Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Chú Mèo Máy Rocky - Pokonyan

(Tập 23/23)

Chú Mèo Máy Rocky
Pokonyan

Chú Mèo Máy Rocky

Pokonyan

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Một lần khi cùng gia đình đi cắm trại trong rừng, Miky đã phát hiện ra chú mèo Rocky và mang về nhà nuôi dưỡng.

Katanagatari - Đao Ngữ

(Tập 12/12)

Katanagatari
Đao Ngữ

Katanagatari

Đao Ngữ

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Katanagatari là loạt light novel do Isin Nisio thực hiện và Take minh họa. Kodansha đã xuất bản loạt tiểu thuyết này thẳng thành các tập dưới nhãn Kodansha Box từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2007 chứ không đăng trên tạp chí

Tokyo Magnitude 8.0 - Động Đất Tokyo 8.0

(Tập 11/11)

Tokyo Magnitude 8.0
Động Đất Tokyo 8.0

Tokyo Magnitude 8.0

Động Đất Tokyo 8.0

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

một trận động đất cường độ 7.0 sẽ xảy ra ở Tokyo trong 30 năm tới. Bộ phim hoạt hình mô tả những gì sẽ xảy ra nếu một trận động đất 8.0 diễn ra. Câu chuyện xoay quanh Mirai, một cô gái sinh viên năm nhất trường trung học đã đi đến đảo nhân tạo của Tokyo Odaiba cho một cuộc triển lãm robot với anh trai cô Yuuki vào lúc bắt đầu của kỳ nghỉ hè.

Exo Showtime - Exos Show Time

(Tập 1/12)

Exo Showtime
Exos Show Time

Exo Showtime

Exos Show Time

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

Exos Showtime is a South Korean documentary starring the popular boy band EXO. It is the first season of the South Korean reality show series, "Showtime."

Kamen Rider Baron - Kamen Rider Gaim Gaiden
Kamen Rider Baron
Kamen Rider Gaim Gaiden

Kamen Rider Baron

Kamen Rider Gaim Gaiden

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

một dự án phim đặc biệt của series Tokusatsu ăn khách năm 2014 tại Nhật Bản: Kamen Rider Gaim. Bộ phim chia làm hai phần với nội dung xoay quanh hai nhân vật quan trọng trong series là Takatora Kureshima (Yuki Kubota đóng) và Kumon Kaito (Kobayashi Yutaka đóng).

Arakawa Under The Bridge - 荒川アンダー ザ ブリッジ

(Tập 10/10)

Arakawa Under The Bridge
荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge

荒川アンダー ザ ブリッジ

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Kou Ichinomiya (Kento Hayashi) xuất thân từ một gia đình giàu có và cha của ông điều hành một công ty nổi tiếng. Kou là đủ thông minh để chạy một số công ty đã bay cao. Từ khi còn nhỏ cha Kou đã dạy anh ta không bao giờ mắc nợ ai bất cứ điều gì. Bởi vì điều này, khi ông không còn nợ ai đó một cái gì đó anh sẽ chịu đựng một cơn suyễn. Anh ấy bị ám ảnh với không bao giờ trở thành nợ cho người khác.

Một Trái Đất Khác - Another Earth
Một Trái Đất Khác
Another Earth

Một Trái Đất Khác

Another Earth

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Trong phim Another Earth, Rhoda Williams (Brit Marling), một người phụ nữ trẻ thông minh đã chấp nhận tham gia chương trình vật lý vũ trụ của MIT để thỏa mãn niềm đam mê khao khát được khám phá vũ trụ.

Những Nàng Tiên Xinh Đẹp - Winx Club 3D: Magic Adventure
Những Nàng Tiên Xinh Đẹp
Winx Club 3D: Magic Adventure

Những Nàng Tiên Xinh Đẹp

Winx Club 3D: Magic Adventure

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Winx Club 3D: Magical Adventure is a animated film that was released in Italy on October 29, 2010. The film is a sequel to Winx Club: The Secret of the Lost Kingdom

Anh Hùng Thiên Hà - Thần Hộ Vệ Trái Đất

(Tập 51/51)

Thuyết Minh
Anh Hùng Thiên Hà
Thần Hộ Vệ Trái Đất

Anh Hùng Thiên Hà

Thần Hộ Vệ Trái Đất

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

kể về thời gian của 150 năm thiên hà đã bị khóa trong một cuộc chiến tranh các vì sao giữa Đế chế Galactic và các hành tinh Alliance miễn phí, trận đấu tranh với hàng ngàn tàu vũ trụ và hàng triệu lính của cả hai bên. Các triều đại sụp đổ Goldenbaum cai trị đế chế trong khi Liên minh là một nhà nước dân chủ ngày càng rối loạn.

Gungrave - ガングレイヴ

(Tập 26/26)

Gungrave
ガングレイヴ

Gungrave

ガングレイヴ

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

Brandon Heat và Harry MacDowel hai người bạn thân, họ sống một cuộc sống vô tư lự ngoài vòng pháp luật cùng với những người bạn của mình, nhưng bị kịch diễn ra sau khi tất cả những người bạn của họ đều bị mưu sát. Trên đường bỏ chạy, cả hai vô tình gia nhập vào Millennion, một tổ chức Mafia khét tiếng. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Tai Trái - The Left Ear
Tai Trái
The Left Ear

Tai Trái

The Left Ear

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Chuyện phim kể về những người trẻ tuổi với tính cách số phận khác nhau và quá trình trưởng thành đau thương của họ. Trần Đô Linh vai Lý Nhị (Tiểu Nhĩ Đóa) nữ sinh cao trung – hiền lành lương thiện.

Nyan Koi! - Nyankoi

(Tập 12/12)

Nyan Koi!
Nyankoi

Nyan Koi!

Nyankoi

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Kousaka Junpei là một học sinh THPT năm 2, mắc bệnh dị ứng mèo nên luôn tìm cách tránh xa chúng (Bán kính phạm vi an toàn là 1,5 mét). Ngặt một nỗi, người trong mộng của cậu, Mizuno Kaede, lại là một cô bé vô cùng yêu mèo. Một ngày đẹp dzời, lúc đang trên đường về nhà, Junpei đã vô tình đá một chiếc vỏ lon trúng vào bức tượng Thần Mèo Jizou-sama làm gãy đầu

Núi Lạnh - Cold Mountain
Núi Lạnh
Cold Mountain

Núi Lạnh

Cold Mountain

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2003

một thiên trường ca kiểu cổ điển, nhưng tại sao phim này được đến tám đề cử Quả Cầu Vàng bảy đề cử Oscar năm sau? Bộ phim là câu chuyện về một đôi nam nữ trông ngóng nhau giữa một nước Mỹ hoang tàn vì nội chiến.

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết - Bí Kíp Cua Gái

(Tập 9/10)

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết
Bí Kíp Cua Gái

Cửu Tinh Thiên Thần Quyết

Bí Kíp Cua Gái

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Bộ truyện Cửu Tinh Thiên Thần Quyết với hơn 1600 chương, thu hút lượng fan khủng tại thị trường Trung Quốc hơn một năm qua. Sau khi được các website truyện lớn dịch sang tiếng Việt như Tàng Thu Viện, VN Thư Quán, Truyện YY…Cửu Tinh Thiên Thần Quyết cũng được đông đảo bạn đọc Việt Nam yêu thích.

Ben 10 - Alien Force

(Tập 40/40)

Thuyết Minh
Ben 10
Alien Force

Ben 10

Alien Force

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

Xoay quanh nhân vật Benjamin “Ben” Tennyson, người em họ Gwendolyn “Gwen” Tennyson và người ông nội hiền từ Max Tennyson. Bộ phim khởi đầu khi Ben cùng Gwen và với chiếc xe caravan (xe có đủ tiện nghi như ở nhà) đặt biệt của họ đi cắm trại trong rừng. Ben đi dạo và thấy trên trời có môt quả thiên thạch rơi xuống khu rừng. Vì tính tò mò của mình, Ben quyết định đến gần quả thiên thạch xem có chuyện gì bất thường không

Thế Kỷ Kinh Dị - Karma

(Tập 9/9)

Thuyết Minh
Thế Kỷ Kinh Dị
Karma

Thế Kỷ Kinh Dị

Karma

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2015

hế kỷ kinh dị bắt đầu từ vụ đắm tàu du lịch khiến hơn một nửa số người cùng làm trong một công ty dược chết mất xác. Có 8 người may mắn sống sót thuộc nhiều thành phần khác nhau, từ giám đốc, vợ giám đốc, trưởng phòng đến nhân viên hành chánh, bảo vệ

Robot Girls Z Plus - Robot Girls Z+

(Tập 6/6)

Robot Girls Z Plus
Robot Girls Z+

Robot Girls Z Plus

Robot Girls Z+

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

các cô gái Robot Z anime mới, sẽ có sáu quần short hàng tháng sẽ ra mắt vào mùa xuân tới. Các nhân vật chính của Team Z sẽ xuất hiện trong những phim ngắn mới, cùng với những cải cách đội G, Team LOD, Team Gou, và ký tự đầu tiên xuất hiện trong trò chơi trực tuyến của nhượng quyền thương mại.

Rental Magica - Giám Đốc Phù Thủy

(Tập 24/24)

Rental Magica
Giám Đốc Phù Thủy

Rental Magica

Giám Đốc Phù Thủy

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

các nhà ảo thuật dịch vụ -dispatch và Xã hội Mage: Astral. Các chính nhân vật chính của câu chuyện là tổng thống thứ hai của Astral: Itsuki Iba, người, mặc dù ông còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, trớ trêu thay không phải là ngay cả một pháp sư

Magikano - マジカノ

(Tập 13/13)

Magikano
マジカノ

Magikano

マジカノ

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

ể về Ayumi Mamiya là một phù thủy nguyền rủa để mất sức mạnh của mình và chỉ một người có thể phá vỡ chính tả. Haruo Yoshikawa nghĩ rằng anh ấy là một cậu bé bình thường nhưng không hề quen biết ba chị em gái của ông có sức mạnh kỳ diệu và giữ anh ta bảo vệ và không biết gì về các exsistence của ma thuật.

Yobi The Five Tailed Fox - Cáo Năm Đuôi Yobi
Yobi The Five Tailed Fox
Cáo Năm Đuôi Yobi

Yobi The Five Tailed Fox

Cáo Năm Đuôi Yobi

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

kể về một trăm năm trước, người ngoài hành tinh hạ cánh trên một ngọn núi gần nơi một nhỏ, màu trắng năm con cáo đuôi sống. Sau khi bị mắc kẹt trên Trái đất cho một trăm năm, họ đã sẵn sàng cho một chuyến bay thử nghiệm để xem nếu họ có thể trở về nhà. Các thử nghiệm không thành công là một trong những người ngoài hành tinh làm cho một sai lầm, và người ngoài hành tinh khác nói với anh ta để lại.Những người nước ngoài runaway thấy mình chụp trong một lớp học của các học sinh ở chân núi.