Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Yêu Người Đào Hoa - Lovey Dovey

(Tập 9/20)

Yêu Người Đào Hoa
Lovey Dovey

Yêu Người Đào Hoa

Lovey Dovey

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2016

dựa theo bộ truyện tranh hoạt hình nổi tiếng “Yêu Người Đào Hoa” với sự tham gia của March Chutavuth Pattarakhampol. Namcha, Bie KPN, Pearwah Nichaphat. Bộ phim kể về mối quan hệ phức tạp của hai anh em và hai chị em Kongfah ( Bie) anh trai của Daonua( March) và Kookkay( Namcha) chị gái Khayoan( Pearwah). Daonua thầm thích Kookkay từ khi còn học lớp 8 nhưng Kookkay lại là bạn thân của anh trai.

Yêu Nhá, Thương Nhá - Love Bipolar

(Tập 4/4)

Yêu Nhá, Thương Nhá
Love Bipolar

Yêu Nhá, Thương Nhá

Love Bipolar

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Thái Lan Năm: 2018

Sang Tai Và Sang Nuea là hai anh em sinh đôi. Sang Tai là thợ trang điểm cho Wennie-1 superstar, còn Sang Tai hiện đang thất nghiệp. Do bị tai nạn nên Sang Tai không thể đi làm được trong vòng 6 tháng do đó Sang Nuea đã đóng giả làm người anh em của mình để đi làm thay Sang Tai

Yêu Nhầm Bạn Thân - Friend Zone
Thuyết Minh
Yêu Nhầm Bạn Thân
Friend Zone

Yêu Nhầm Bạn Thân

Friend Zone

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2019

mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một ngày kia Gink quyết định có bạn trai?

Yêu Nhầm Chị Dâu - The Love Proposal

(Tập 30/30)

Thuyết Minh
Yêu Nhầm Chị Dâu
The Love Proposal

Yêu Nhầm Chị Dâu

The Love Proposal

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2022

Một lần thất bại trong tình yêu khiến Time dè dặt và không vội vàng để yêu một ai khác. Và rồi định mệnh như trêu đùa khi để anh phải lòng Treenuch, nhưng họ lại chẳng thể bước bên nhau. Hơn thế nữa, khi người anh trai Thatthai chen ngang vào tình yêu của anh và cô khiến mối quan hệ giữa họ trở thành cuộc tình tay ba đầy trái ngang.

Yêu Nhầm Hot Girl - I Love You, Beth Cooper
Thuyết Minh
Yêu Nhầm Hot Girl
I Love You, Beth Cooper

Yêu Nhầm Hot Girl

I Love You, Beth Cooper

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Khi Dennis Cooverman cung cấp cho các bài phát biểu tại lễ tốt nghiệp, người bạn của mình nói với anh để cho nó tất cả ra ngoài. Vì vậy, ông tuyên bố tình yêu của mình cho các đội cổ vũ Beth Cooper đầu, và tiết lộ điều về tất cả mọi người trong lớp tốt nghiệp cũng như một số người khác. Sau đó Beth phải đối mặt với ông và ông mời cô một bữa tiệc tốt nghiệp tại nhà anh.

Yêu Nhầm Missy - The Wrong Missy
Thuyết Minh
Yêu Nhầm Missy
The Wrong Missy

Yêu Nhầm Missy

The Wrong Missy

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Cứ tưởng đã mời cô gái trong mơ cùng mình tham gia chuyến dã ngoại ở Hawaii của công ty, Tim muộn màng nhận ra anh đã nhắn nhầm cho cô nàng ở lần hẹn hò người lạ ác mộng.

Yêu Nhầm Sát Thủ - Killers
Yêu Nhầm Sát Thủ
Killers

Yêu Nhầm Sát Thủ

Killers

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

trong một kì nghỉ với cha mẹ, Jennifer Kornfeldt gặp Spencer Aimes, một người đàn ông đẹp trai độc thân. Trong phim hd này, hai người tìm được tình yêu và tiếp tục mối quan hệ của họ khi trở về nhà, và kế đến là một cuộc hôn nhân nhanh chóng. Jen nghĩ rằng cô ấy đã tìm thấy người đàn ông hoàn hảo, nhưng cô ấy không biết Spencer đang hoạt động cho CIA và công việc hằng ngày của anh ta là đuổi theo và giết chết bọn tội phạm.

Yêu Nhầm Sếp Bự - Long Shot
Thuyết Minh
Yêu Nhầm Sếp Bự
Long Shot

Yêu Nhầm Sếp Bự

Long Shot

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

của đạo diễn Jonathan Levine; YÊU NHẦM SẾP “BỰ (Longshot) được viết bởi Dan Sterling và Liz Hannah. Cốt truyện kể về một nhà báo bắt đầu dành thời gian với người giữ trẻ cũ của mình, người hiện đang tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, tiếng sét ai tình đã xảy ra giữa hai người là điều mà không một ai trong số họ ngờ tới.

Yêu Nhầm Siêu Nhân - My Super Ex Girlfriend
Thuyết Minh
Yêu Nhầm Siêu Nhân
My Super Ex Girlfriend

Yêu Nhầm Siêu Nhân

My Super Ex Girlfriend

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

Jenny Johnson (Uma Thurman) là một cô gái có cuộc sống hai mặt. Đời thường, cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở. Nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà, cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở Manhattan, cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên G-Girl.

Yêu Nhau Dài Lâu - Hooray For Love

(Tập 57/57)

Yêu Nhau Dài Lâu
Hooray For Love

Yêu Nhau Dài Lâu

Hooray For Love

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2011

được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Joo Sung Woo và do Park Hyun Joo viết kịch bản. Đảm nhận vai nữ chính trong Hooray for Love là nữ diễn viên Lee Bo Young - gương mặt được yêu mến qua các tác phẩm như Người yêu dấu, Nữ hoàng cuộc chơi, Bài ca Sơ đông

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân! - Poisoned Love

(Tập 24/24)

Thuyết Minh
Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân!
Poisoned Love

Yêu Nhau Đi, Thực Mộng Quân!

Poisoned Love

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

kể về câu chuyện của cô gái thiên tài trong lĩnh vực lồng tiếng phim nhưng lại mắc bệnh tâm lý. Cô tình cờ gặp được Thời Mạnh, một nhà sản xuất phim có thể giúp cô chữa khỏi bệnh, nhưng cô lại vô tình hiểu lầm người giúp mình là Thời Nhất, anh trai của Thời Mạnh.

Yêu Nhau Mùa Ế - Low Season
Thuyết Minh
Yêu Nhau Mùa Ế
Low Season

Yêu Nhau Mùa Ế

Low Season

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2020

một cô gái có khả năng đặc biệt là nhìn thấy ma quỷ. Sau khi chia tay với bạn trai, cô cảm thấy mệt mỏi vì chốn thành thị náo nhiệt và quyết định rời khỏi đây để tìm một nơi ở ẩn . Cô kéo vali đến một khu nghỉ dưỡng xa xôi ở phía Bắc và vô tình gặp một chàng trai chuyên viết kịch bản.

Yêu Nhé Vịt Ngố: Cặp Đôi Hoàn Hảo - Ugly Duckling Series: Perfect Match

(Tập 8/10)

Yêu Nhé Vịt Ngố: Cặp Đôi Hoàn Hảo
Ugly Duckling Series: Perfect Match

Yêu Nhé Vịt Ngố: Cặp Đôi Hoàn Hảo

Ugly Duckling Series: Perfect Match

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2015

Joo (Worranit Thawowongs thủ vai), cô tiểu thư nhà giàu, xinh đẹp và quý phái. Có một cuộc sống đầy màu hồng bên gia đình, bạn bè và cậu bạn trai đầy lịch lãm. Để trở nên xinh đẹp hơn Joo đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ mà không hề nhận ra mình bị dị ứng với thuốc.

Yêu Như Lần Đầu - Love Again
Yêu Như Lần Đầu
Love Again

Yêu Như Lần Đầu

Love Again

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

nếu một tin nhắn ngẫu nhiên dẫn đến tình yêu của đời bạn thì bạn thấy sao? Trong bộ phim hài lãng mạn này, khi đối mặt với sự mất mát của đấng sinh thành, Mira Ray gửi một loạt tin nhắn lãng mạn đến số điện thoại di động cũ của ông..

Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng - Yowakutemo Katemasu

(Tập 11/11)

Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng
Yowakutemo Katemasu

Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng

Yowakutemo Katemasu

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2014

Câu chuyện bắt đầu khi Tamo Aoshi quay về trường cấp 3 cũ của mình dạy sau khi phòng thí nghiệm nơi anh đang làm việc tạm đóng cửa. Với quyết tâm Trở về phòng thí nghiệm của mình, ‘thầy’ Aoshi Luôn tìm cách tránh né mọi rắc rối. Thế nhưng ở đây, khi nhìn vào đội bóng chày của trường, bao nhiêu kỉ niệm đầy bão tố của chàng, ý lộn Thầy

Yêu Nữ Mako Tsubaki - Miss Devil: Hrs Devil Mako Tsubaki

(Tập 10/10)

Yêu Nữ Mako Tsubaki
Miss Devil: Hrs Devil Mako Tsubaki

Yêu Nữ Mako Tsubaki

Miss Devil: Hrs Devil Mako Tsubaki

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2018

nói về Tsubaki làm tư vấn tuyển dụMako ng cho 1 công ty. Công việc của cô bao có cả các vấn đề như quấy rối tình dục, lạm dụng quyền lực hay kéo bè kéo cánh.

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu - The Devil Wears Prada
Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu
The Devil Wears Prada

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu

The Devil Wears Prada

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.

Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn - A Witch In Love

(Tập 16/16)

Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn
A Witch In Love

Yêu Nữ Và Chàng Cố Vấn

A Witch In Love

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2007

kể về Yoo Hee, là giám đốc một công ty quảng cáo của cha mình, được coi như là một "yêu nữ" vì tính cách tàn bạo và vô lý của cô. Sau nhiều lần thất bại để thuê một quản gia, cô gặp Chae Moo Ryong, một cựu sinh viên y khoa và là một đầu bếp siêng năng, cầu tiến. Như một cách đền bù thiệt hại vì đâm vào xe của Yoo Hee, Chae Moo Ryong đồng ý làm quản gia và kiêm chàng cố vấn tình yêu cho cô ta một tháng

Yêu Ở Kiếp Sau - Eternal Beloved
Thuyết Minh
Yêu Ở Kiếp Sau
Eternal Beloved

Yêu Ở Kiếp Sau

Eternal Beloved

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2009

Chuyện phim xoay quanh một câu chuyện tình 50 năm, giữa sự sống và cái chết. chàng trai A Minh ( Đoạn Dịch Hoành) đã ước hẹn với A Cửu (Du Phi Hồng đóng) là sau khi chết hai người sẽ đoàn tụ dưới cây bạch quả. Anh đã chờ đợi

Yêu Phải Anh Em - Bromance

(Tập 18/18)

Yêu Phải Anh Em
Bromance

Yêu Phải Anh Em

Bromance

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2015

Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.