Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Tiếng Than - The Wailing
Tiếng Than
The Wailing

Tiếng Than

The Wailing

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Bối cảnh phim ở một ngôi làng trong núi, một nơi xa xôi hẻo lánh của Hàn Quốc. Tuy cuộc sống nơi đây không giàu có xa hoa nhưng vẫn luôn yên bình, dường như không hề có gì nguy hiểm. Mãi cho đến một buổi tối, trong làng xảy ra một vụ án giết người, phá vỡ khung cảnh bình yên từ trước đến nay

Truy Tìm Công Lý - Tomorrow Belongs To Me

(Tập 22/80)

Thuyết Minh
Truy Tìm Công Lý
Tomorrow Belongs To Me

Truy Tìm Công Lý

Tomorrow Belongs To Me

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2015

Khi tình yêu biến thành hận thù “Trái tim con người là thứ mong manh lạ thường và nếu đã từng tan vỡ thì dù có được chữa lành, chúng ta cũng không thể nảo trờ lại là con người trước đây chúng ta đã từng…”

Cuộc Chiến Hôn Nhân - Chaotic Wedding

(Tập 18/30)

Cuộc Chiến Hôn Nhân
Chaotic Wedding

Cuộc Chiến Hôn Nhân

Chaotic Wedding

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2010

Cuộc Chiến Hôn Nhân 2010 Chuyện gì sẽ xảy ra khi một chàng “play boy” gặp phải một cô nàng “bad girl” Pawee- một chàng “play boy” giàu có, điển trai và vây quanh anh là những cô nàng xinh đẹp và vô cùng sexy. Ấy thế mà, Pawee không ngờ rằng có ngày anh lại rơi vào bẫy tình của Airada- một cô nàng xinh đẹp nhưng lại là một thầy bói và một “bad girl” chính hiệu

Nhất Đao Khuynh Thành - Blade Of Fury
Thuyết Minh
Nhất Đao Khuynh Thành
Blade Of Fury

Nhất Đao Khuynh Thành

Blade Of Fury

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1993

Bộ phim mở ra vào năm 1895 khi một nhóm dân tộc tự gọi là Black Flag Troop bị tiêu diệt trong khi tấn công quân đội Nhật Bản trong chiến tranh Trung-Nhật. Sau đó một vài năm tới 1898 khi kung-fu master Tân Tzu-tung (Địch Long), cùng với trợ lý của ông Chín Catties (Cynthia Yang Li-ching), dừng chân tại một thị trấn nhỏ.

Chiếc Búa Quyền Năng - Almighty Thor
Chiếc Búa Quyền Năng
Almighty Thor

Chiếc Búa Quyền Năng

Almighty Thor

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

Trong phim Almighty Thor, Loki là một con quỷ sau nhiều năm ẩn náu đã nổi dậy tìm Odin và tìm mọi cách đánh cắp chiếc búa quyền năng – Hammer of Invincibility để thỏa mãn dã tâm thống trị toàn bộ thế giới của hắn. Trong cuộc chiến diễn ra vô cùng quyết liệt giữa cha con thần Odin và tên ác quỷ Loki, hắn đã dùng ma thuật làm cho Odin mờ mắt giết con trai cả của mình.

Kết Cục Của Học Viện Kibouganime - Chương Hy Vọng - Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen, Kibou-Hen
Kết Cục Của Học Viện Kibouganime - Chương Hy Vọng
Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen, Kibou-Hen

Kết Cục Của Học Viện Kibouganime - Chương Hy Vọng

Danganronpa 3: The End Of Kibougamine Gakuen, Kibou-Hen

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Một cái kết viên mãn dành cho series DanganRonpa. Side: Hope of Danganronpa 3: The End of Kibougamine Gakuen. Kibou-hen serves as the finale for the entire Danganronpa 3 anime series. English: Danganronpa 3: The End of Hopes Peak High School - Hope Arc. Synonyms: Danganronpa 3: The End of Hopes Peak Academy - Hope Volume

Con Người Phi Lý Tính - Irrational Man
Con Người Phi Lý Tính
Irrational Man

Con Người Phi Lý Tính

Irrational Man

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

một bộ phim Mỹ có những yếu tố hài, bí ẩn được viết kịch bản và đạo diễn Woody Allen, một trong những đạo diễn tiêu biểu hàng đầu của Hollywood.

Kamen Rider Ex-Aid - Kamen Raida Eguzeido

(Tập 45/45)

Kamen Rider Ex-Aid
Kamen Raida Eguzeido

Kamen Rider Ex-Aid

Kamen Raida Eguzeido

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

một bộ phim tokusatsu Nhật Bản trong Kamen Rider của Toei Company. Đây là loạt XVIII trong giai đoạn chạy Heisei và loạt thứ hai mươi bảy tổng thể. Toei đã đăng ký bản quyền và thương hiệu của series, mà sẽ tham gia Doubutsu Sentai ZyuohgerIcon-crosswiki trong Super Hero Time line-up một tuần sau đêm chung kết của Kamen Rider Ghost.

Tâm Y - Brain

(Tập 30/30)

Thuyết Minh
Tâm Y
Brain

Tâm Y

Brain

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2011

Tâm Y là bộ phim đề tài y khoa về bộ não của con người – đề tài chưa từng được đưa lên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Nhưng khoa học về bộ não chỉ là một chủ đề của bộ phim và những gì mà bộ phim cố gắng nói đến là tâm hồn con người. Cùng với điều này, bộ phim Tam Y miêu tả quá trình Lee Kang Hoon vươn lên bằng khát vọng thành đạt do tổn thương vì sự nghèo túng, trở thành một bác sĩ chân chính.

Chào Mừng Đến Với Cuộc Chiến - Welcome To The Punch
Chào Mừng Đến Với Cuộc Chiến
Welcome To The Punch

Chào Mừng Đến Với Cuộc Chiến

Welcome To The Punch

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

James McAvoy thủ vai Max Lewinsky, một thám tử ở London với cơ hội cuối cùng loại trừ một tên tội phạm khét tiếng. Khi họ phải đối mặt nhau, cũng là lúc họ bắt đầu phát hiện ra một âm mưu sâu xa hơn, họ hợp tác với nhau để vạch trần âm mưu của giới thượng cấp

Chuyến Đi Kỷ Niệm - Glory Day
Chuyến Đi Kỷ Niệm
Glory Day

Chuyến Đi Kỷ Niệm

Glory Day

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2016

Yong Bi (Ji Soo), Sang Woo (Suho), Ji Gong (Ryoo Joon Yeol) và Doo Man (Kim Hee Chan) là bốn người bạn cùng 20 tuổi. Họ có chuyến di hai ngày một đêm đến Pohang vì Sang Woo chuẩn bị nhập ngũ. Ban đêm, họ uống rượu trên bãi biển và ngắm cảnh biển đêm. Vào lúc đó, những người bạn nhìn thấy một người phụ nữ đang bị đánh bởi một người đàn ông. Họ chạy lại để cứu cô.

Con Lắc Đồng Hồ - Furiko
Con Lắc Đồng Hồ
Furiko

Con Lắc Đồng Hồ

Furiko

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2015

Chuyển thể dựa trên bộ phim hoạt hình ngắn cùng tên của Tekken đạt giải thưởng nội dung tại liên hoan phim Tokyo năm 2012, bộ phim Furiko là quãng hành trình kéo dài từ lúc quen nhau đến lúc nhắm mắt xuôi tay có vui có buồn lẫn lộn xen lẫn hối hận day dứt của cặp đôi Daisuke và Saki.

Đường Hầm Chết - The Tunnel - Teo-Neol 3D
Đường Hầm Chết
The Tunnel - Teo-Neol 3D

Đường Hầm Chết

The Tunnel - Teo-Neol 3D

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2014

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.

Chuyện Điên Cuồng Nhỏ Bé Gọi Là Tình Yêu - I Love That Crazy Little Thing
Chuyện Điên Cuồng Nhỏ Bé Gọi Là Tình Yêu
I Love That Crazy Little Thing

Chuyện Điên Cuồng Nhỏ Bé Gọi Là Tình Yêu

I Love That Crazy Little Thing

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

kể về câu chuyện của chàng trai "số nhọ" Sư Giang Dương (Trần Vỹ Đình) vì quá xui xẻo nên đã thực hiện một chuyến hành trình điên cuồng

Cút Ngay! U Quân - Go Away Mr. Tumor
Cút Ngay! U Quân
Go Away Mr. Tumor

Cút Ngay! U Quân

Go Away Mr. Tumor

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2016

được cải biên từ bộ truyện tranh cùng tên, do Hàn Duyên chỉ đạo diễn xuất, kể về cuộc đời đầy bi hài của cô gái Hùng Đốn (Bạch Bách Hà). Trước ngày sinh nhật thứ 29, cô thất nghiệp, chia tay bạn trai. Sau đó, cô phát hiện bản thân bị ung thư máu. Trong quá trình điều trị, cô gặp gỡ và nảy sinh cảm tình với bác sĩ Lương (Ngô Ngạn Tổ).

Lực Lượng Đặc Nhiệm - Ultimate Hero
Thuyết Minh
Lực Lượng Đặc Nhiệm
Ultimate Hero

Lực Lượng Đặc Nhiệm

Ultimate Hero

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Điệp Viên Trở Lại - End Of A Gun
Điệp Viên Trở Lại
End Of A Gun

Điệp Viên Trở Lại

End Of A Gun

Thể loại: Phim Trailer Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Một nhân viên bảo vệ khu thương mại - cựu đặc vụ liên bang vô tình chạm trán với đội quân của tay trùm ma túy sau khi cứu một người phụ nữ khỏi nguy hiểm.

Nazotokine - ナゾトキネ

(Tập 12/12)

Nazotokine
ナゾトキネ

Nazotokine

ナゾトキネ

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

câu chuyện về cô gái trẻ Tokine Amino là thư ký cho một công ty quảng cáo TEN2.mọi điều trong cuộc sống vẫn diễn ra bình thường cho đến khi một ngày sau giờ tan tầm và cô gái nhận ra mình được bao bọc trong một thứ ánh sáng lạ kì, và đặc biệt không thể rời khỏi văn phòng cho đến khi cô giải quyết xong câu đố

Xác Ướp Ai Cập - The Mummy
Thuyết Minh
Xác Ướp Ai Cập
The Mummy

Xác Ướp Ai Cập

The Mummy

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Xác Ướp ra đời năm 1999 đến nay đã được 17 năm, do đó Universal Pictures đã quyết định reboot lại loạt phim này với phần mới toanh cùng tên với phiên bản 17 năm trước

Ông Hoàng Xin Lỗi - Apology King
Ông Hoàng Xin Lỗi
Apology King

Ông Hoàng Xin Lỗi

Apology King

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.