố gắng nuốt tất cả các không - thời khác vào hư vô. Haruka và những