Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Đế Cẩm - Di Jing

(Tập 52/52)

Thuyết Minh
Đế Cẩm
Di Jing

Đế Cẩm

Di Jing

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2012

một bí mật kinh thiên động địa phía sau ngai vàng. Nữ chính Bảo Cẩm do Thi Diễm Phi đảm nhận là một cô nương có 2 bộ mặt: sự mạnh mẽ mà nam nhân cũng phải nể phục ẩn giấu sau vẻ ôn nhu yếu đuối của một tiểu cô nương. Vì muốn đền nợ nước thù nhà, Bảo Cẩm thề rằng sẽ lật đổ vương triều của tân hoàng đế (Kang Ta). Cô vào hậu cung để thực hiện âm mưu của mình nhưng lại không ngờ rằng mình lại đem lòng yêu kẻ thù mà cô phải tiêu diệt.

Cuộc Tình Vô Định - Knight Of Cups
Cuộc Tình Vô Định
Knight Of Cups

Cuộc Tình Vô Định

Knight Of Cups

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

xoay quanh Rick một ông hoàng truyền thông và cũng là con rối cho những nhà tài phiệt ở HollyWood muốn đánh bóng tên tuổi. Rick cảm thấy cuộc đời của mình dần trở nên chán nản và vô định trong những hào quang và địa vị, anh dần đánh mất bản thân mình vào những cuộc chơi thâu đêm

Koyomimonogatari - 暦物語

(Tập 12/12)

Koyomimonogatari
暦物語

Koyomimonogatari

暦物語

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

vẫn còn rất nhiều những bí mật chưa được bật mí gây nhiều tò mò trong lòng người hâm mộ, với những hé lộ nhỏ nhoi là những cuộc xả stress sau một kì thi đại học vô cùng vất vả của những người bạn trẻ.Đó chắc hẳn là những cuộc vui chơi, những chuyến phiêu lưu vô cùng kì thú và hấp dẫn.

Cuộc Chiến Kim Chi - Le Grand Chef 2: Kimchi Battle
Thuyết Minh
Cuộc Chiến Kim Chi
Le Grand Chef 2: Kimchi Battle

Cuộc Chiến Kim Chi

Le Grand Chef 2: Kimchi Battle

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

Để tìm ra người chế biến món ăn kim chi tài ba nhất, một cuộc song đấu gay go đã diễn ra giữa hai đầu bếp hàng đầu xứ Hàn và cũng là hai chị em. Tiếp nối thành công của bộ phim Le Grand Chef 1 (Đầu bếp siêu đẳng), các nhà làm phim xứ sở kim chi tiếp tục cho ra đời phần 2 của bộ phim mang tên Le Grand Chef 2: Kimchi Battle (Cuộc chiến kim chi).

Chuyện Nhà Chị Hoa - Phim China
Thuyết Minh
Chuyện Nhà Chị Hoa
Phim China

Chuyện Nhà Chị Hoa

Phim China

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2010

Chuyện nhà chị Hoa ViE m720p HDTV AAC2.0 H.264-NTV Phim Trung Quốc Thuyết minh (China)

Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư - Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty

(Tập 20/20)

Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư
Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty

Thiên Địa Truyền Thuyết Mỹ Nhân Ngư

Legend Of Heaven And Earth: The Mermaid Beauty

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2000

Câu chuyện là chuyện tình tiên và phàm. Tiểu Liên một con cá chép tinh ẩn mình trong hồ phủ tể tướng, nàng và mẫu thân đêm ngày tu luyện để mong ngày phi thăng tiên giới. Tiểu Liên một lần nghịch ngợm ra ngoài chơi, được chàng thư sinh Trương Tử Du cứu được, từ đó số phận của nàng và chàng thư sinh đã gắn kết với nhau.

Buôn Người - Dhada
Buôn Người
Dhada

Buôn Người

Dhada

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với Vishwas (Naga Chaitanya).A đuổi theo kẻ trộm cướp một siêu thị và chuyển giao cho cảnh sát.(Srikanth) là anh trai và (sameeksha) là em chồng.Rhea (Kajal) là con gái duy nhất của ông trùm kinh doanh giàu có (Mukesh Rishi).Vishwas đang cố gắng để có được sự chú ý của Rhea, và anh vô tình dính vào một băng đảng hoạt động kinh doanh buôn người.

Bách Hợp Là Xu Hướng - Lily Fever

(Tập 8/8)

Bách Hợp Là Xu Hướng
Lily Fever

Bách Hợp Là Xu Hướng

Lily Fever

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

nói về những câu chuyện xảy ra khi một nữ sinh xinh đẹp bị mất hộ chiếu với một cô gái bí ẩn đầy sức hút. Phim còn nói về 4 cô gái, một sao nữ thần tượng (Jei), một người đẹp từng là ngôi sao thần tượng (Jung Yoon Joo), một nữ bồi bàn hộp đêm (Park Hee Bon) và một thực tập sinh (Kim Hye Joon).

Đợi Tình Yêu Trở Lại - Love Will Be Back
Đợi Tình Yêu Trở Lại
Love Will Be Back

Đợi Tình Yêu Trở Lại

Love Will Be Back

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

nói về doanh nhân Trần Hiếu Nghĩa (Trần Chí Bằng đóng) vì để bảo vệ cấp dưới Mã Vân Lộc (Tào Lực đóng) đã mang chiếc bình gốm sứ của triều đình truyền lại đời sau mà vợ chưa cưới Lý Tấn Nam tặng mình đi cầm cố cho tay buôn đồ cổ người nhật Kushiroko (Hồ Duyệt đóng), nhưng lại vô tình bị cuốn vào một âm mưu đen tối. Lý Hiểu Nam vì hiểu lầm Trần Hiếu Nghĩa mà đau lòng bỏ đi.

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường - Học Yêu: Not Cool
Lễ Tạ Ơn Hoang Đường
Học Yêu: Not Cool

Lễ Tạ Ơn Hoang Đường

Học Yêu: Not Cool

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

nói về các tân sinh viên trường trung học quay về nhà nhân dịp Lễ Tạ Ơn. Trong những ngày đó, các họ sẽ tổ chức tiệc tùng, thăm gặp bạn bè, tìm kiếm cặp đôi cho riêng mình và tình dục. Các cô bạn trẻ sẽ trải nghiệm cảm giác trở thành tân sinh viên là thế nào và việc bương trãi trong cuộc sống ra sao?

Thiên Thiên Hữu Hỉ 2 - A Happy Life 2

(Tập 73/73)

Thuyết Minh
Thiên Thiên Hữu Hỉ 2
A Happy Life 2

Thiên Thiên Hữu Hỉ 2

A Happy Life 2

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Tuyết Nghiên Đường là một cửa hàng phấn son nổi tiếng, nhưng thực ra gia đình Lưu thị có truyền thống bắt yêu, trong đó hồ tộc là kẻ thù không đội trời chung. Bố mẹ Lưu Tứ Hỉ vì mong con trai luyện thành THẦN công để nối dõi sự nghiệp gia tộc mà từ nhỏ đã bắt anh uống NGƯNG THẦN HOÀN (thuốc trở thành thần), và luôn ngăn cản anh có tình cảm với bất kỳ người con gái nào.

Giới Tuyến Cuối Cùng - Man Wanted 3
Thuyết Minh
Giới Tuyến Cuối Cùng
Man Wanted 3

Giới Tuyến Cuối Cùng

Man Wanted 3

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2000

sản xuất năm 2000 với sự tham gia của Nhậm Đạt Hoa, Đinh Tử Tuấn, Lê Tư, Lý Tụ Hiền với những pha hạnh động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắt.

Tokyo Ghoul Pinto - Tokyo Ghoul Ova
Tokyo Ghoul Pinto
Tokyo Ghoul Ova

Tokyo Ghoul Pinto

Tokyo Ghoul Ova

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

câu chuyện thứ ba tại Tokyo Ghoul: tiểu thuyết Hibi khi Shuu Tsukiyama và Chie Hori gặp nhau. The OVA will adapt the third story in the Tokyo Ghoul: Hibi novel when Shuu Tsukiyama and Chie Hori met

Hành Tinh Băng Giá - Frozen Planet

(Tập 8/8)

Hành Tinh Băng Giá
Frozen Planet

Hành Tinh Băng Giá

Frozen Planet

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Bộ phim quay tại hai vùng Cực Bắc và Cực Nam, nơi khắc nghiệt nhất trên hành tinh, nơi băng giá ngự trị quanh năm, nhưng vẻ đẹp và tầm quan trọng của nó chưa mấy ai biết hết, bên cạnh đó là đấu tranh sinh tồn của động thực vật hiếm hoi trên vùng đất cực kì khắc nghiệt.

Căn Hộ Tân Hôn - Mad About You

(Tập 30/30)

Căn Hộ Tân Hôn
Mad About You

Căn Hộ Tân Hôn

Mad About You

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Đạo diễn phim truyền hình Tạ Hiểu Tuấn cùng cô quản lý truyền thông của công ty Ngô Việt quen biết nhau chỉ 5 tháng trước khi kết hôn, mong muốn tìm kiếm đáp án về 1 cuộc hôn nhân đích thực. Cảm giác yêu đương mới mẻ ban đầu bị những vấn đề củi dầu mắm muối hàng ngày thay thế, Tạ Hiểu Tuấn và Ngô Việt phát hiện ra hôn nhân không phải như bọn họ tưởng tượng.

Nữ Đặc Công X - Agent X

(Tập 42/42)

Thuyết Minh
Nữ Đặc Công X
Agent X

Nữ Đặc Công X

Agent X

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Nhân vật chính là một nữ điệp viên xinh đẹp bướng bỉnh và hiếu chiến tên Chung Ly. Ngoài ra, còn có Hạ Tuấn Phong, một người điềm tĩnh, lạnh lùng chuyên huấn luyện các đơn vị đặc công.

Truy Ngư Truyền Kỳ - Legend Of Mermaid

(Tập 32/32)

Truy Ngư Truyền Kỳ
Legend Of Mermaid

Truy Ngư Truyền Kỳ

Legend Of Mermaid

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2013

Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.

Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu - Operation Undercover (Ngor Fu)
Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu
Operation Undercover (Ngor Fu)

Ngọa Hổ Trầm Luân: Wo Hu

Operation Undercover (Ngor Fu)

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Xã hội đen ngày càng lộng hành, không xem luật pháp ra gì, dám giết người thủ tiêu ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Thanh tra Hoàng đau đầu và quyết phá án bằng cách cài một chiến sĩ giỏi nhất của mình vào tổ chức xã hội đen.

Cuộc Mạo Hiểm Tìm Kiếm Tình Yêu - The Adventure Of Love

(Tập 32/32)

Cuộc Mạo Hiểm Tìm Kiếm Tình Yêu
The Adventure Of Love

Cuộc Mạo Hiểm Tìm Kiếm Tình Yêu

The Adventure Of Love

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

kể về 3 người thừa kế của 3 đại gia tộc, tưởng như chẳng hề liên quan vì Phật Thủ bí ẩn mà được vận mệnh đưa tới với nhau. Trong quá trình mạo hiểm tìm kiếm bảo vật, từng bước làm sang tỏ bí ẩn liên quan tới gia tộc của mình, đại tiểu thư lương thiện Hạ Mộng Tầm và công tử Đường Triều đã tìm được tình yêu của mình.

Vua Hải Tặc: Đảo Hải Tặc - One Piece Film Gold
Vua Hải Tặc: Đảo Hải Tặc
One Piece Film Gold

Vua Hải Tặc: Đảo Hải Tặc

One Piece Film Gold

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

lần này băng hải tặc Mũ Rơm sẽ đối đầu với băng hải tặc Tesoro - thuyền trưởng Gild Tesoro. Biệt danh của hắn là Vua Sòng Bạc (Casino King) và là chủ của chiếc thuyền vàng Gran Tesoro.