Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Hakata Tonkotsu Ramens - Thế Giới Ngầm

(Tập 12/12)

Hakata Tonkotsu Ramens
Thế Giới Ngầm

Hakata Tonkotsu Ramens

Thế Giới Ngầm

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Ở thành phố Fukuoka, nhìn bên ngoài thì là một thành phố yên bình, nhưng tội ác lại diễn ra trong thế giới ngầm. Ở quận Hakata của thành phố, có một nhóm người có tài năng đặc biệt, bao gồm, sát thủ chuyên nghiệp, thám tử, buôn thông tin, và một người chuyên đi báo thù.

Koi Wa Ameagari No You Ni - Love Is Like After The Rain

(Tập 12/12)

Koi Wa Ameagari No You Ni
Love Is Like After The Rain

Koi Wa Ameagari No You Ni

Love Is Like After The Rain

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Akira Tachibana là một nữ sinh dịu dàng, từng tham gia Câu lạc bộ Điền Kinh, nhưng cô gặp tai nạn, và giờ không thể chạy nhanh như xưa nữa. Cô Làm thêm ở một nhà hàng gia đình để kiếm thêm thu nhập, cô đã yêu người quản lý, một người đàn ông đã li dị 45 tuổi và có một đứa con trai bé bỏng.

Miira No Kaikata - How To Keep A Mummy

(Tập 12/12)

Miira No Kaikata
How To Keep A Mummy

Miira No Kaikata

How To Keep A Mummy

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Khi nam sinh Sora Kashiwagi nhận ra mình đang nhìn chằm chằm một gói hàng quá cỡ được gửi đến cậu ấy từ người cha là "nhà thám hiểm", điều cuối cùng cậu mong đợi là một xác ướp nhỏ đến độ có thể cầm trong tay.

Basilisk: Ouka Ninpouchou - The Ouka Ninja Scrolls

(Tập 24/24)

Basilisk: Ouka Ninpouchou
The Ouka Ninja Scrolls

Basilisk: Ouka Ninpouchou

The Ouka Ninja Scrolls

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

The story is set 10 years after Basilisk: Kouga Ninpou Chou in 1626. Câu chuyện xảy ra 10 năm sau bộ Basilisk: Kouga Ninpou Chou năm 1626

Dame X Prince Anime Caravan - ダメプリ Anime Caravan

(Tập 12/12)

Dame X Prince Anime Caravan
ダメプリ Anime Caravan

Dame X Prince Anime Caravan

ダメプリ Anime Caravan

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Câu chuyện xoay quanh Ani, một công chúa đến từ quốc gia nhỏ, Inako. Ani được gửi đến một buổi ký kết sẽ mang lại hòa bình đến nước đối đích là Mildonia, một quốc gia quân sự, và Selefaren, một nước dân chủ hùng mạnh. Ani đáng lẽ phải đưa buổi ký kết diễn ra tốt đẹp, nhưng cô đã gặp phải rắc rối khi gặp phải những anh chàng hoàng tử.

Mitsuboshi Colors - 三ツ星カラーズ

(Tập 12/12)

Mitsuboshi Colors
三ツ星カラーズ

Mitsuboshi Colors

三ツ星カラーズ

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Nhóm "Colors" là ba cô bé vui chơi cùng nhau, và các cô sẽ bảo vệ hòa bình cho thành phố của các cô. Bọn họ rất vui khi chơi cùng nhau, họ cùng nhau chơi game, giải đố, và đi vườn thú. Câu chuyện kể về cuộc sống thường nhật vui vẻ của các cô.

Oppa Xã Hội Đen Yêu Dấu - The Ideal Relationship

(Tập 7/8)

Oppa Xã Hội Đen Yêu Dấu
The Ideal Relationship

Oppa Xã Hội Đen Yêu Dấu

The Ideal Relationship

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2023

cuộc phiêu lưu tình yêu của một chàng trai nhút nhát, đối mặt với việc đổ đứa bạn đẹp trai nhất trong nhóm. Nhưng khó khăn đến từ việc người này vô cùng quyến rũ và được nhiều người theo đuổi.

Tái Thiết Lập Thế Giới - Sakurada Reset: Part 1
Thuyết Minh
Tái Thiết Lập Thế Giới
Sakurada Reset: Part 1

Tái Thiết Lập Thế Giới

Sakurada Reset: Part 1

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2017

câu chuyện diễn ra tại thị trấn Sakurada – nơi rất nhiều người có khả năng phi thường. Ken Asai sở hữu khả năng “Trí nhớ siêu phàm” trong khi Misora Haruki có khả năng “Quay ngược thời gian” tối đa 3 ngày. Kết hợp với nhau hai người có thể xuyên không về quá khứ mà không làm mất ký ức ở hiện tại.

Học Viện Alice - Gakuen Alice

(Tập 26/26)

Học Viện Alice
Gakuen Alice

Học Viện Alice

Gakuen Alice

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

hai nhân vật chính Mikan Sakura và Hotaru Imai, vốn là những người chơi thân với nhau từ nhỏ và đến lớn cả hai củng đã là một trong những nữ sinh trung học trong một ngôi trường, có thể nói thời gian họ gần và được sống bên nhau quả là thời gian đẹp nhất trong đời họ

Sword Art Online Alternative - Sao Alternative Gun Gale Online

(Tập 12/12)

Sword Art Online Alternative
Sao Alternative Gun Gale Online

Sword Art Online Alternative

Sao Alternative Gun Gale Online

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Karen Kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực. Do chiều cao quá cao của mình, cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy. Mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới VR và Gun Gale Online. Trong GGO, Karen được tự do chọn avatar dễ thương, chibi của những giấc mơ của mình! Karen có thể tìm thấy tình bạn trong MMO bắn súng này ...?

Kỳ Quái - Wonderstruck
Thuyết Minh
Kỳ Quái
Wonderstruck

Kỳ Quái

Wonderstruck

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Câu chuyện về một cậu bé ở vùng Trung Tây được kể cùng lúc với câu chuyện về một cô gái trẻ ở New York từ 50 năm trước vì cả hai cùng tìm kiếm mối liên hệ bí ẩn như nhau.

Yêu Miêu Truyện - Legend Of The Demon Cat
Thuyết Minh
Yêu Miêu Truyện
Legend Of The Demon Cat

Yêu Miêu Truyện

Legend Of The Demon Cat

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

kẻ về mùa hè ở Thành Trường An, phu nhân của tể tướng Trần Vân Tiều, Xuân Cầm bị ám bởi một con yêu miêu. Xuân Cầm bị kiểm soát hoàn toàn bởi con yêu quái và hành động càng ngày càng kỳ lạ. Cùng thời điểm đó, Hoàng đế Đường Huyền Tông đang hấp hối trong cung điện. Nhà sư Không Hải người Nhật được mời đến để trục xuất yêu ma khỏi nhà vua. Ông cảm nhận được sự hiện diện của yêu miêu và cái chết của nhà vua có liên quan đến nó

Yêu Lầm Bạn Thân - Friends With Benefits
Yêu Lầm Bạn Thân
Friends With Benefits

Yêu Lầm Bạn Thân

Friends With Benefits

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

kể về Dylan và Jamie - hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Trong phim, họ tình cờ gặp nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có sex để thỏa mãn nhu cầu giới tính, không cảm xúc, không ràng buộc nhau. Chuyện rắc rối xảy ra khi tình cảm giữa cả hai người bắt đầu nảy nở trong phim Yêu Lầm Bạn Thân.

Ngày Đẫm Máu: Xác Sống Trỗi Dậy - Day Of The Dead: Bloodline
Thuyết Minh
Ngày Đẫm Máu: Xác Sống Trỗi Dậy
Day Of The Dead: Bloodline

Ngày Đẫm Máu: Xác Sống Trỗi Dậy

Day Of The Dead: Bloodline

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Trong thế giới bị tấn công bởi nạn dịch Zombie, một sinh viên gặp phải rắc rối khi đối mặt với một gã si tình nửa người nửa zombie. Mọi hiểm hoả bắt đầu từ đây, buộc cô phải đối mặt để tìm ra một loại vắc-xin giúp loài người chống lại nạn dịch khủng khiếp này.

Tenchi Muyou - Tenchi Muyo! Gxp

(Tập 7/26)

Tenchi Muyou
Tenchi Muyo! Gxp

Tenchi Muyou

Tenchi Muyo! Gxp

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2002

Nhân vật nam chính của chúng ta thì nội công rất là thâm hậu tạo ra 1 lực hấp dẫn vô cùng lớn, như các nhà vật lý bảo... khiến cho các cô gái đẹp từ vũ trụ lũ lượt bị hút vào

Ngày Không Còn Mẹ - The Preparation
Thuyết Minh
Ngày Không Còn Mẹ
The Preparation

Ngày Không Còn Mẹ

The Preparation

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2017

In-gyu là một đứa trẻ lên 7 “mắc kẹt” trong hình hài một người đàn ông xấp xỉ 30. Mẹ của anh ấy – Ae-soon, dành trọn 30 năm cuộc đời để chăm sóc cho con trai mình, việc đó đã khiến cho Ae-soon trở thành một bà mẹ già luôn cằn nhằn và cực kì khó tính.Một ngày kia, bà Ae-soon nhận ra rằng thời gian bên cạnh đứa con trai khù khờ của mình đang dần kết thúc.

Devilman - Crybaby

(Tập 10/10)

Devilman
Crybaby

Devilman

Crybaby

Thể loại: Huyền Bí Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

Thuở xa xưa trước khi loài người xuất hiện. Có một chủng loài mạnh mẽ và tàn bạo đã làm chủ Trái Đất – loài quỷ. Lũ quỷ sống để chiến đấu và giết chóc. Nhưng thời kì thống trị của loài quỷ cũng chấm dứt. Kỉ băng hà đã chôn vùi bọn quỷ.

Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi - Longing Heart: My First Love

(Tập 10/10)

Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi
Longing Heart: My First Love

Tình Yêu Đầu Tiên Của Tôi

Longing Heart: My First Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2018

Kang Shin-Woo ( Do Lee Jung-Shin đóng) là một giáo viên dạy toán với bề ngoài điển trai. Anh không thể nào quên tình yêu đầu tiên Han Ji-Soo (Do Lee Yeol-Eum đóng) từ 10 năm trước. Vì tai nạn, Shin Woo trở về quá khứ khi còn học cấp 3. Tại đó, Shin Woo gặp chính mình khi còn trẻ (Do Seo Ji-Hoon đóng).

Võ Sĩ Nhí - Fight
Thuyết Minh
Võ Sĩ Nhí
Fight

Võ Sĩ Nhí

Fight

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2017

cậu bé Viên Lai – một đứa bé tuy hơi ngỗ nghịch, nhưng thật ra rất thương mẹ, trọng tình nghĩa bạn bè, ghet ỷ mạnh hiếp yếu. Vì lẽ đó mà cậu ước mơ trở thành một võ sĩ Taekwondo. Với sự dẫn dắt của sự phụ và sự nổ lực của bản thân, liệu cậu có địch lại các võ sĩ nhí ngang tài ngang sức khác trong giải đấu Taekwondo?

Dì Mick - The Mick First Season

(Tập 15/??)

Dì Mick
The Mick First Season

Dì Mick

The Mick First Season

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Mackenzie "Mickey" Molng, một phụ nữ vô trách nhiệm, di chuyển từ Warwick, Rhode Island đến Greenwich, Connecticut. Cô trở thành người giám hộ của cha mẹ cho cháu gái và cháu trai của cô sau khi cô con gái đáng yêu và giàu có Poodle và Christopher chồng cô bị FBI bắt giữ vì gian lận và trốn thuế.