Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Huyền Thoại Rồng Thiêng - Onigamiden: Legend Of The Millennium Dragon
Huyền Thoại Rồng Thiêng
Onigamiden: Legend Of The Millennium Dragon

Huyền Thoại Rồng Thiêng

Onigamiden: Legend Of The Millennium Dragon

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

kể về sư tích của Một cậu bé 15 tuổi đi trở lại trong thời gian hơn 1.200 năm trước đây với Heian kỳ và phải đối mặt với một cuộc chiến tranh giữa oni (quỷ) và con người ở thủ đô cũ của Nhật Bản Kyoto

Số 6 - No.6

(Tập 11/11)

Số 6
No.6

Số 6

No.6

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Bối cảnh chuyện đặt trong những năm 2013. Được nuôi dạy như người thuộc tầng lớp ưu tú nhất từ năm 2 tuổi, 1 cậu bé tên Shion sống trong 1 khu vực đặc biệt được gọi là No.6. Trong đêm sinh nhật thứ 12 của mình, cậu cứu được 1 cậu bé tự xưng là “Nezumi”(Chuột). Nezumi đang tìm cách trốn thoát khỏi Khu Vực An Ninh Đặc Biệt (Special Security Area) của thành phố. Kể từ giây phút đó, cuộc đời của Shion đã thay đổi mãi mãi…

Trong Từng Nhịp Thở - Breathe
Thuyết Minh
Trong Từng Nhịp Thở
Breathe

Trong Từng Nhịp Thở

Breathe

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Dựa trên một câu chuyện có thật, Breathe kể về cuộc đời của Robin Cavendish (Andrew Garfield), một chàng trai trẻ năng động, lạc quan và yêu đời. Tuy nhiên, cuộc đời của Robin nhanh chóng sụp đổ khi căn bệnh bại liệt bộc phát và anh chỉ còn sống được thêm vài tháng nữa. Bất chấp tất cả những lời khuyên của các bác sĩ, người vợ Diana (Claire Foy) quyết định đưa anh về nhà tự tay chăm sóc

Venus Versus Virus - Venus Vs. Virus

(Tập 12/12)

Venus Versus Virus
Venus Vs. Virus

Venus Versus Virus

Venus Vs. Virus

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2007

Chuyện xảy ra vào một đêm tình cờ khi Sumire vô tình nhặt được khoen cài áo của Lucia. Do bất cẩn Sumire bị đinh khoen đâm vào tay.. Cũng từ đó mà thị lực Sumire bắt đầu trở nên đặc biệt, cô có thể nhìn thấy những thứ mà người bình thường không thể thấy được, hơn nữa trong Sumire còn tồn tại một sức mạnh tiềm ẩn vô cùng ghê gớm

Pride - Khúc Côn Cầu

(Tập 11/11)

Pride
Khúc Côn Cầu

Pride

Khúc Côn Cầu

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

kể về Halu ( Kimura Takuya ) là cầu thủ đội trưởng và là ngôi sao của một đội hockey trên băng, người được kính trọng bởi đồng đội của mình. Đối với ông, khúc côn cầu là việc nghiêm túc mà hoàn toàn chiếm tâm trí của mình, trong khi anh ấy đối xử lãng mạn như thể nó là một trò chơi.Aki ( Takeuchi Yuko ) là một điển hình OL (văn phòng lady), và đang chờ đợi người bạn trai của mình trở về từ học kiến trúc ở nước ngoài.

Đối Đầu Trùm Ma Túy - Force
Đối Đầu Trùm Ma Túy
Force

Đối Đầu Trùm Ma Túy

Force

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Tình Yêu Ngày Nay - Love Aaj Kal
Tình Yêu Ngày Nay
Love Aaj Kal

Tình Yêu Ngày Nay

Love Aaj Kal

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2009

Hai diễn viên chính Saif Ali Khan và Deepika Padukone tham gia “Love Aaj Kal” đã giành về 15 đề cử cho bộ phim tại Liên hoan phim Apsara lần thứ 5 và Lễ trao giải của Hiệp hội các nhà sản xuất phim truyền hình

Akira Nikaido - Monochrome Factor

(Tập 7/24)

Akira Nikaido
Monochrome Factor

Akira Nikaido

Monochrome Factor

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2008

Akira Nikaido - Một học sinh hư hỏng, hay lêu lổng, trốn tiết luôn nghĩ rằng cuộc sống này thật quá đỗi bình thường và nhàm chán cho đến khi cậu gặp Shirogane - Người đàn ông bí ẩn với mái tóc dài màu bạch kim thướt tha, nói rằng số phận của cả 2 là gắn liền với nhau.

Koikoi 7 - Love Love Seven

(Tập 13/13)

Koikoi 7
Love Love Seven

Koikoi 7

Love Love Seven

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2005

Bạn sẽ làm gì nếu nhận được học bổng toàn phần vào 1 trường trung học ở xa gia đình? Mừng ra mặt? Đó là việc mà Tanaka Tetsuro đã làm. Chỉ có điều thằng nhóc này có nằm mơ cũng ko tưởng nổi: Cậu ta là đứa con trai duy nhất ở 1 trường nữ sinh Điều thú vị thứ 2 là cậu ta lại có hẳn 1 cô nàng yêu thầm đang ngày đêm chờ đợi mình đến.

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại - The Great Raid
Cuộc Đột Kích Vĩ Đại
The Great Raid

Cuộc Đột Kích Vĩ Đại

The Great Raid

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

tái hiện một sự kiện lịch sử chưa từng được kể. Trong Thế chiến thứ hai, đại đội đặc nhiệm Mỹ đột kích vào một trại tập trung giữa rừng sâu do hàng nghìn lính Nhật canh giữ để giải cứu hơn 500 tù binh chiến tranh.

Michiko E Hatchin - Michiko To Hacchin

(Tập 22/22)

Michiko E Hatchin
Michiko To Hacchin

Michiko E Hatchin

Michiko To Hacchin

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Sau khi thoát khỏi nhà tù, hình sự Michiko giải cứu một cô gái bị lạm dụng được gọi là Hatchin. Hai là về như đối diện khi họ đến, nhưng số phận của họ trở nên gắn bó với nhau thông qua các kết nối của một người đàn ông từ cả quá khứ của họ. Trên đường chạy trốn khỏi cảnh sát và cha mẹ nuôi ngược đãi Hatchin của, bộ đôi này không đặt ra để tìm người đàn ông này và cuối cùng phát hiện ra sự tự do của họ

Vùng Đất Quỷ Dữ: Extinction - Tuyệt Diệt: Diệt Vong
Thuyết Minh
Vùng Đất Quỷ Dữ: Extinction
Tuyệt Diệt: Diệt Vong

Vùng Đất Quỷ Dữ: Extinction

Tuyệt Diệt: Diệt Vong

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Chín năm sau khi gần như toàn nhân loại bị nhiễm dịch bị biến thành các sinh vật dại (tựa như zombie), Patrick, Jack và Lu, một cô gái 9 tuổi, sống trong hòa bình và yên tĩnh ở thị trấn phủ đầy tuyết.

Điệp Viên Tàng Hình - Quý Ngài X: Mr. X
Thuyết Minh
Điệp Viên Tàng Hình
Quý Ngài X: Mr. X

Điệp Viên Tàng Hình

Quý Ngài X: Mr. X

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2015

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.

Con Đường Phía Trước - The Road Within
Con Đường Phía Trước
The Road Within

Con Đường Phía Trước

The Road Within

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

tâm lý do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về một chàng trai trẻ luôn có hành động khó hiểu trước chốn đông người khiến mọi người hoản hốt, một hôm cậu gặp một người con gái lẳng lơ và vướn vào cô ta và mọi chuyện rắc rối liên tục đến với anh. phim có sự tham gia của Zoë Kravitz, Robert Patrick, Dev Patel.

Làm Người 3 - Being Human 3
Làm Người 3
Being Human 3

Làm Người 3

Being Human 3

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất câu chuyện nói về ba người bạn thân sống chung một căn phòng ở Boston cả ba cùng nhau chiến đấu để che giấu đi những chuyện xấu đã gây ra, cùng nhau giải quyết những chuyện rắc rối mà họ đang phải gặp trong cuộc sống và cuối cùng họ cố gắng phấn đấu trở thành một con người tốt.

12 Kingdoms, Juuni Kokki - The Twelve Kingdoms: Juuni Kokuki

(Tập 45/45)

12 Kingdoms, Juuni Kokki
The Twelve Kingdoms: Juuni Kokuki

12 Kingdoms, Juuni Kokki

The Twelve Kingdoms: Juuni Kokuki

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2003

Nakajima Youko is your average somewhat timid high school student. One day, a strange man named Keiki appears before her, swearing allegiance. Before she could properly register what was happening, demon-like creatures attack Youko and her friends, after which they are pulled into a different world. A world unlike what she has ever known. Separated from Keiki, Youko and her friends must do whatever they can if they wish to survive in this new world.

Đoàn Tùy Tùng - Entourage
Thuyết Minh
Đoàn Tùy Tùng
Entourage

Đoàn Tùy Tùng

Entourage

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

một bộ phim hài Mỹ tiếp nối theo series cùng tên kênh HBO và được đạo diễn bởi Doug Ellin. Phim Đoàn Tùy Tùng có nội dung xoay quanh nhân vật Vince Chase (Adrian Grenier) - một diễn viên thần tượng mới nổi đang tìm mọi cách để tiến thân ở Hollywood.

Quan Tài Ngải Ám - The Coffin
Quan Tài Ngải Ám
The Coffin

Quan Tài Ngải Ám

The Coffin

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Thái Lan Năm: 2008

Chuyện phim bắt nguồn từ một truyền thuyết ở Thái Lan, khi người ta tin rằng khi nằm vào quan tài và cầu nguyện có thể đánh lừa thần chết và xua đi vận rủi.

Tấn Công Thành Phố Zebra - Zebraman 2 Attack On Zebra City
Tấn Công Thành Phố Zebra
Zebraman 2 Attack On Zebra City

Tấn Công Thành Phố Zebra

Zebraman 2 Attack On Zebra City

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2011

Đến năm 2025, mười lăm năm sau khi các sự kiện của Zebraman, Tokyo đã đổi tên mình Zebra City, và đã thiết lập một thời gian Zebra bắt đầu lúc 5:00 AM / PM trong 5 phút, trong đó chính phủ cho phép cảnh sát Zebra để tấn công bất kỳ và tất cả các tội phạm

Keroro Gunsou Tv 2 - Keroro

(Tập 4/23)

Keroro Gunsou Tv 2
Keroro

Keroro Gunsou Tv 2

Keroro

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Phần thứ TV thứ 2 của (flash) series Keroro Gunsou. Second TV (flash animated) series of Keroro Gunsou.