Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Chàng Sở Khanh Tốt Số - Don Jon
Chàng Sở Khanh Tốt Số
Don Jon

Chàng Sở Khanh Tốt Số

Don Jon

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2013

Thuộc thể loại hài, Don Jon được coi là một phiên bản Don Juan hiện đại. Phim kể về Jon, một chàng trai lăng nhăng và nghiện sex. Anh sống khá phóng khoáng và cặp kè với rất nhiều phụ nữ nhưng bên trong vẫn giữ một bí mật lớn.

Saga - Road To D-Day
Saga
Road To D-Day

Saga

Road To D-Day

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

chính thức phát hành ở Canada bằng tiếng Anh. phim tài liệu sắp tới sẽ theo chân Suga khi anh đi khắp thế giới để tìm kiếm nguồn cảm hứng âm nhạc cho album mới D-DAY, từ Seoul đến Tokyo, Las Vegas và hơn thế nữa.

Nữ Hoàng Mặt Nạ - Queen Of The Mask

(Tập 16/16)

Thuyết Minh
Nữ Hoàng Mặt Nạ
Queen Of The Mask

Nữ Hoàng Mặt Nạ

Queen Of The Mask

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

cuộc chiến của sự ghen tị và dục vọng của bốn người bạn, một trong số họ đã trở thành kẻ giết người do những lời nói dối của những người khác 10 năm trước và xuất hiện trước mặt ba người bạn thành công.

Bốn Mùa Đằng Đẵng - The Long Season

(Tập 12/12)

Bốn Mùa Đằng Đẵng
The Long Season

Bốn Mùa Đằng Đẵng

The Long Season

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

câu chuyện trong khu rừng bạch dương của một thị trấn nhỏ, vào thời điểm này, Wang Xiang, một tài xế taxi, không bao giờ có thể mong đợi gặp được người mà anh ta muốn gặp nhất hoặc sợ hãi nhất trong cuộc đời mình

Mãnh Thú Đông Bắc - Northeast Beast
Mãnh Thú Đông Bắc
Northeast Beast

Mãnh Thú Đông Bắc

Northeast Beast

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

câu chuyện của Tôn Đắc Hữu, giám đốc cũ của vườn thú, người khăng khăng vận hành vườn thú bằng nhiều cách kỳ lạ dưới áp lực của thời đại thay đổi và những khó khăn nội bộ.

Quỷ Núi - Wild Ghost
Quỷ Núi
Wild Ghost

Quỷ Núi

Wild Ghost

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Trong quá khứ 20 năm trước, có một thiên thạch không gian rơi xuống trái đất với 3 viên pha lê bên trong. Sau 20 năm, một thế lực độc ác xuất hiện và gây ra nhiều vụ án đẫm máu. Dần dần, những sự thật bị che giấu lúc đầu cũng được tiết lộ.

Hiệp Hội Ufo - Ufo Sweden
Hiệp Hội Ufo
Ufo Sweden

Hiệp Hội Ufo

Ufo Sweden

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

một thiếu niên nổi loạn được đưa vào chăm sóc nuôi và nghi ngờ rằng cha của cô không phải đã chết mà bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh. Cô quyết tâm tìm hiểu sự thật với sự giúp đỡ của một tổ chức nghiên cứu UFO.

Đường Về - The Way Back
Đường Về
The Way Back

Đường Về

The Way Back

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

cuộc đào tẩu khủng khiếp của một nhóm binh lính thoát khỏi một trại tập trung của quân đội Xô Viết trong bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ hai. Không như các bộ phim đình đám khác, các thông tin về The Way Back vẫn được giữ rất kín, ngoại trừ việc bộ phim, cùng với The Tree of Life của đạo diễn kì cựu Terence Malick

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 - We Were There Part 1
Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1
We Were There Part 1

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1

We Were There Part 1

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Triệu Hồi Qorin - Qorin
Triệu Hồi Qorin
Qorin

Triệu Hồi Qorin

Qorin

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Đoạt Mệnh Cuồng Hoa - Lethal Crazy Flower
Đoạt Mệnh Cuồng Hoa
Lethal Crazy Flower

Đoạt Mệnh Cuồng Hoa

Lethal Crazy Flower

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Cuộc kháng chiến chống Nhật xâm lược của nhân dân Trung Quốc là cuộc chiến tranh yêu nước vĩ đại nhất trong lịch sử dân tộc Trung Hoa, là cuộc chiến tranh chính nghĩa của nhân dân Trung Quốc chống đế quốc Nhật Bản xâm lược

Vòng Tròn Sinh Tử - Circle Line
Vòng Tròn Sinh Tử
Circle Line

Vòng Tròn Sinh Tử

Circle Line

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

Cánh Cửa Ma Thuật - The Portable Door
Cánh Cửa Ma Thuật
The Portable Door

Cánh Cửa Ma Thuật

The Portable Door

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

tập trung vào Paul Carpenter (do Patrick Gibson đóng) và Sophie Pettingel (do Sophie Wilde đóng), những thực tập sinh bị khinh rẻ bắt đầu làm việc tại công ty bí ẩn J.W. Wells & Co. ở Luân Đôn và càng ngày càng nhận ra rằng các nhà tuyển dụng của họ hoàn toàn không phải là đại diện của sự thông thường.

Hôn Đi Hôn Đi - Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)
Hôn Đi Hôn Đi
Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)

Hôn Đi Hôn Đi

Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người lạ xinh đẹp đã đảo lộn cuộc đời của Tomek (do Mateusz Kosciukiewicz thủ vai) - một chuyên gia quảng cáo giỏi của một công ty. Thay vì ký hợp đồng đầy tiềm năng, anh ta mất tất cả qua đêm: công việc, căn hộ, chiếc xe sang.

Cut Color Murder - Tv Movie 2022
Cut Color Murder
Tv Movie 2022

Cut Color Murder

Tv Movie 2022

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

When a beauty pageant creator is found dead, a savvy hairdresser works with a new detective and risks everything to clear the names of those she loves.

Lời Nguyền Tuổi 20 - My 20Th Twenty

(Tập 6/16)

Lời Nguyền Tuổi 20
My 20Th Twenty

Lời Nguyền Tuổi 20

My 20Th Twenty

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

So Won sinh năm 1981, vì vậy hiện nay cô ấy đã bước sang độ tuổi bốn mươi, nhưng khi cô ấy tròn 20 tuổi vào năm 2000, cô ấy đã gặp một phù thủy trong một cơ hội tình cờ. So Won bị phù thủy nguyền rủa vì đã từ chối lời đề nghị của phù thủy, và lời nguyền là "sống như một người phụ nữ 20 tuổi suốt đời còn lại".

Khao Khát Thành Công - Hunger
Khao Khát Thành Công
Hunger

Khao Khát Thành Công

Hunger

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

Aoy đang ở độ tuổi đôi mươi khi cô thừa kế nhà hàng rat na của gia đình mình ở khu phố cổ Bangkok. Sau đó, cô ấy được chọn bởi đội Hunger, đội đầu bếp sang trọng hàng đầu của đất nước.

Biệt Tích - Ghosted
Biệt Tích
Ghosted

Biệt Tích

Ghosted

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

một người đàn ông giản dị và chân thành đem lòng yêu Sadie (Ana de Armas) - một cô gái bí ẩn. Nhưng sau đó anh phát hiện ra rằng Sadie là một điệp viên bí mật. Trước khi họ có thể quyết định gặp nhau lần thứ hai, Cole và Sadie bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu quốc tế để cứu thế giới.

24 Hương Vị Cuộc Sống - Rewriting Destiny

(Tập 24/24)

24 Hương Vị Cuộc Sống
Rewriting Destiny

24 Hương Vị Cuộc Sống

Rewriting Destiny

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2022

Nếu đời người có cơ hội sống lại lần nữa: “Hoá ra ta không có sự lựa chọn, lần này ta muốn làm người tốt.” Kiếp trước, nhân vật phản diện Hạ Ngữ Băng bị phu quân Hứa Tử Nhan độc chết, tác giả cho nàng cơ hội sống lại lần nữa, lần này… nhất định không để bị độc chết.

Tuyển Dụng - Revealer
Tuyển Dụng
Revealer

Tuyển Dụng

Revealer

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2022

Tensions rise when a stripper and religious protester are trapped together in a peep show booth and must come together to survive the apocalypse in 1980s Chicago.