Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Robot Khủng Long - Dino Core

(Tập 38/39)

Robot Khủng Long
Dino Core

Robot Khủng Long

Dino Core

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

Một trong những bộ phim được tìm nhiều nhất vào mùa hè 2017 tại Hàn Quốc, Robot Khủng Long là cú hít được dự đoán từ trước vì đây là tâm huyết của các nhà làm phim xứ Kim Chi nhầm phá vỡ thế độc tôn của Nhật Bản, nguồn gốc dòng hoạt hình siêu nhân vốn đã trở thành thương hiệu của quốc gia này.

Trường Tương Thủ - The Twin Flower Legend

(Tập 60/60)

Trường Tương Thủ
The Twin Flower Legend

Trường Tương Thủ

The Twin Flower Legend

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

tiểu thuyết cùng tên của Hải Phiêu Tuyết, Mộc cẩn hoa tây nguyệt cẩm tú xoay quanh hai chị em sinh đôi Hoa Mộc Cẩn và Hoa Cẩm Tú, cùng Đạp Tuyết công tử Nguyên Phi Bạch, Tử Nguyệt công tử Đoạn Nguyệt Dung, Phi Ngọc công tử Nguyên Phi Giác

Mini Toji - みにとじ

(Tập 11/11)

Mini Toji
みにとじ

Mini Toji

みにとじ

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2019

Hậu truyện sau khi các Đao Sứ đánh bại Đại Hoang Hồn nhưng họ vẫn tiếp tục chiến đấu để bảo vệ nhân loại dù đã dính phải độc dược APTX - 4869

Sứ Mệnh Sinh Tử - Io
Thuyết Minh
Sứ Mệnh Sinh Tử
Io

Sứ Mệnh Sinh Tử

Io

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Sam (Margaret Qualley), một trong những người sống sót cuối cùng trên Trái đất hậu thảm họa, là một nhà khoa học trẻ chuyên tìm cách để con người thích nghi và sinh tồn, thay vì từ bỏ thế giới của họ.

Đông Cung - Good Bye My Princess

(Tập 52/52)

Đông Cung
Good Bye My Princess

Đông Cung

Good Bye My Princess

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Phim sẽ được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 2019. Nội dung của Đông Cung xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy bi ai xuất phát từ cuộc hôn nhân chính trị giữa nàng công chúa Tây Lương Tiểu Phong

Nữ Trợ Lý - Gemini
Nữ Trợ Lý
Gemini

Nữ Trợ Lý

Gemini

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Một tội ác ghê tởm kiểm tra mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý cá nhân ngoan cường và ông chủ ngôi sao Hollywood của cô. Khi trợ lý đi khắp Los Angeles để làm sáng tỏ bí ẩn, cô phải đi trước một cảnh sát kiên quyết và đối mặt với sự hiểu biết của chính mình về tình bạn, sự thật và người nổi tiếng.

Bệnh Viện Tình Yêu - Emergency Love

(Tập 1/25)

Thuyết Minh
Bệnh Viện Tình Yêu
Emergency Love

Bệnh Viện Tình Yêu

Emergency Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Ấn Độ Năm: 2017

Sinan (Serhat Teoman thủ vai) - một bác sĩ trẻ và tài năng của Phòng cấp cứu ở một bệnh viện lớn. Chàng trai này sống độc thân và vô cùng hài lòng với cuộc sống tự do của mình. Vào một buổi sáng sớm, Sinan bị đánh thức bởi tiếng ồn do cô hàng xóm mới chuyển đến gây ra. Và rồi cũng chính cô gái này đã làm hỏng xe của anh

Sóng Gió Chính Trường - Integrity
Thuyết Minh
Sóng Gió Chính Trường
Integrity

Sóng Gió Chính Trường

Integrity

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2019

cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.

Vì Nhớ - Reminders

(Tập 3/3)

Vì Nhớ
Reminders

Vì Nhớ

Reminders

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

Sự trở lại của dàn diễn viên trẻ Love By Chance, Love Sick và cả 2 Moons trong series phim ngắn Reminders – Vì nhớ hứa hẹn sẽ khuấy đảo rạp chiếu phim tháng 4 này. Team hủ nữ chuẩn bị tinh thần ‘quắn quéo’ cùng những câu chuyện tình ‘ngọt như mía lùi’ cùng các anh chàng học sinh hết sức điển trai này nhé

Cõi U Tối - Visions Of Suffering
Cõi U Tối
Visions Of Suffering

Cõi U Tối

Visions Of Suffering

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Những con quỷ vượt qua ranh giới giữa thế giới của những giấc mơ và thực tại đang thức giấc để bắt một nạn nhân và kéo anh ta trở lại cõi u tối...

Girls Frontline - 少女前线

(Tập 12/12)

Girls Frontline
少女前线

Girls Frontline

少女前线

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Girls Frontline (simplified Chinese: 少女前线; traditional Chinese: 少女前線) is a mobile strategy game developed by MICA Team, a Chinese company. It is a moe anthropomorphism game in which the player controls echelons of android characters, known in-game as "T-Dolls" or "Tactical Dolls", each of which represents a real-world firearm.

Tin Đồn - Rumor

(Tập 4/10)

Tin Đồn
Rumor

Tin Đồn

Rumor

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2019

Ca sĩ Lee còn lại trong vụ scandal kakaotalk của Seungri là Lee Jong Hyun (이종현) - thành viên của C.N.BLUE. Chống lưng của YG đã mất nên họ sẽ còn bị khui rất nhiều scandal trong thời gian sắp tới.

Phi Hổ Lôi Đình Cực Chiến - Flying Tiger 2

(Tập 30/30)

Phi Hổ Lôi Đình Cực Chiến
Flying Tiger 2

Phi Hổ Lôi Đình Cực Chiến

Flying Tiger 2

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

1 biệt đội đặc biệt tinh nhuệ có biệt tài bắn tỉa chính xác, được đào tạo khắt khe nhất để tiêu diệt những tên tội phạm nguy hiểm nên tình tiết trong phim sẽ vô cùng kịch tính hấp dẫn đến ngẹt thở.

Thư Linh Ký - Shu Ling Ji

(Tập 130/??)

Thư Linh Ký
Shu Ling Ji

Thư Linh Ký

Shu Ling Ji

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Tại Doanh Châu giới, bách gia chư tử, Đường thi Tống từ, đều có thư linh. Thư linh Cố Thất Tuyệt tỉnh lại từ "Ba trăm bài thơ Đường", cưỡi thần thú Sơn Hải Kinh, cùng Nhạc Ngũ Âm nỗ lực học nhạc nuôi sống bản thân và các muội muội, bước lên con đường tìm kiếm đánh thức những thư linh khác

Dolls Frontline - Girls Frontline

(Tập 12/12)

Dolls Frontline
Girls Frontline

Dolls Frontline

Girls Frontline

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2022

Cốt truyện của game lấy bối cảnh tương lai, nơi T-Dolls chiến đấu trong một cuộc chiến tranh thay vì con người. Phần lớn thế giới có thể sinh sống được và phần lớn nhân loại đã chết. Mặc dù những con búp bê đã từng sống một cuộc sống yên tĩnh, nhưng bây giờ chúng phải thích nghi.

Khu Rừng Tình Yêu - The Forest Of Love
Khu Rừng Tình Yêu
The Forest Of Love

Khu Rừng Tình Yêu

The Forest Of Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

Hai người phụ nữ được quay bởi một người đàn ông và đoàn làm phim tài liệu của anh ta, người đã khám phá ra những bí mật đen tối.

Khiêu Vũ Trong Tù - Swing Kids
Khiêu Vũ Trong Tù
Swing Kids

Khiêu Vũ Trong Tù

Swing Kids

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

10 Phút Đếm Ngược - 10 Minutes Gone
Thuyết Minh
10 Phút Đếm Ngược
10 Minutes Gone

10 Phút Đếm Ngược

10 Minutes Gone

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Những Siêu Chiến Binh - Cyborgs: Heroes Never Die
Thuyết Minh
Những Siêu Chiến Binh
Cyborgs: Heroes Never Die

Những Siêu Chiến Binh

Cyborgs: Heroes Never Die

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Đó là câu chuyện về một nghĩa vụ quân sự kéo dài vài tuần vào tháng 9 năm 2014. Lần đầu tiên một nhóm tình nguyện viên quân sự đến sân bay Donetsk – Sân bay đã bị người Ukraine giữ trong hơn bốn tháng chiến tranh.

Quốc Vương - The King
Thuyết Minh
Quốc Vương
The King

Quốc Vương

The King

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Trước thù trong giặc ngoài trong trận chiến giành nước Anh, Hoàng tử Hal (Timothée Chalamet) ương ngạnh vốn chỉ biết chè chén bỗng phải trở thành vị vua chinh chiến sau khi vua cha qua đời.