Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
El Método - The Method
El Método
The Method

El Método

The Method

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

7 ứng viên cùng tham gia một bài kiểm tra để tuyển chọn vào vị trí giám đốc điều hành cho một công ty có tên là Dekia. Bất chấp mọi thủ đoạn từng ứng viên sẽ phải cạnh tranh lẫn nhau qua những bài kiểm tra cho đến khi chỉ còn một người ở lại.

Tôi Chỉ Đùa Thôi - Jack Whitehall: Im Only Joking
Tôi Chỉ Đùa Thôi
Jack Whitehall: Im Only Joking

Tôi Chỉ Đùa Thôi

Jack Whitehall: Im Only Joking

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Jack Whitehall lên sâu khấu với những câu chuyện hài hước về các cặp đôi hạnh phúc, cuộc sống trong khách sạn, sự ngu xuẩn của con người và người cha hay du lịch của anh.

Mawaru Penguindrum - Penguindrum

(Tập 24/24)

Mawaru Penguindrum
Penguindrum

Mawaru Penguindrum

Penguindrum

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Gia đình Takakura gồm 3 thanh viên: 2 anh em sinh đôi Kanba, Shouma và người em gái út Himari vốn sức khỏe rất yếu thường phải vào bệnh viện để điều trị.

Gankyou Na Kanojo - Megane Na Kanojo

(Tập 4/4)

Gankyou Na Kanojo
Megane Na Kanojo

Gankyou Na Kanojo

Megane Na Kanojo

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

kể về những cô nàng đeo kính kận đáng yêu, đối với hầu hết mọi người, đeo kính là một điều cần thiết cho tầm nhìn rõ ràng, nhưng đối với bốn cô gái trẻ, kính đeo mắt của họ rất có ý nghĩa hơn.

El Cazador De La Bruja - The Witch Hunter

(Tập 26/26)

El Cazador De La Bruja
The Witch Hunter

El Cazador De La Bruja

The Witch Hunter

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

kể về cô gái chạy trốn Ellis, một cô gái trẻ bị nghi ngờ giết chết một nhà vật lý nổi tiếng Heinrich Schneider, đang chạy trốn khỏi một xã hội bí mật được gọi “Hunters” khi cô được theo dõi bởi các thợ săn bounty Nadie trong một thị trấn nhỏ ở Mexico

Người Tình Part Time - Part Time Lover
Người Tình Part Time
Part Time Lover

Người Tình Part Time

Part Time Lover

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2015

Câu chuyện kể về mối tình của chàng trai mới lớn Pete nhút nhát, ít bạn bè. Pete gặp June vào ngày đầu tiên đi làm thêm ở một cửa hàng café, June đã giúp Pete cảm thấy cuộc đới đẹp hơn và có nhiều thứ để cố gắng hơn. Tình yêu của họ nhẹ nhàng đến ngay cả khi June lớn tuổi hơn và là cô giáo của Pete.Đến một ngày Pete phát hiện ra June đang lừa dối mình. Pete sẽ đối mặt với diều đó như thế nào đây?

Đứa Trẻ Thứ 44 - Child 44
Đứa Trẻ Thứ 44
Child 44

Đứa Trẻ Thứ 44

Child 44

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.

Quái Nhân - Deadpool
Thuyết Minh
Quái Nhân
Deadpool

Quái Nhân

Deadpool

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine, tuy nhiên Deadpool được rất nhiều fan hâm mộ biết đến như là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngừng nói nhảm của hắn.

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly) - Call Me Bad Girl
Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly)
Call Me Bad Girl

Gái Hư (Bí Mật Nàng Hồ Ly)

Call Me Bad Girl

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2015

câu chuyện về Budsaba – cô nàng “gái hư” thành thị xinh đẹp, quyến rũ, chỉ thích dạo chơi “tình trường”, quyết tâm chiếm hết trái tim lũ “đàn ông ngốc”. Và tất nhiên “gái hư” thì chả tin vào tình yêu đích thực. Cho đến khi Budsaba gặp người đàn ông hoàn hảo, doanh nhân thành đạt Nuer Samutr. Tung hết chiêu trò để dụ chàng sa lưới đã khó. Budsaba còn phải chạm mặt 3 “gái ngoan” khác, đang theo đuổi Nuer & bảo vệ Nuer khỏi sự tấn công của Budsaba.

Lật Ngược - Flipped
Thuyết Minh
Lật Ngược
Flipped

Lật Ngược

Flipped

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện của Juli và Bryce. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô bé 7 tuổi Juli đã biết rằng Bryce chính là tình yêu của đời mình, trong khi đó thì Bryce cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị Juli đeo dính. Thế nhưng, đến năm lớp tám, mọi thứ đã đảo lộn khi cậu bé Bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với Juli, trong khi cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình. Tình thế hoàn toàn đảo ngược, liệu Bryce phải làm gì để lấy cảm tình của Juli?

Người Hùng Barbarian - Conan The Barbarian
Người Hùng Barbarian
Conan The Barbarian

Người Hùng Barbarian

Conan The Barbarian

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1982

được sản xuất năm 1982 là một siêu phẩm hành động viễn tưởng với sự tham gia của ngôi sao hàng đầu là Arnold Schwarzenegger. Trong bộ phim, Arnold Schwarzenegger vào vai nhân vật chính là Conan – một người anh hùng bất đắc dĩ

Phi Thuyền Mất Tích - Event Horizon
Phi Thuyền Mất Tích
Event Horizon

Phi Thuyền Mất Tích

Event Horizon

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1997

Trong năm 2047 một nhóm các phi hành gia được gửi đến điều tra và cứu hộ phi thuyền đã mất từ lâu "Event Horizon". Phi thuyền này đã biến mất một cách bí ẩn 7 năm trước khi về trong chuyến đi đầu tiên của mình và giờ đây, sự trở lại của nó đến bí ẩn hơn. Thủy thủ đoàn của "Lewis và Clark" đã khám phá sự thật đằng sau sự biến mất thực sự, một cái gì đó thậm chí còn đáng sợ hơn

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ - Let The Right One In
Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ
Let The Right One In

Tình Ma: Yêu Nhầm Ác Quỷ

Let The Right One In

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

Oskar, một cậu bé 12 tuổi chuyên bị bắt nạt, luôn bị ám ảnh về việc cậu sẽ trả thù. Cậu thích cô bé Eli, một cô bé lập dị. Eli không chịu được ánh sáng mặt trời hay thức ăn, để bước vào bất kỳ căn phòng nào, cô bé cũng cần chủ nhà mời. Eli đã cho Oskar sức mạnh để có thể đánh lại những kẻ vẫn bắt nạt cậu, nhưng đó cũng là lúc Oskar nhận ra Eli cần phải uống máu người khác để sống. Liệu tình yêu của cậu bé có thể tha thứ và giúp đỡ Eli quay trở lại cuộc sống?

Pixies: Tiểu Tiên - Bộ Tộc Tiên Tí Hon
Pixies: Tiểu Tiên
Bộ Tộc Tiên Tí Hon

Pixies: Tiểu Tiên

Bộ Tộc Tiên Tí Hon

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

anh chàng Joe Beck bị mất đi người anh ta thương nhất trên đời do một lời nguyền của tiểu tiên. Giờ đây anh buộc phải tìm hiểu về bí ẩn của thế giới tiểu tiên để tìm ra cách mang người con gái của mình quay lại. Bên cạnh đó, anh cũng phải xóa bỏ một việc xấu anh đã làm trước kia.

Bà Mẹ Nóng Bỏng - Hot Mom

(Tập 38/38)

Thuyết Minh
Bà Mẹ Nóng Bỏng
Hot Mom

Bà Mẹ Nóng Bỏng

Hot Mom

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

một trong những bộ phim “hot” nhất hiện nay trên màn ảnh Trung Quốc với đội ngũ diễn viên tham gia rất hùng hậu và nổi tiếng như Tôn Lệ, Trương Dịch, Minh Đạo, Tần Bái…Nội dung xoay quanh nhân vật Hạ Băng – một nhân viên văn phòng trẻ trung, xinh đẹp và có cá tính hơi nổi loạn một chút.

Đòi Lại Công Lý - Lila And Eve
Đòi Lại Công Lý
Lila And Eve

Đòi Lại Công Lý

Lila And Eve

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Lila là một người mẹ héo mòn vì nỗi đau buồn sau khi con trai bị sát hại đã tham gia một nhóm trợ giúp. Ở đó, cô đã gặp Eve, người đã thôi thúc cô tự lực cánh sinh đi tìm hiểu về cái chết của con mình. Và họ nhanh chóng lao vào cuộc hành trình của sự trả thù, đồng thời cũng là khởi đầu cho sự nguôi ngoai nỗi đau.

Xuân Quang Xạ Tiết - Happy Together
Xuân Quang Xạ Tiết
Happy Together

Xuân Quang Xạ Tiết

Happy Together

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1997

Phần lớn câu chuyện của Happy Together xảy ra tại Buenos Aires, thành phố được mệnh danh là Paris của Nam Mỹ, thủ đô của Argentina. Lê Diệu Huy (Lương Triều Vỹ) và Hà Bảo Vinh (Trương Quốc Vinh) cùng nhau bỏ lại Hong Kong để tìm đến một nơi hoàn toàn xa lạ với hy vọng củng cố mối quan hệ tình cảm vốn nhiều sóng gió của họ.

Trỗi Dậy - Awaken
Trỗi Dậy
Awaken

Trỗi Dậy

Awaken

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Ga-Rei Zero - Garei

(Tập 12/12)

Ga-Rei Zero
Garei

Ga-Rei Zero

Garei

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

The Japanese Ministry of Defense has an anti-paranormal special forces group called the Supernatural Disaster Prevention Office. They are the ones responsible to protect Japanese soil and its people from supernatural and paranormal events. However, things didnt go so well in one of their missions..

Denpa Teki Na Kanojo - Denpateki Na Kanojo

(Tập 2/2)

Denpa Teki Na Kanojo
Denpateki Na Kanojo

Denpa Teki Na Kanojo

Denpateki Na Kanojo

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

kể về Juuzawa Juu là một cậu học sinh phạm tội những người chỉ muốn được ở một mình. Một ngày, anh được tiếp cận bởi Ochibana Ame, người đã tuyên bố rằng cô biết anh ta trong một cuộc sống trước đây, và bây giờ muốn phục vụ ông như anh “hiệp sĩ