Thợ Săn Giấc Mơ Dream Hunting

Thợ Săn Giấc Mơ Dream HuntingViệt Sub Năm: 2020

Năm 2050, nhà nghiên cứu Lam Tiểu Vỹ đã tìm ra một kĩ thuật mới, dùng một chiếc mũ đặc chế có thể liên kết sóng não của hai người khác nhau để tạo sự kết nối giữa đời thực với giấc mơ. Cảnh sát Từ đã tìm đến cô ấy, để sử dụng kĩ thuật này để phá án.

Eighty Six 86―エイティシックス―

Eighty Six 86―エイティシックス―Việt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

Đã từ rất lâu, quốc gia này bị vây quanh bởi Đế Quốc Giadian, nơi chế tạo những drone được gọi là Legion. Sau nhiều năm nghiên cứu, Cộng Hòa đã chế tạo thành công những drone tự động, biến trận chiến 1 chiều thành cuộc chiến không thương vong—hoặc ít nhất thì đó là những gì chính quyền tự nhận.

Hội Pháp Sư Edens Zero

Hội Pháp Sư Edens ZeroViệt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Shiki, một chàng trai sống lưu lạc trên hòn đảo hoang chỉ có người máy. Được người ông dạy dỗ, Shiki sớm hình thành ước mơ muốn kiếm thật nhiều bạn trên khắp thế giới. Nhiều năm sau, một con tàu đi biển khơi đến mang theo một cô gái và chú mèo xanh, Rebecca và Happy, đến với hòn đảo.

Giang Hồ Phố Hoa Phần 2 Warrior Season 2

Giang Hồ Phố Hoa Phần 2 Warrior Season 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 10/10)

Với hy vọng rèn giũa kỹ năng võ thuật của mình, Ah Sahm bước vào hố chiến đấu ở Bờ biển Barbarydo nữ doanh nhân Mexico Rosalita Vega điều hành. Ở đó, Ah Sahm chạm trán với Teddy Boys, một nhóm chống đối Trung Quốc. Bất chấp sự phản đối của anh ta, Zing thuyết phục Bill tiếp tục là

Đột Kích Nga Russkiy Reyd

Đột Kích Nga Russkiy ReydThuyết Minh Năm: 2020

Những kẻ đột kích đã chuẩn bị một kế hoạch lý tưởng để chiếm lấy nhà máy: nội gián, bản vẽ chi tiết về lãnh thổ, mối quan hệ cấp cao nhất, bằng chứng thỏa hiệp về chủ sở hữu, hỗ trợ của hacker ... Họ có bất ngờ và một đội côn đồ được đào tạo bài bản về phía họ.

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx

Độc Lang Phụ Tử 2 Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River StyxViệt Sub Năm: 1972

Kiếm khách Ogami Ittō và đứa con trai 3 tuổi Ogami Daigorō đã quyết sống trong Minh phủ Ma đạo, đi trên thích khách đạo, nhận 500 lượng vàng cho mỗi một mạng người. Dọc đường, Ogami Ittō nhận được ủy thác của phiên Awa, khử một thợ nhuộm trong phiên để giữ bí mật cho công thức nhuộm, tránh lọt vào tay Mạc phủ.

Shadows House シャドーハウス

Shadows House シャドーハウスViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Câu chuyện của manga lấy bối cảnh trong một căn biệt thự kiểu Tây phương nằm trên một vách đá và là trung tâm của gia đình nhà Shadow. Họ sống với những người hầu búp bê giống hệt như thật. Câu chuyện tập trung vào cuộc sống hàng ngày của những con người bên trong ngôi nhà Shadow cùng những bí ẩn sẽ được hé lộ.

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final Stand

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final StandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện anh hùng của các học viên Podolsk đứng bên ngoài Moscow vào tháng 10 năm 1941. Các học viên từ các trường bộ binh và pháo binh Podolsk được gửi đến tuyến phòng thủ Ilyinsky, chiến đấu cùng với các đơn vị từ Tập đoàn quân số 43 của Liên Xô để kìm hãm sự tiến công của quân Đức cho đến khi quân tiếp viện đến.

Cá Mập Sát Thủ Killer Shark

Cá Mập Sát Thủ Killer SharkViệt Sub Năm: 2021

Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

The World Ends With You The Animation,Thunder Force,Night In Paradise,Have You Ever Seen Fireflies?,Dream Hunting,86―エイティシックス―,Edens Zero,Dont Toy With Me, Miss Nagatoro, Please Dont Bully Me, Nagatoro,Ive Been Killing Slimes For 300 Years And Maxed Out My Level, Slime 300,Warrior Season 2,Russkiy Reyd,Night And Fog,Lone Wolf And Cub 5: Baby Cart In The Land Of Demons,Lone Wolf And Cub 2: Baby Cart At The River Styx,Khalid: Free Spirit,シャドーハウス,The Last Frontier: The Final Stand,Killer Shark,Assault On Devils Island,Dirty Pair: Mystery Of Norlandia,Subarashiki Kono Sekai The Animation,Bộ Đôi Sấm Sét,Đêm Nơi Thiên Đường,Ánh Sáng Của Đom Đóm,Thợ Săn Giấc Mơ,Eighty Six,Hội Pháp Sư,Ijiranaide, Nagatoro-San,Slime Taoshite 300-Nen, Shiranai Uchi Ni Level Max Ni Nattemashita,Giang Hồ Phố Hoa Phần 2,Đột Kích Nga,Bóng Đêm Và Chết Chóc,Độc Lang Phụ Tử 5,Độc Lang Phụ Tử 2,Ngựa Hoang,Shadows House,Biên Giới Cuối Cùng,Cá Mập Sát Thủ,Cuộc Tấn Công Hòn Đảo Quỷ,Cặp Đôi Bẩn Thỉu,