Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4Việt Sub Năm: 2017

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Thiên Lệ Truyền Kỳ Chi Phụng Hoàng Vô Song Legend Of Heavenly Tear: Phoenix Warriors.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Thiên Lệ Truyền Kỳ Chi Phụng Hoàng Vô Song Legend Of Heavenly Tear: Phoenix WarriorsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 56/56)

Bắc Tề thế gia thiên kim Mâu Thiên Thiên bị Cố Thanh Hồng mưu hại cả nhà. Sau đó được Lương quốc Duệ vương Tiêu Phụng Thánh cứu giúp, lấy tên giả Nhiếp Vô Song trở lại báo thù. Lương vương Tiêu Phụng Mình vì muốn hóa giải trái tim của thân đệ đệ bèn mang Nhiếp Vô Song về Lương cứng.

Yêu Thần Ký Phát Tiêu Đích Oa Ngưu.Diễn Viên: Demon Gods,Yao Shen Ji

Yêu Thần Ký Phát Tiêu Đích Oa NgưuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 328/??)

Yêu Thần Vừa Xuất, Ai Dám Tranh Phong. Yêu Linh Sư Mạnh Nhất Thánh Linh Đại Lục Nhiếp Li, bởi vì một cuốn sách thần bí Yêu Linh Thời Không mà trở về năm 13 tuổi, tu luyện mạnh nhất công pháp, mạnh nhất yêu linh chi lực, đột phá tới võ đạo đỉnh phong.

Nhịp Đập Trái Tim Heart Signal.Diễn Viên: Yoon Jong Shin,Lee Sang Min,Shindong,Kim Eana

Nhịp Đập Trái Tim Heart SignalViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

sống chung của những người đàn ông trung niên và đàn ông trẻ tuổi bắt đầu tại Signal House, nơi đầy những kỳ vọng về tình yêu và sự lãng mạn. Người tiên đoán với kinh nghiệm phong phú trong việc hẹn hò và yêu đương sẽ phát hiện ra những cặp tiềm năng trong Signal House. Trò chơi tình cảm phấn khích bắt đầu ngay bây giờ

Chén Thánh: Nội Chiến Fate Apocrypha.Diễn Viên: Yoon Jong Shin,Lee Sang Min,Shindong,Kim Eana

Chén Thánh: Nội Chiến Fate ApocryphaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Được Thiết lập một thế giới song song với Fate / stay night nơi Chén Thánh huyền bí biến mất khỏi Fuyuki sau Chiến tranh Chén Thánh Third Holy Grail. Sau nhiều năm yên bình, khoảng thời gian Chiến tranh Chén Thánh thứ năm đã xảy ra, Yggdmillennia, một gia đình ma thuật, tuyên bố công khai việc ly khai khỏi hiệp hội Mage và họ đang nắm giữ Chén Thánh

Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The Crossroads.Diễn Viên: Eric Dane,Adam Baldwin,Marissa Neitling

Thám Tử Mr Bean 3 Maigret: Night At The CrossroadsViệt Sub Năm: 2017

Khi xác chết của một thợ kim hoàn được tìm thấy trong xe của Carl Anderson, anh bỗng trở thành đối tượng tình nghi số một. Càng đi sâu vào điều tra thân phận đáng ngờ của Carl, thanh tra Maigret càng phát hiện ra thêm nhiều âm mưu hiểm độc xuất phát từ lòng tham vô đáy của con người.

Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Đêm Lặng Dark First Season.Diễn Viên: Louis Hofmann,Oliver Masucci,Karoline Eichhorn,Jördis Triebel

Đêm Lặng Dark First SeasonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

bối cảnh tại một thị trấn nhỏ giữa nước Đức, nơi những hiện tượng siêu nhiên kỳ lạ liên tục diễn ra, và sự biến mất của 2 đứa trẻ trong một gia đình 4 người đã khiến cư dân nơi đây đặt dấu hỏi giữa vụ án này với những sự việc kỳ bí kia.​

Ngạ Quỷ Tokyo Tokyo Ghoul.Diễn Viên: Louis Hofmann,Oliver Masucci,Karoline Eichhorn,Jördis Triebel

Ngạ Quỷ Tokyo Tokyo GhoulThuyết Minh Năm: 2017

Truyện lấy bối cảnh thời hiện đại, một thế giới hoàn toàn khác khi mà loài người không phải loài đứng đầu chuỗi thức ăn, có một loài sinh vật khát máu, mang hình dạng giống con người nhưng phát triển hơn với những khả năng đặc biệt để trở thành kẻ đi săn, và con mồi chính là loài người, vốn tưởng mình làm chủ thế giới

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người Máy.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Cutie Honey - Tears Cô Nàng Người MáyViệt Sub Năm: 2017

Vào cuối thế kỷ 21, thế giới bị đe dọa bởi một loại virus bí ẩn và tình trạng ô nhiễm trầm trọng. Nhà khoa học thiên tài – tiến sĩ Kisaragi tạo một robot có cảm xúc giống người thật và có chức năng siêu việt với tên gọi “Cutie Honey” và xem cô như con gái của mình.

Độc Hành A Single Rider.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Độc Hành A Single RiderViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện về tài tử họ Lee và nàng Gong lần này sẽ thành một cặp vợ chồng nuôi con một cách thời thượng. Nhân vật Lee Byung Hun là một doanh nhân quản lý một chi nhánh, bỗng mất tích trong một vụ bê bối. Gong Hyo Jin sẽ là một cựu nghệ sĩ violin, đang sống cùng con mình ở Úc.

Jikan No Shihaisha Chronos Ruler.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Jikan No Shihaisha Chronos RulerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh "Chronos Rulers", những người chống lại những quỷ ma thời gian xuất hiện khi mọi người muốn họ có thể quay lại thời gian. Chronos Rulers chiến đấu chống lại một cuộc chiến tranh chống lại những con quỷ này.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

My Girlfriend Is A Faithful Virgin Bitch, My Girlfriend Is Shobitch,Feng Ling Yu Xiu,Insidious: Chapter 4,Legend Of Heavenly Tear: Phoenix Warriors,Phát Tiêu Đích Oa Ngưu,Heart Signal,Fate Apocrypha,The Last Ship Season 4,Maigret: Night At The Crossroads,Boruto: Naruto Next Generations,Wukong,Dark First Season,Tokyo Ghoul,The Diary About Ayames Easygoing And Aggressive Days,Jojo’S Bizarre Adventure: Diamond Is Unbreakable,Tomodachi Gemu: Friends Games,Cô Nàng Người Máy,A Single Rider,Confidential Assignment,Chronos Ruler,Boku No Kanojo Ga Majimesugiru Sho-Bitch Na Ken Ova,Phong Linh Ngọc Tú,Quỷ Quyệt 4,Thiên Lệ Truyền Kỳ Chi Phụng Hoàng Vô Song,Yêu Thần Ký,Nhịp Đập Trái Tim,Chén Thánh: Nội Chiến,Con Tàu Cuối Cùng Phần 4,Thám Tử Mr Bean 3,Naruto Những Thế Hệ Kế Tiếp,Ngộ Không Kỳ Truyện,Đêm Lặng,Ngạ Quỷ Tokyo,Nhật Ký Của Chàng Ayame Đào Hoa,Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Của Jojo: Kim Cương Bất Bại,Trò Chơi Tình Bạn,Cutie Honey - Tears,Độc Hành,Cộng Sự Bất Đắc Dĩ,Jikan No Shihaisha,