Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Ngã Rẽ Định Mệnh - Tawaen Taet Burapha

(Tập 1/30)

Ngã Rẽ Định Mệnh
Tawaen Taet Burapha

Ngã Rẽ Định Mệnh

Tawaen Taet Burapha

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2015

Một người gia nhập giới cảnh sát- một kẻ vào tù theo con đường xã hội đen. Dù là đại diện cho cái thiện hay cái ác, con tim của cả hai lỗi nhịp vì yêu.

Đại Chiến Titan 2: Tận Thế - Attack On Titan Live Action 2: End Of The World
Đại Chiến Titan 2: Tận Thế
Attack On Titan Live Action 2: End Of The World

Đại Chiến Titan 2: Tận Thế

Attack On Titan Live Action 2: End Of The World

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Tiếp nối phần Attack on Titan Live Action rất thành công và đêm đến cho người xem một luồn sinh khí mới, sự cảm nhận của cốt truyện có những thay đổi nhỏ so với bản gốc củng phần nào tạo ra được dấu ấn trong lòng người xem, một kịch bản hay có rất nhiều yếu tố cấu thành

12 Đạo Phong Vị Phần 2 - Chef Nic 2

(Tập 12/12)

12 Đạo Phong Vị Phần 2
Chef Nic 2

12 Đạo Phong Vị Phần 2

Chef Nic 2

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

sự kết hợp của chương trình truyền hình thực tế, quảng cáo và phim điện ảnh do Tạ Đình Phong làm chủ trì. Chương trình ẩm thực này được thực hiện với mục đích giúp người xem khám phá các món ăn ngon, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới.

Trai Nhảy Xxl - Magic Mike Xxl
Trai Nhảy Xxl
Magic Mike Xxl

Trai Nhảy Xxl

Magic Mike Xxl

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc năm 2012, có tên Magic Mike XXL ( ra mắt vào năm 2012, vẫn kể về cuộc đời của những “trai nhảy” với thân hình bốc lửa và nóng bỏng. Lần này, người xem sẽ được theo chân Mike (Channing Tatum) cùng các bạn của anh trên chuyến hành trình từ thành phố Tampa đến Myrtle Beach để tham dự một buổi tiệc thoát y.

Tình Yêu Ngày Tận Thế - Z For Zachariah
Tình Yêu Ngày Tận Thế
Z For Zachariah

Tình Yêu Ngày Tận Thế

Z For Zachariah

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert C. OBrien, được đạo diễn Craig Zobel và viết kịch bản bởi Nissar Modi. Những ngôi sao phim Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Chris Pine (Star Trek) và Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave).

Đại Hỷ Lâm Môn - The Wonderful Wedding
Thuyết Minh
Đại Hỷ Lâm Môn
The Wonderful Wedding

Đại Hỷ Lâm Môn

The Wonderful Wedding

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Câu chuyện của người cha miền Nam Đài Loan (Trư Ca Lượng) hết mực yêu thương con gái (Lâm Tâm Như). Ông chăm chút cho con gái từ bữa ăn giấc ngủ và cho đến khi trưởng thành, ông lại cho việc gả chồng cho con. Chính vì sự quan tâm đó đã dẫn đến nhiều tình huống hài hước, cười ra nước mắt giữa 2 bên gia đình xui gia.

Kamikaze Kaitou Jeanne - Phantom Thief Jeanne, Divine Wind Thief Jeanne

(Tập 7/44)

Kamikaze Kaitou Jeanne
Phantom Thief Jeanne, Divine Wind Thief Jeanne

Kamikaze Kaitou Jeanne

Phantom Thief Jeanne, Divine Wind Thief Jeanne

Thể loại: Phép Thuật Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2000

Bên ngoài trông như một nữ sinh trung học bình thường nhưng Kusakabe Maron thực chất là kiếp sau của Jeanne d’Arc. Với sự giúp đỡ của một thiên thần tên là Fin Fish, vào buổi tối, Maron trở thành Kaitou Jeanne để phong ấn bọn quỷ trốn trong những thứ đẹp đẽ làm hại chủ nhân của chúng.

Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu - Yêu Anh Lần Nữa: I Have A Lover

(Tập 50/50)

Thuyết Minh
Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu
Yêu Anh Lần Nữa: I Have A Lover

Tôi Có Người Yêu Rồi: Em Đã Biết Yêu

Yêu Anh Lần Nữa: I Have A Lover

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

Hae-Gang (Kim Hyun-Joo) là một nữ luật sư thành đạt nhưng như thế vẫn chưa thoả mãn tham vọng của cô, chính vì lẽ đó mối quan hệ của cô với chồng - Jin-Eon (Ji Jin-Hee), ngày càng xấu đi. Trong khi đó, Jin-Eon đã gặp gỡ với Seol-Ri (Park Han-Byul) khi họ học chung lớp cao học, cô có cá tính rất giống với vợ anh khi trước.

Tân Bộ Bộ Kinh Tâm - Time To Love
Thuyết Minh
Tân Bộ Bộ Kinh Tâm
Time To Love

Tân Bộ Bộ Kinh Tâm

Time To Love

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng cùng tên của Đồng Hoa. Bộ phim xoay quanh câu chuyện nữ nhân viên văn phòng Trương Tiểu Văn (Trần Y Hàm) ngoài ý muốn xuyên không trở về triều nhà Thanh, trở thành cung nữ tên Nhược Hy

Gắt Gỏng - Livid
Gắt Gỏng
Livid

Gắt Gỏng

Livid

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Vào ngày đầu tiên đi thực tập, cô gái trẻ Lucy đã đến chăm sóc cho bà Jessel - một bà lão từng là giáo viên dạy múa balê đang sống cô đơn lạnh lẽo trong tình trạng hôn mê não. Với những lời đồn đại rằng Jessel đang cất giấu một khối tài sản khổng lồ trong nhà. Lòng tham nổi lên, hai người bạn đã thuyết phục Lucy đột nhập vào ngôi nhà để đánh cắp. Khi bước chân vào ngôi nhà rộng lớn u ám, họ đã gặp hàng loạt những sự kiện kinh hoàng

Người Tình - The Lover
Người Tình
The Lover

Người Tình

The Lover

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1992

Bộ phim là một câu chuyện tình kỳ lạ giữa cô nữ sinh trung học người Pháp mới 17 tuổi và một người đàn ông Trung Quốc đã 32 tuổi. Tình yêu xen lẫn đam mê và vật chất của họ diễn ra trong thời kỳ Pháp còn chiếm đóng Việt Nam, khung cảnh là Sài Gòn xưa rất thơ mộng. Tình cảm đó liệu có vượt qua được định kiến và chênh lệch tuổi tác để mà kết thúc tốt đẹp hay không?

Hợp Đồng Ngắn Hạn - Ek Main Aur Ekk Tu
Hợp Đồng Ngắn Hạn
Ek Main Aur Ekk Tu

Hợp Đồng Ngắn Hạn

Ek Main Aur Ekk Tu

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2012

Sau một chút men say, 1 kiến trúc sư và 1 nhà tạo mẫu tóc quyết định tiến tới hôn nhân. Liệu, quyết định này có mang lại hạnh phúc cho họ?

Ngân Hàng Anh Hùng - Herobank

(Tập 14/51)

Ngân Hàng Anh Hùng
Herobank

Ngân Hàng Anh Hùng

Herobank

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Trong tương lai không xa, một trò chơi đối kháng mới được thiết lập dựa trên công nghệ thực tế ảo và sử dụng Bankfon G, giống như Mortal Kombat nhưng người chơi sẽ có thể thuê những trang phục giúp tăng thuộc tính và sức mạnh của mình.

Bể Bơi Kinh Hoàng - Hồ Bơi Ma Ám: Who In The Pool
Bể Bơi Kinh Hoàng
Hồ Bơi Ma Ám: Who In The Pool

Bể Bơi Kinh Hoàng

Hồ Bơi Ma Ám: Who In The Pool

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Sau cái chết của một người bạn, Kocho đã tự trách mình, thậm trí mất cả trí nhớ.... Kocho đã cưới một tên khủng bố, đó phải chăng là chủ đích của tên khủng bố đó hay là một cách để giúp Kocho khỏi bệnh. Nhưng gần đến ngày cưới, mọi thứ đều vượt ra khỏi tầm kiểm soát, bạn bè của cô, từng người từng người biến mất đột ngột

Ultraman Zero Fight - Urutora Zero Faito

(Tập 2/2)

Ultraman Zero Fight
Urutora Zero Faito

Ultraman Zero Fight

Urutora Zero Faito

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Ultra mini-series that debuted on Youtube on 2012, August 1st. Ultraman Zeros ability to mode change into two forms first appeared in this series. One week after the broadcast on Youtube, Bandai Channel Episodes Free delivery limited the episode time

Phích Lịch Hoả - Thunderbolt
Thuyết Minh
Phích Lịch Hoả
Thunderbolt

Phích Lịch Hoả

Thunderbolt

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1995

do đạo diễn Trần Gia Thượng và cùng các diễn viên nổi tiếng như Huỳnh Tử Hoa, Thành Long, Văn Tụng Nhàn, Viên Vịnh Nghi, Vương Quang Lương.

Yutori-Chan - ゆとりちゃん

(Tập 7/25)

Yutori-Chan
ゆとりちゃん

Yutori-Chan

ゆとりちゃん

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

một bộ khá hài hước, với 3 nhân vật chính đại diện cho 3 thế hệ tầng lớp xã hội ở Nhật: Yutori (thanh thiếu niên), Tsumekomi (20-30 tuổi) và Dankai (tuổi trung niên). Tsumekomi-chan là một nhân viên văn phòng ở một công ty đồ chơi và có trách nhiệm quản lý Yutori - hiện đang làm việc bán thời gian cho công ty. Nhưng cô ngày càng đau đầu với lối sống vô tư lự của Yutori, một lối sống của thanh thiếu niên mà cô không thể hiểu được.

Ghost Hunt - ゴーストハント

(Tập 25/25)

Ghost Hunt
ゴーストハント

Ghost Hunt

ゴーストハント

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Đối với Mai Taniyama và bạn của mình, kể chuyện ma là một thú vui sau giờ học. Nhưng đến khi cô gặp cậu thanh niên Kazuya Shibuya-17 tuổi- người được gọi tới từ trung tâm Shibuya Psychic Research để điều tra những hành động kì lạ tại ngôi trường – Mai đã được cứu bởi người trợ lý của Kazuya trong một tình huống nguy hiểm

Điệp Viên Chạy Trốn - American Ultra
Điệp Viên Chạy Trốn
American Ultra

Điệp Viên Chạy Trốn

American Ultra

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Trong phim, Eisenberg đóng Mike Howell, bên ngoài là một nhân viên bán tạp hóa lè phè, tóc tai bù xù, thuộc loại “thường thường bậc trung” và mê mẩn những mẫu đá quý. Nhưng trong thực tế, anh ta là một nhân viên bí mật làm việc cho chính phủ. Với tất cả những người quen biết Mike, thì anh ta chẳng bao giờ nóng nảy, chẳng động chân động tay với ai bao giờ và còn bị coi là kẻ chậm chạp.

Gunnm - Battle Angel Alita

(Tập 2/2)

Gunnm
Battle Angel Alita

Gunnm

Battle Angel Alita

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 1993

Bác sĩ Ido, một bác sĩ và một thợ cơ khí sống và làm việc ở nơi tận cùng của thế giới, bãi rác thải hậu tận thế, đã vô tình phát hiện ra một nữ chiến binh cực kỳ mạnh mẽ, mất trí nhớ trong một đống rác phế liệu.