Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Yêu Lầm Bạn Thân - Friends With Benefits
Yêu Lầm Bạn Thân
Friends With Benefits

Yêu Lầm Bạn Thân

Friends With Benefits

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2011

kể về Dylan và Jamie - hai con người xa lạ, cô đơn giữa thành phố New York. Trong phim, họ tình cờ gặp nhau sau khi cả hai đều vừa gặp thất bại trong tình yêu. Dylan và Jamie quyết định bước vào một mối quan hệ đặc biệt, chỉ thuần túy có sex để thỏa mãn nhu cầu giới tính, không cảm xúc, không ràng buộc nhau. Chuyện rắc rối xảy ra khi tình cảm giữa cả hai người bắt đầu nảy nở trong phim Yêu Lầm Bạn Thân.

Yêu Lần Cuối - Last Scandal

(Tập 1/16)

Yêu Lần Cuối
Last Scandal

Yêu Lần Cuối

Last Scandal

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2015

Hong Sun Hee (Choi Jin Sil) 39 tuổi, một người mẹ đơn thân, một bà nội trợ đang phải đối mặt với những khó khăn về tài chính do người chồng phụ bạc để lại. Một ngày nọ, cô vô tình đâm sầm với nam diễn viên hàng đầu Song Jae Bin (Jung Joon Ho) cũng chính là mối tình đầu của cô thời trung học. Nhưng Jae Bin đã không nhận ra một bà nội trợ trung niên là cô nàng hoa khôi xinh đẹp của ngày xưa.

Yêu Lần Nữa - Mamma Mia! Here We Go Again
Yêu Lần Nữa
Mamma Mia! Here We Go Again

Yêu Lần Nữa

Mamma Mia! Here We Go Again

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2018

Mười năm sau khi Mamma Mia! thu về 609 triệu USD trên toàn thế giới, khán giả sẽ lại được thăng hoa cùng những giai điệu của tình yêu tuổi trẻ rạo rực như nắng hè bỏng cháy trong Mamma Mia!: Yêu Lần Nữa (Tựa gốc: Mamma Mia!: Here We Go Again). Bối cảnh của bộ phim vẫn diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.

Yêu Lần Nữa - The Rebound
Yêu Lần Nữa
The Rebound

Yêu Lần Nữa

The Rebound

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Sandy là một phụ nữ xinh đẹp gợi cảm, là bà mẹ của hai đứa con và 40 tuổi. Sống ở vùng ngoại ô Sleepy Hollow, cô là bậc thầy về việc làm đủ mọi thứ: làm bánh, cắt bánh săng úych, đưa con tới trường, dành thời gian cho đội thể thao yêu thích của mình. Bức tranh hoàn hảo này trở nên tan vỡ khi một buổi sáng cô phát hiện chồng mình đã lừa dối. Ngay lập tức cô đưa hai con tới New York để tìm một công việc và bắt đầu một cuộc sống mới. Tại đó, cô gặp Aram Finkelstein, một anh chàng dễ thương 24 tuổi

Yêu Linh Linh - Goldbuster
Yêu Linh Linh
Goldbuster

Yêu Linh Linh

Goldbuster

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2017

câu truyện hai cha con chủ nhà đất bất lương Từ Đại Phú cùng Từ Thiên Vũ, muốn có quyền sở hữu khu dân cư cũ "Manh Quý Phường". Nhưng Manh quý phường có 4 hộ gia đình không muốn dọn ra ngoài... Nên họ thuê người giả ma để đuổi 4 hộ đi, nhưng không ngờ giả ma lại dụ tới ma thật...

Yêu Ma Trang - Inu X Boku Ss

(Tập 12/12)

Yêu Ma Trang
Inu X Boku Ss

Yêu Ma Trang

Inu X Boku Ss

Thể loại: Siêu Nhiên Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2012

Shirakiin Ririchiyo là con gái của một gia đình danh giá. Cảm thấy mình luôn bị hắt hủi vì thân phận, cô bé quyết định chuyển ra sống một mình để có cơ hội hòa đồng với mọi người. Nơi cô chuyển đến là một khu nhà có tên “Yêu ma trang”. Chỉ những người đạt đủ một số điều kiện nhất định mới được sống ở đây.

Yêu Mãnh Liệt - Ruk Mai Roo Job

(Tập 4/4)

Yêu Mãnh Liệt
Ruk Mai Roo Job

Yêu Mãnh Liệt

Ruk Mai Roo Job

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

Nằm trong Club Friday The Series Season 11 của điện ảnh Thái Lan, Ruk Mai Roo Job hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém gì các phần trước. Với sự xuất hiện của một số ngôi sao gạo cội có khả năng diễn xuất tốt như Amy Klinpratoom, Tye Nattapol, Kik Danai Jarujinda, Boy Pidsanu Nimsakul, Bee Matika,

Yêu Miêu Kỳ Đàm - Love Death And Cat
Yêu Miêu Kỳ Đàm
Love Death And Cat

Yêu Miêu Kỳ Đàm

Love Death And Cat

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

Vũ cơ miêu yêu đã sống 90 năm, để giữ gìn thân xác mỹ nhân không thuộc về mình để níu giữ tình lang Cung Thiên Bảo, cô cố tình thu hút đạo sĩ bắt yêu Lục Chỉ, muốn hấp thụ tu vi phi thường của hắn

Yêu Miêu Truyện - Legend Of The Demon Cat
Thuyết Minh
Yêu Miêu Truyện
Legend Of The Demon Cat

Yêu Miêu Truyện

Legend Of The Demon Cat

Thể loại: Cổ Trang Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

kẻ về mùa hè ở Thành Trường An, phu nhân của tể tướng Trần Vân Tiều, Xuân Cầm bị ám bởi một con yêu miêu. Xuân Cầm bị kiểm soát hoàn toàn bởi con yêu quái và hành động càng ngày càng kỳ lạ. Cùng thời điểm đó, Hoàng đế Đường Huyền Tông đang hấp hối trong cung điện. Nhà sư Không Hải người Nhật được mời đến để trục xuất yêu ma khỏi nhà vua. Ông cảm nhận được sự hiện diện của yêu miêu và cái chết của nhà vua có liên quan đến nó

Yêu Người Chết - In Love With The Dead
Yêu Người Chết
In Love With The Dead

Yêu Người Chết

In Love With The Dead

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Yêu Người Đào Hoa - Lovey Dovey

(Tập 9/20)

Yêu Người Đào Hoa
Lovey Dovey

Yêu Người Đào Hoa

Lovey Dovey

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2016

dựa theo bộ truyện tranh hoạt hình nổi tiếng “Yêu Người Đào Hoa” với sự tham gia của March Chutavuth Pattarakhampol. Namcha, Bie KPN, Pearwah Nichaphat. Bộ phim kể về mối quan hệ phức tạp của hai anh em và hai chị em Kongfah ( Bie) anh trai của Daonua( March) và Kookkay( Namcha) chị gái Khayoan( Pearwah). Daonua thầm thích Kookkay từ khi còn học lớp 8 nhưng Kookkay lại là bạn thân của anh trai.

Yêu Nhá, Thương Nhá - Love Bipolar

(Tập 4/4)

Yêu Nhá, Thương Nhá
Love Bipolar

Yêu Nhá, Thương Nhá

Love Bipolar

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2018

Sang Tai Và Sang Nuea là hai anh em sinh đôi. Sang Tai là thợ trang điểm cho Wennie-1 superstar, còn Sang Tai hiện đang thất nghiệp. Do bị tai nạn nên Sang Tai không thể đi làm được trong vòng 6 tháng do đó Sang Nuea đã đóng giả làm người anh em của mình để đi làm thay Sang Tai

Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone
Thuyết Minh
Yêu Nhầm Bạn Thân
Friend Zone

Yêu Nhầm Bạn Thân

Friend Zone

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một ngày kia Gink quyết định có bạn trai?

Yêu Nhầm Chị Dâu - The Love Proposal

(Tập 30/30)

Thuyết Minh
Yêu Nhầm Chị Dâu
The Love Proposal

Yêu Nhầm Chị Dâu

The Love Proposal

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2022

Một lần thất bại trong tình yêu khiến Time dè dặt và không vội vàng để yêu một ai khác. Và rồi định mệnh như trêu đùa khi để anh phải lòng Treenuch, nhưng họ lại chẳng thể bước bên nhau. Hơn thế nữa, khi người anh trai Thatthai chen ngang vào tình yêu của anh và cô khiến mối quan hệ giữa họ trở thành cuộc tình tay ba đầy trái ngang.

Yêu Nhầm Hot Girl - I Love You, Beth Cooper
Thuyết Minh
Yêu Nhầm Hot Girl
I Love You, Beth Cooper

Yêu Nhầm Hot Girl

I Love You, Beth Cooper

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Khi Dennis Cooverman cung cấp cho các bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp, người bạn của mình nói với anh để cho nó tất cả ra ngoài. Vì vậy, ông tuyên bố tình yêu của mình cho các đội cổ vũ Beth Cooper đầu, và tiết lộ điều về tất cả mọi người trong lớp tốt nghiệp cũng như một số người khác. Sau đó Beth phải đối mặt với ông và ông mời cô một bữa tiệc tốt nghiệp tại nhà anh.

Yêu Nhầm Missy - The Wrong Missy
Thuyết Minh
Yêu Nhầm Missy
The Wrong Missy

Yêu Nhầm Missy

The Wrong Missy

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Cứ tưởng đã mời cô gái trong mơ cùng mình tham gia chuyến dã ngoại ở Hawaii của công ty, Tim muộn màng nhận ra anh đã nhắn nhầm cho cô nàng ở lần hẹn hò người lạ ác mộng.

Yêu Nhầm Sát Thủ - Killers
Yêu Nhầm Sát Thủ
Killers

Yêu Nhầm Sát Thủ

Killers

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

trong một kì nghỉ với cha mẹ, Jennifer Kornfeldt gặp Spencer Aimes, một người đàn ông đẹp trai độc thân. Trong phim hd này, hai người tìm được tình yêu và tiếp tục mối quan hệ của họ khi trở về nhà, và kế đến là một cuộc hôn nhân nhanh chóng. Jen nghĩ rằng cô ấy đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo, nhưng cô ấy không biết Spencer đang hoạt động cho CIA và công việc hằng ngày của anh ta là đuổi theo và giết chết bọn tội phạm.

Yêu Nhầm Sếp Bự - Long Shot
Thuyết Minh
Yêu Nhầm Sếp Bự
Long Shot

Yêu Nhầm Sếp Bự

Long Shot

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.

Yêu Nhầm Siêu Nhân - My Super Ex Girlfriend
Thuyết Minh
Yêu Nhầm Siêu Nhân
My Super Ex Girlfriend

Yêu Nhầm Siêu Nhân

My Super Ex Girlfriend

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Jenny Johnson (Uma Thurman) là một cô gái có cuộc sống hai mặt. Đời thường, cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở. Nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà, cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở Manhattan, cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên G-Girl.

Yêu Nhau Dài Lâu - Hooray For Love

(Tập 57/57)

Yêu Nhau Dài Lâu
Hooray For Love

Yêu Nhau Dài Lâu

Hooray For Love

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2011

được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Joo Sung Woo và do Park Hyun Joo viết kịch bản. Đảm nhận vai nữ chính trong Hooray for Love là nữ diễn viên Lee Bo Young - gương mặt được yêu mến qua các tác phẩm như Người yêu dấu, Nữ hoàng cuộc chơi, Bài ca Sơ đông