Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry Us

Gió Sẽ Cuốn Ta Đi The Wind Will Carry UsViệt Sub Năm: 1999

Một nhóm phóng viên giả danh kỹ sư đã đến một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Kurdistan để ghi lại cảnh mọi người trong vùng thực hiện tập tục cầu siêu cho một bà lão sắp qua đời tại ngôi làng Kurdish ở Iran, nhưng bà mãi không chết.

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Tay Cớm Sa Đoạ Petla

Tay Cớm Sa Đoạ PetlaViệt Sub Năm: 2020

Dựa trên một câu chuyện có thật về một cảnh sát thế hệ thứ 2, người có kế hoạch trở thành một thám tử nhưng mục tiêu của anh ta lại rơi vào hối lộ, tham nhũng và nghiện ngập.

Ca Trực Kinh Hoàng The Last Shift

Ca Trực Kinh Hoàng The Last ShiftViệt Sub Năm: 2020

Stanley, một nhân viên đồ ăn nhanh, chuẩn bị vào ca làm cuối cùng ở quán ăn sau 38 năm. Khi được yêu cầu đào tạo người thay thế, ca làm cuối cùng của Stanley đã có một bước ngoặt bất ngờ.

Xanh Thẳm Grand Blue

Xanh Thẳm Grand BlueViệt Sub Năm: 2020

chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên. Nhân vật chính là Kitahara Iori (Ryusei Ryo), sau khi thi đậu vào trường đại học trên một hòn đảo, cậu chuyển đến sống tại cửa hàng đồ lặn Grand Blue của chú mình ở thị trấn ven biển.

Thử Thách Gia Đình On The Rocks

Thử Thách Gia Đình On The RocksViệt Sub Năm: 2020

Đối mặt với những nghi ngờ đột ngột về cuộc hôn nhân của mình, một bà mẹ trẻ ở New York đã hợp tác với người cha ăn chơi lớn hơn cả cuộc đời của mình để theo đuổi chồng cô.

Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, Bernadette

Em Đã Ở Đâu, Bernadette Where’D You Go, BernadetteViệt Sub Năm: 2019

Một người mẹ yêu thương trở nên bắt buộc phải kết nối lại với những đam mê sáng tạo của mình sau nhiều năm hy sinh bản thân vì gia đình. Bước nhảy vọt về niềm tin của cô đưa cô vào một cuộc phiêu lưu sử thi bắt đầu cuộc sống của cô và dẫn đến sự khám phá chiến thắng của cô.

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is Missing

Elizabeth Bị Mất Tích Elizabeth Is MissingViệt Sub Năm: 2019

Maud, một người bà già nua, đang dần mất trí nhớ - và sức sống hàng ngày của bà. Tuy nhiên, cô không chịu quên người bạn thân nhất của mình Elizabeth, người mà cô tin rằng đã mất tích và gặp nguy hiểm khủng khiếp.

Hộp Đen Black Box

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The Yin-Yang Master: Dream Of Eternity,The Wind Will Carry Us,The Agony And The Ecstasy,Petla,All My Friends Are Dead,The Terminal,Healer Of Children,Tv Series 2014,Duo Guan Aka Leap,Fuller House,Sr. Ávila,Blessing Of The Sea,The Last Shift,Grand Blue,On The Rocks,Mank,Where’D You Go, Bernadette,Elizabeth Is Missing,Black Box,The Eight Hundred,Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập,Gió Sẽ Cuốn Ta Đi,Bức Tranh Thiên Chúa,Tay Cớm Sa Đoạ,Bạn Tôi Chết Cả Rồi,9 Tháng Nơi Phi Trường,Bác Sĩ Nhi Khoa Tài Ba,Henry Danger,Bước Nhảy Vọt,Gia Đình Fuller,Trùm Sát Thủ,Bảo Vệ Vị Vua Rồng,Ca Trực Kinh Hoàng,Xanh Thẳm,Thử Thách Gia Đình,Nhà Biên Kịch Herman J. Mankiewicz,Em Đã Ở Đâu, Bernadette,Elizabeth Bị Mất Tích,Hộp Đen,Bát Bách,