Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Đoạt Cờ - Capture The Flag
Đoạt Cờ
Capture The Flag

Đoạt Cờ

Capture The Flag

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Mike Goldwing, một cậu bé gan dạ, 12 tuổi, là cháu của cựu phi hành gia NASA - Frank. Ông Frank giờ đây đã về hưu và sống một mình sau khi ông bỏ lỡ cơ hội cùng phi hành gia Neil Armstrong và Buzz Aldrin thực hiện nhiệm vụ khám phá mặt trăng trên con tàu Apollo XI. Một tên tỷ phú lập dị đã lập ra kế hoạch lấy cắp những khoáng sản quý trên mặt trăng và phá hủy các cột cờ mà đội tàu Apollo XI đã cắm trên mặt trăng.

Đại Quyết Đấu - The Duel
Đại Quyết Đấu
The Duel

Đại Quyết Đấu

The Duel

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 1971

Trong bộ phim kung fu phim xã hội đen này, một thành viên băng đảng trẻ tuổi tên là Nhân Kiệt( Địch Long), có đại ca là Nhân Lân( Cốc Phong); tự nguyện đi lưu vong sau một thanh toán thật đẫm máu mà nghĩa phụ anh là Trầm thiên Hồng chết mà chưa rõ ai giết. Trước đó, nhóm này cũng được sự trợ giúp của Giang nam lãng tử( Khương Đại Vệ) nhằm thanh toán nhanh,gọn băng nhóm đối kháng là Liệu thủ Nghi.

Thị Trấn Tội Ác - The Town
Thị Trấn Tội Ác
The Town

Thị Trấn Tội Ác

The Town

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

kể về câu chuyện hành động, bạo lực và hấp dẫn của những băng nhóm trộm cướp. Hằng năm ở Boston có hơn 300 vụ cướp ngân hàng xảy ra. Và ở thị trấn Charlietown, cách Boston khoảng 1 dặm, là nơi sản sinh ra những tên trộm xe và cướp ngân hàng nhiều hơn bất cứ nơi nào trên đất Mỹ. Doug MacRay (Ben Affleck đóng) sinh ra trong 1 gia đình trộm cướp nhưng anh không hề muốn nối gót cha mình trở thành 1 tên cầm đầu băng cướp độc ác và tàn bạo.

Đế Chế Tàn Bạo - La Rafle
Đế Chế Tàn Bạo
La Rafle

Đế Chế Tàn Bạo

La Rafle

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

tái hiện lại cuộc bố ráp kinh hoàng tại sân vận động Vel d’Hiv năm 1942, khi 13 ngàn dân Do Thái bị thu gom tại Paris. Phim kể lại những câu chuyện bi thảm trong cuộc bố ráp bởi Đức quốc xã qua cái nhìn của một nhóm trẻ em, "La Rafle" được xem là một bước tiến quan trọng trong việc Pháp thừa nhận sự đồng lõa của mình trong các tội ác thời Đức chiếm đóng

Đông Dương - Indochine
Đông Dương
Indochine

Đông Dương

Indochine

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1992

Đông Dương (tiếng Pháp: Indochine) là một bộ phim Pháp của đạo diễn Régis Wargnier công chiếu lần đầu năm 1992. Lấy bối cảnh Việt Nam trong thời gian là thuộc địa của Pháp, bộ phim là câu chuyện kể của Éliane Devries, một chủ đồn điền cao sungười Pháp, về những sự kiện xảy ra trong giai đoạn bà sống ở Việt Nam.

Mồi Câu - Bait
Mồi Câu
Bait

Mồi Câu

Bait

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Martin là một ngư dân không có thuyền, anh trai Steven đã tái sử dụng nó như một du khách du lịch. Với ngôi nhà thời thơ ấu của họ giờ là nơi kiếm tiền của Luân Đôn, Martin được chuyển đến khu bất động sản phía trên bến cảng.

Chú Hề Ma Quái - It
Thuyết Minh
Chú Hề Ma Quái
It

Chú Hề Ma Quái

It

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Nấc Thang Tình Yêu - The Ladder Of Love

(Tập 71/71)

Nấc Thang Tình Yêu
The Ladder Of Love

Nấc Thang Tình Yêu

The Ladder Of Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Câu chuyện diễn ra nơi thành phố danh vọng, kể về ba anh em thời đại học sau khi chia tay chốn vườn trường, mỗi người theo đuổi một hướng phấn đấu khác nhau, và phát triển hoài bão to lớn của mình trên thương trường.

Khu Rừng Chết - The Hallow
Khu Rừng Chết
The Hallow

Khu Rừng Chết

The Hallow

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Một gia đình chuyển đến sống ở Ireland và họ phải chống lại những con quỷ đang sống ở trong khu rừng.

Aoharu X Kikanjuu - Aoharu X Machine Gun

(Tập 12+Sp/12)

Aoharu X Kikanjuu
Aoharu X Machine Gun

Aoharu X Kikanjuu

Aoharu X Machine Gun

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Hotaru, một con người của chính nghĩa đã bị rù quyến vào survival game (savage), cậu (nàng) sẽ phải làm gì để chống lại mị lực từ kẻ lập dị đã lôi cậu (nàng) vào con đường súng đạn này mà không được tiết lộ giới tính của mình

Bartender Am - バーテンダー

(Tập 11/11)

Bartender Am
バーテンダー

Bartender Am

バーテンダー

Thể loại: Đời Thường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Sasakura Ryuu, kẻ được mệnh danh là “Chiếc ly của Chúa” đã trả lời như thế. Anh ta là một bartender nhưng cũng không sai khi xem anh như là một bác sĩ kiêm dược sĩ. Nhờ năng lực thấu cảm xuất chúng của mình mà mỗi ly cocktail do chính tay Sasakura làm ra đều là một liều thuốc có tỉ lệ pha chế hoàn hảo giúp xoa dịu vết thương lòng của những vị khách tình cờ bước qua cánh cửa gỗ nặng nề của quán bar Eden Hall.

Niên Thú Giáng Trần - Mr. Nian
Thuyết Minh
Niên Thú Giáng Trần
Mr. Nian

Niên Thú Giáng Trần

Mr. Nian

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

Là câu chuyện nói về xứ sở thần tiên có những con thú rất tinh nghịch trong đó chú gấu to xác là người hay thích chọc phá người khác, gần tới tết chú gấu này nhìn xuống trần gian có một cô bé đang lẻ loi và rất buồn, gì tính tình ham chơi tinh nghịch nên chú đã xuống trần gian để tìm cách làm cho cô bé này vui

Bạn Cùng Phòng - Roommate
Bạn Cùng Phòng
Roommate

Bạn Cùng Phòng

Roommate

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Harumi bị tai nạn giao thông và hiện đang nằm trong bệnh viện. Tại bệnh viện, cô gặp được y tá Reiko . Harumi và Reiko nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau. Khi Harumi xuất viện, Harumi và Reiko quyết định trở thành bạn cùng phòng.Nhưng sau đó, Harumi sớm phát hiện ra nhiều điều kì lạ ở Reiko. Một vụ giết người xảy ra, khiến Harumi cảm thấy sợ hãi Reiko. Cùng lúc đó, cô gặp một người phụ nữ tên Mari, một người giống hệt với Harumi

Kiznaiver - キズナイーバー

(Tập 12/12)

Kiznaiver
キズナイーバー

Kiznaiver

キズナイーバー

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Lấy bối cảnh tại một thành phố tên Sugomori, Sonosaki và Katsuhira kết nối với nhau bằng hệ thống Kizuma. Những người liên kết với nhau gọi là Kizmaiver, và đây là câu chuyện của những Kiznaiver.

Super Lovers - スーパーラヴァーズ

(Tập 10/10)

Super Lovers
スーパーラヴァーズ

Super Lovers

スーパーラヴァーズ

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

While spending summer with his mother, Haru meets Ren, a boy newly adopted by his mother. Getting along with Ren isnt easy as Harus goal is to "civilize" him by the time summer ends. Their relationship slowly improves as Haru spends more time with Ren and in return Ren steadily warms up to him. Can they really become a "family" at the end of summer!?

Joker Game - ジョーカー・ゲーム

(Tập 12/12)

Joker Game
ジョーカー・ゲーム

Joker Game

ジョーカー・ゲーム

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

bối cảnh của những năm 1937 vào đêm trước của chiến tranh thế giới II,đó là những câu chuyện liên quan đến tổ chức đào tạo điệp viên bí mật.Họ đã tuyển cả những người không phải là sinh viên tốt nghiệp học viện quân sự để làm nhân viên của mình.Bắt đầu huấn luyện họ thành những tay điệp viên có đầy đủ kĩ năng lẫn kinh nghiệm.

Liên Kết Bí Ẩn - The Confirmation
Thuyết Minh
Liên Kết Bí Ẩn
The Confirmation

Liên Kết Bí Ẩn

The Confirmation

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Cậu bé 8 tuổi Anthony lo lắng khi phải dành cả tuần với ông bố nghiện rượu kém may mắn của mình trong khi mẹ mình là Bonnie cùng chồng mới Kyle đi hành hương Công Giáo cùng nhau

Bí Mật Trà Hoa Viên - Tea Love

(Tập 53/82)

Thuyết Minh
Bí Mật Trà Hoa Viên
Tea Love

Bí Mật Trà Hoa Viên

Tea Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Từ nhỏ, tưởng rằng bố Tâm Vũ là người đã khiến mẹ mình mất mạng nên Chính Hạo vô cùng oán hận. Tình cờ gặp nhau lúc trưởng thành, nhưng những hiểu lầm liên tiếp biến họ trở thành cặp đôi oan gia. Liệu những khúc mắc của quá khứ có được tháo gỡ để họ có thể được bên nhau?

Cha Tôi Là Găngxtơ - Run Papa Run
Cha Tôi Là Găngxtơ
Run Papa Run

Cha Tôi Là Găngxtơ

Run Papa Run

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2008

Để trở thành người cha tốt, "lão đại" Lý Thiên Ân phải tìm mọi cách che giấu nghề nghiệp thật trước cô con gái yêu. Thế nhưng điều này không hề dễ dàng với một tay anh chị thứ thiệt như Thiên Ân, đặc biệt là trước “sức tố cáo” mạnh mẽ của hình xăm con cọp oai hùng trên ngực và cả một số lượng đàn em không nhỏ luôn theo sau anh. Phim có sự tham gia của tài tử Cổ Thiên Lạc và "Ảnh hậu châu Á " Lưu Nhược Anh.

Tiết Lộ Về Nước Mỹ - America Revealed

(Tập 3/4)

Tiết Lộ Về Nước Mỹ
America Revealed

Tiết Lộ Về Nước Mỹ

America Revealed

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

một cái nhìn độc đáo về những gì làm cho nước Mỹ nổi bật, phim tìm hiểu về các hệ thống và mạng lưới giúp nước Mỹ vận động, giúp nước Mỹ có thức ăn, và giúp cho nền kinh tế Mỹ tăng trưởng. Loạt phim gồm 4 phần: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine); Quốc gia di chuyển (Nation On The Move); Quốc gia sử dụng điện(Electic Nation); và sản phẩm Mỹ (Made in the USA). Phần 1: Cỗ máy thực phẩm (Food Machine)