Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Con Mắt Âm Dương 3 - The Eye 3
Con Mắt Âm Dương 3
The Eye 3

Con Mắt Âm Dương 3

The Eye 3

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2008

phần 3 trong serial này ,phim của HK nói về 1 nhóm 5 người bạn cùng nhau du lịch qua Thái Lan và mua dc 1 quyển sách nói về 10 cách gọi ma ,vì tò mò nên cả đám đã cùng chơi và mọi chuyện rắc rối bắt đầu

Comet Lucifer - Kometto Rushifā

(Tập 12/12)

Comet Lucifer
Kometto Rushifā

Comet Lucifer

Kometto Rushifā

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Quà tặng, một thế giới bao phủ trong lấp lánh tinh thể màu xanh gọi là gifdium. Sougo Amagi là một cậu bé sống ở thành phố Garden Indigo, nơi đã phát triển lớn mạnh từ việc khai thác những tinh thể này.

Heavy Object - Vũ Khí Hạng Nặng

(Tập 24/24)

Heavy Object
Vũ Khí Hạng Nặng

Heavy Object

Vũ Khí Hạng Nặng

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Lánh Đời - Wendy And Lucy
Lánh Đời
Wendy And Lucy

Lánh Đời

Wendy And Lucy

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2008

kể về những cuộc phiêu lưu của một phụ nữ đau khổ và suy sụp phải đối mặt với một loạt thử thách, cô chạy trốn với chú chó Lucy tới vùng Alaska. Phim có sự tham gia của vợ cũ nam tài tử xấu số Heath Ledger – Michelle Williams.

Cơn Mưa Xinh Đẹp - Beautiful Rain

(Tập 1/12)

Cơn Mưa Xinh Đẹp
Beautiful Rain

Cơn Mưa Xinh Đẹp

Beautiful Rain

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Diễn viên gồm Etsushi Toyokawa trong vai Keisuke và Mana Ashida trong vai Miu - một cặp cha con. Trong khi tận hưởng cuộc sống thường ngày yên bình thì một ngày, đột nhiên Keisuke phát hiện mình bị mắc bệnh Alzheimer

Futakoi - Twin Love

(Tập 13/13)

Futakoi
Twin Love

Futakoi

Twin Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

Sau khi mẹ mất, cha có việc phải đi làm việc xa, Futami Nozomu trở về thị trấn mà cậu đã lớn lên. Vừa học vừa làm việc ở 1 ngôi đền. Ở đây có 1 truyền thuyết 2 chị em song sinh cùng yêu 1 người đàn ông. Cũng vì truyền thuyết đó mà hiện giờ thị trấn lại có nhiều cặp song sinh nữa

Đại Minh Kiếp - Fall Of Ming
Đại Minh Kiếp
Fall Of Ming

Đại Minh Kiếp

Fall Of Ming

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

cuộc chiến của quân đội nhà Minh do Tôn Truyền Đình chỉ huy cùng 2 vị thầy thuốc chiến trường Ngô Hữu Khả và Triệu Xuân vào giai đoạn cuối cùng của nhà Minh, khi quân Thanh đang đe dọa ở phương Bắc, cùng bạo loạn trong nước của Lý Tự Thàn

Phụ Nữ Đào Hoa - Tao Lady

(Tập 61/61)

Thuyết Minh
Phụ Nữ Đào Hoa
Tao Lady

Phụ Nữ Đào Hoa

Tao Lady

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Điền Tâm xinh đẹp tốt bụng nhưng lại lận đận trong tình yêu. Những tưởng sẽ được hạnh phúc mãi mãi bên Dĩ Tường - người chồng luôn yêu thương và chăm sóc cô hết mực, nhưng sóng gió lại ập đến khi Phương Đồng - bạn gái cũ ham mê vật chất của chồng cô - xen vào giữa họ.

Hoa Thiên Cốt Ngoại Truyện - The Journey Of Flower

(Tập 32/32)

Hoa Thiên Cốt Ngoại Truyện
The Journey Of Flower

Hoa Thiên Cốt Ngoại Truyện

The Journey Of Flower

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

bộ phim truyền hình Trung Quốc, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả. Bộ phim khởi quay vào ngày 6 tháng 5 năm 2014, đến ngày 15 tháng 9 năm 2014 hoàn thành.

Khủng Bố Quốc Tế - The International
Khủng Bố Quốc Tế
The International

Khủng Bố Quốc Tế

The International

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

câu chuyện của nhân viên Interpol Louis Salinger và luật sư cố vấn của Manhattan Eleanor Whitman. Cả hai đang cố gắng lập lại công lý bằng cách vạch trần một trong số những ngân hàng có quyền lực nhất thế giới.

Kì Thủ Cờ Vây - Hikaru No Go

(Tập 75+Ova/75)

Kì Thủ Cờ Vây
Hikaru No Go

Kì Thủ Cờ Vây

Hikaru No Go

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2001

Câu chuyện bắt đầu khi cậu bé Shindou Hikaru tình cờ đến nhà ông nội và bắt gặp 1 chiếc bàn cờ vây cổ, không ai nhìn thấy vết máu trên bàn cờ ngoài cậu. Sau đó, cậu đã gặp Fujiwara no Sai, 1 kỳ thủ cờ vây đến từ thời đại Heian, vốn là 1 người dạy cờ vây cho nhà vua, nhưng bị 1 người dạy cờ khác ganh ghét hãm hại, nên bị đuổi khỏi thành.

Trăng Máu - Blood Moon
Trăng Máu
Blood Moon

Trăng Máu

Blood Moon

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

kể về một tay súng và 2 tên tội phạm bị một quái vật chỉ xuất hiện vào đêm trăng tròn săn đuổi tại một hầm mỏ bỏ hoang

Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ - Legend Of Didao
Thuyết Minh
Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ
Legend Of Didao

Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ

Legend Of Didao

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

thuộc thể loại dã sữ do Trung Quốc sản xuất bối cảnh được lấy vào cuối thời nhà Đường những cuộc chiến tranh chấp xảy ra liên liên ở vùng biên giới, số phận của từng nhân vật trong phim sẽ xoay quanh trong những cuộc chiến loạn lạc, tình yêu và cả thù hận tất cả sẽ đến cho chúng ta sự cảm động sâu lắng trong lòng khán giả

Uchuu Keiji Gavan The Movie - Kỉ Niệm 30 Năm Bộ Metal Hero Đầu Tiên
Uchuu Keiji Gavan The Movie
Kỉ Niệm 30 Năm Bộ Metal Hero Đầu Tiên

Uchuu Keiji Gavan The Movie

Kỉ Niệm 30 Năm Bộ Metal Hero Đầu Tiên

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

15 năm trước, 3 người bạn thời thơ ấu, Geki Jumonji, Itsuki và Toya Okuma, cùng ngắm sao và có ước muốn đi vào không gian. Khi trưởng thành, Geki và Okuma tham gia nhiệm vụ du hành lên sao Hoả, nhưng 2 người bỗng dưng gặp tai nạn bị mất tích trong chuyến hành trình.

Tổ Chức Bóng Đêm - The Man From U.n.c.l.e
Thuyết Minh
Tổ Chức Bóng Đêm
The Man From U.n.c.l.e

Tổ Chức Bóng Đêm

The Man From U.n.c.l.e

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Lấy bối cảnh giữa thời kỳ chiến tranh Lạnh, bộ phim là câu chuyện về sự hợp tác “không đội trời chung” giữa chính phủ Mỹ và Nga để ngăn chặn âm mưu khủng bồ nhằm vào một loại vũ khí nguyên tử đặc biệt.

Tình Yêu Học Trò - Strobe Edge
Tình Yêu Học Trò
Strobe Edge

Tình Yêu Học Trò

Strobe Edge

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của họa sĩ Sakisaka Io. Nội dung xoay quanh câu chuyện giữa Ninako – một nữ sinh trung học bình thường, thích một chàng trai nổi tiếng trong trường. Mọi chuyện sẽ đi đến đâu khi cậu ta đã có bạn gái

Hacka Doll The Animation - Hacker Doll The Animation

(Tập 13/13)

Hacka Doll The Animation
Hacker Doll The Animation

Hacka Doll The Animation

Hacker Doll The Animation

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Loạt phim anime ngắn lấy cảm hứng từ ứng dụng tin tức Hacka Doll. DeNA revealed during a stage event at the "Machi Asobi 14" event in Tokushima on Sunday that its Hacka Doll news app is inspiring a television anime series. Hacka Doll The Animation, which will be a series of anime shorts, will air on the Tokyo MX TV and BS 11 television channels "Ultra Super Anime Time" programming block starting in October 2015.

Monster Strike - モンスターストライク

(Tập 51+ova/51)

Monster Strike
モンスターストライク

Monster Strike

モンスターストライク

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi. Hiroki Morita, the president of the social networking service mixi, announced on Tuesday that an anime adaptation of his companys Monster Strike mobile action role-playing game has been green-lit for broadcast this year.

Kỳ Nghỉ Bá Đạo - Vacation
Kỳ Nghỉ Bá Đạo
Vacation

Kỳ Nghỉ Bá Đạo

Vacation

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Những chuyến đi chơi đầy “xui xẻo” của gia đình Griswold đã trở thành một phần ấu thơ của người Mỹ từ thập niên 80 đến nay. Năm 2015, bộ phim Vacation ra mắt khán giả với những nhân vật chính là Rusty Griswold và Debbie cùng hai con trai

Lực Lượng Cận Chiến - Blunt Force Trauma
Thuyết Minh
Lực Lượng Cận Chiến
Blunt Force Trauma

Lực Lượng Cận Chiến

Blunt Force Trauma

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Colt một sĩ quan cảnh sát thuộc lực lượng cận chiến chống tội phạm, đang điều tra cái chết bất thường của anh trai mình cùng với những pha đấu súng nghẹt thở, đầy kịch tính.