Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Ẩm Thực Trung Hoa - A Bite Of China

(Tập 7/7)

Ẩm Thực Trung Hoa
A Bite Of China

Ẩm Thực Trung Hoa

A Bite Of China

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

Nhắc đến thức ăn Trung Quốc, có thể mọi người sẽ nghĩ tới sự độc hại “danh tiếng”. Ở đâu cũng có mặt tốt và mặt xấu. Là 1 quốc gia rộng lớn, ẩm thực Trung chi phối đến nhiều nước xung quanh như Nhật Bản, Hàn Quốc và nhất là Việt Nam. Đặc biệt là quan niệm Âm Dương là nét riêng, thể hiện tư tưởng người Á Đông.

Đố Anh Dám Yêu Em - Love Me If You Dare
Đố Anh Dám Yêu Em
Love Me If You Dare

Đố Anh Dám Yêu Em

Love Me If You Dare

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2003

Hai đứa trẻ Julien và Sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm. Những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua, trong tiếng cười về những trò chơi. Nhưng khi đã lớn, Julien và Sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy, tàn nhẫn hơn, chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi người.

Kiss X Sis Tv - Kissxsis Uncensor

(Tập 12/12)

Kiss X Sis Tv
Kissxsis Uncensor

Kiss X Sis Tv

Kissxsis Uncensor

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Keita có hai chị em lớn tuổi bước, Ako và Riko, nhưng vì họ không có quan hệhuyết thống, họ yêu anh ta một cách dâm đãng. Sau một tai nạn ở trường, Akovà Riko cuối cùng đã thú nhận tình yêu của họ với ông. Keita không thích suy nghĩ khi nhìn thấy chúng khác với anh trai và em gái, nhưng khi ông cố gắngđể vào học cùng trường với chị em của mình, ông đã dần dần trở nên thu hútđối với họ.

Chú Báo Hồng - Pink Panther:the Pink Phink

(Tập 25/25)

Chú Báo Hồng
Pink Panther:the Pink Phink

Chú Báo Hồng

Pink Panther:the Pink Phink

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1964

một nhân vật hoạt hình và cũng là tựa đề một sêri phim hoạt hình truyền hình nổi tiếng của Mỹ. Sự nổi tiếng của Chú Báo Hồng kéo theo một loạt hàng hoá, truyện tranh, và phim hoạt hình truyền hình "ăn theo". Chú là nhân vật chính trong 124 phim hoạt hình ngắn (cả chiếu rạp và truyền hình

Bamboo Blade - バンブーブレード

(Tập 26/26)

Bamboo Blade
バンブーブレード

Bamboo Blade

バンブーブレード

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Câu chuyện khởi đầu khi Kojirou, giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học Muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh. Cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau. Nếu Kojirou thắng, anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí; ngược lại, nếu anh thua, anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dự.

Kyoukai No Kanata Movie: Kako-Hen - Beyond The Boundary: Ill Be Here
Kyoukai No Kanata Movie: Kako-Hen
Beyond The Boundary: Ill Be Here

Kyoukai No Kanata Movie: Kako-Hen

Beyond The Boundary: Ill Be Here

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Kyoukai no Kanata Movie| Kyokai no Kanata Movie: Ill Be Here - Kako-hen ( Quá khứ ) là bản recap lại TV Series 12 tập.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - A Moment Of Love

(Tập 22/22)

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu
A Moment Of Love

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu

A Moment Of Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2014

Từ Hải Lâm, nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta, đã quay ngược thời gian trở về khoảng thời gian trước khi cô gặp và yêu người bạn trai của mình, để thay đổi quá khứ. Vì có được khả năng này, cô đã hy sinh thứ quý giá nhất trong cuộc đời.

Truy Tìm Tranh Mật - Mortdecai
Truy Tìm Tranh Mật
Mortdecai

Truy Tìm Tranh Mật

Mortdecai

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Một bộ phim hài, hành động kể về chàng đại lý tranh nghệ thuật Charles Mortdecai tìm kiếm một bức tranh bị đánh cắp có liên quan mật thiết đến một tài khoản ngân hàng đầy vàng của Đức Quốc xã,.

Show By Rock - ショウ・バイ・ロック!!

(Tập 12/12)

Show By Rock
ショウ・バイ・ロック!!

Show By Rock

ショウ・バイ・ロック!!

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Tại thành phố âm nhạc, MIDICITY. Cô bé mèo con trong trang phục lolita với tên gọi Cyan được Maple Arisugawa, chủ tịch một hãng thu âm chiêu mộ. Cũng từ đó, cô bé gặp được Chuchu học sinh thỏ danh dự, bé cún nghiện net Retoree cùng bé cừu Moa ngoài hành tinh. Cùng nhau họ lập nên ban nhạc mang tên "Plasmagica", và nhắm tới đỉnh cao thế giới.

Câu Chuyện Thần Tiên - Ella Enchanted
Câu Chuyện Thần Tiên
Ella Enchanted

Câu Chuyện Thần Tiên

Ella Enchanted

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của Gail Carson Levine, phim nói về cô gái trẻ Ella bị một lời nguyền từ người mẹ đỡ đầu của mình là bất cứ ai nói gì cô cũng đều phải nghe lời theo.

Duyên Kỳ Ngộ - Grey Met Shrek
Duyên Kỳ Ngộ
Grey Met Shrek

Duyên Kỳ Ngộ

Grey Met Shrek

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Duyên Kỳ Ngộ, một bộ phim tâm lý tình cảm do Trung Quốc sản xuất. Truyện phim xoay quanh Grey, một cô nhân viên văn phòng mắc chứng nghiện mua sắm và mải mê với những bộ quần áo và thời trang nên Grey đã bị đuổi việc. Tình cờ đi ngang một cửa hàng thời trang nổi tiếng, Grey thấy một đôi giày tuyệt đẹp và quyết định đánh cắp nó. Để biết thêm xin mời các bạn theo dõi bộ phim này ngay sau đây nhé!. Chúc xem phim Grey Met Shrek vui vẻ!.

Thiên Thần Đỏ - The Red Angel
Thiên Thần Đỏ
The Red Angel

Thiên Thần Đỏ

The Red Angel

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1966

Trong Chiến tranh Trung-Nhật, một y tá quân đội trẻ cảm thông với bệnh nhân của mình và yêu một bác sĩ bất lực nghiện morphine..

Thanh Tra Endevour - Endeavour
Thanh Tra Endevour
Endeavour

Thanh Tra Endevour

Endeavour

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Bối cảnh của phim là năm 1965. Thanh tra trẻ Endeavour Morse được cử tới Oxford để hỗ trợ trong việc điều tra của một cô gái 15 tuổi bị mất tích. Là một người nghiêm túc, thích âm nhạc cổ điển và không uống rượu, Endeavour có vẻ không phù hợp để trở thành cảnh sát.

Mèo Mai Mối - Cat A Wabb
Mèo Mai Mối
Cat A Wabb

Mèo Mai Mối

Cat A Wabb

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2015

Mayo là một cô gái trẻ được nhận vào làm việc ở công ty quảng cáo với vị trí thực tập viên. Cấp trên của cô là Mo, một anh chàng bảnh trai, nổi tiếng đào hoa khắp công ty. Bản thân Mayo sau khi gặp Mo cũng đã có ấn tượng về anh, thậm chí cô còn có cảm tình với anh. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của hai người có lẽ sẽ không thể diễn ra nếu như không xuất hiện một nhân vật đặc biệt: Mèo Ú Johnny

Ngủ Đông - Winter Sleep
Ngủ Đông
Winter Sleep

Ngủ Đông

Winter Sleep

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Ngủ Đông, một bộ phim tâm lý tình cảm do Mỹ sản xuất kể về Aydin một anh chàng diễn viên hết thời quyết định sống một cuộc sống ẩn dật với vợ của mình là Nihal và cả hai cùng nhau điều hành một khách sạn nhỏ ở Anatolia. Sống cùng Aydin và vợ là em gái Necla và giữa cô nàng bướng bỉnh này với anh trai đang có những khuất mắt rất khó giải quyết sau khi Necla chia tay người tình lâu năm của cô. Mùa đông đến cũng là lúc khách sạn của Aydin trở thành một nơi trú ẩn lý tưởng cho những khách lữ hành

Pink Floyd: Bức Tường - Pink Floyd: The Wall
Pink Floyd: Bức Tường
Pink Floyd: The Wall

Pink Floyd: Bức Tường

Pink Floyd: The Wall

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1982

với phong cách thể hiện đa chiều, ẩn dụ, thậm xưng, hoán dụ… đã toát lên cái hồn của TW, nếu không ngoa là còn bộc lộ hết được những ý tưởng mà TW audio vẫn chưa thể hiện hay chưa kịp thể hiện (hehe)… Những trường đoạn, những thủ pháp hình ảnh với sự góp mặt của hoạt hoạ đầy sức sáng tạo đã cho khán giả một cái nhìn mới về âm nhạc trong phim, hay phim trong âm nhạc.

Trước Ngưỡng Chịu Đựng - Beyond The Reach
Trước Ngưỡng Chịu Đựng
Beyond The Reach

Trước Ngưỡng Chịu Đựng

Beyond The Reach

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Cánh Hoa Trong Gió - Dandelion Love

(Tập 40/40)

Thuyết Minh
Cánh Hoa Trong Gió
Dandelion Love

Cánh Hoa Trong Gió

Dandelion Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2014

xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn không kém phần hài hước về một cô nàng xinh đẹp tên là Jiadong Lin. Sinh ra trong một gia đình giàu có những năm 60 ở Đài Loan, Jiadong Lin từ bé đã được sống hạnh phúc trong nhung lụa và sự yêu thương đùm bọc của cha mẹ

Final Approach - Φなる・あぷろーち

(Tập 13/13)

Final Approach
Φなる・あぷろーち

Final Approach

Φなる・あぷろーち

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Nếu bất ngờ một cô bé xinh thật xinh bay thẳng vào nhà, đòi làm... vợ chưa cưới thì bạn sẽ làm sao? Nhất định là có vấn đề rồi. Ryo sẽ làm sao đây? Chấp nhận hay từ chối? Đủ chuyện cười ra nước mắt bắt đầu từ đây.

Boruto: Naruto The Movie - Gekijouban Naruto
Boruto: Naruto The Movie
Gekijouban Naruto

Boruto: Naruto The Movie

Gekijouban Naruto

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Phim được xem như một phần hậu truyện, xoay quanh về cậu nhóc Boruto (con trai của Hokage đệ thất Naruto và Hinata) cùng Sarada (con gái của Sasuke và Sakura) với những đứa trẻ thế hệ sau khác trong làng lá.