Vua Hip Hop Hip Hop King

Vua Hip Hop Hip Hop KingThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 12/12)

quy tụ dàn ca sĩ thần tượng đang được nhiều bạn trẻ hâm mộ hiện nay. Phim là câu chuyện về Youngbaek – một chàng trai từ vùng quê nghèo lên Seoul để theo đuổi niềm đam mê hiphop. Tại đây, cậu dần trở thành một ngôi sao hihop trong trường và trên mạng Internet. Tuy nhiên, Youngbaek gặp trở ngại bởi Taehwang – một sinh viên giàu

Hơn Cả Tình Bạn More Than Friends

Hơn Cả Tình Bạn More Than FriendsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

sự tham gia diễn xuất của cặp đôi nam thanh nữ tú: Ong Seong Woo và Shin Ye Eun. Trong phim Seong Woo vào vai Lee Soo, một nhiếp ảnh gia tài năng và Ye Eun hóa thân thành Kyung Woo Yeon, nữ thư pháp xinh đẹp. Bộ phim sẽ diễn tả mối tình đơn phương lẫn nhau kéo dài trong mười năm của hai nhân vật chính từ thời còn đi học đến lúc trưởng thành.

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism

Yuukoku No Moriarty Moriarty The Patriot: Moriartys PatriotismViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

Nhân vật chính của chúng ta chính là James Moriarty, một nhân vật phản diện trong tiểu thuyết Sherlock Holmes của tác giả Arthur Conan Doyle. Trong phim này, cậu là một đứa trẻ mồ hôi, cậu đã có được cái tên William James Moriarty khi được nhận nuôi bởi gia đình Moriarty. Khi còn trẻ, cậu đã tìm cách loại bỏ những căn bệnh cho hệ thống giai cấp của nước Anh gây ra.

Tần Thời Minh Nguyệt Phần 6 Thương Hải Hoành Lưu: Qins Moon 6

Tần Thời Minh Nguyệt Phần 6 Thương Hải Hoành Lưu: Qins Moon 6Việt Sub Năm: 2020 (Tập 25/25)

Lại là 1 cơn bão tố khác theo ánh mặt trời mọc, đập tan âm mưu hành thích của liên minh phản Tần, sự thống trị của Đại Tần bề ngoài trông có vẻ như đã bình lặng, dường như đêm qua không có chuyện gì xảy ra. Tần Thủy Hoàng uy vũ, thanh trừ thành công các thể lực phản Tần, buộc chúng phải lùi về ẩn nấu trong giang hồ..

Akudama Drive Tội Phạm Giằng Xé

Akudama Drive Tội Phạm Giằng XéViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Từ lâu, các quốc gia mang tên “Kantou” và “Kansei” đã có một cuộc chiến chia rẽ thế giới. Nhưng vào cuối cuộc chiến, Kansei trở thành chư hầu của Kantō. Tuy nhiên, lực lượng chính phủ và cảnh sát của Kansei đã từ chối và tội phạm trở nên tràn lan. Những tên tội phạm đó được gọi là “Akudama”.

Thám Tử Phố Tàu Detective Chinatown

Thám Tử Phố Tàu Detective ChinatownThuyết Minh Năm: 2015

Tần, một thiếu niên trượt kỳ thi trong học viện cảnh sát, đang tìm một người chú họ hàng xa ở khu phố Tàu của Bangkok, Thái Lan. Trên hành trình đó, Tần phát hiện ra chú mình đang bị vướng vào rắc tối trong khu cờ bạc, cả cùng nhau trốn chạy.

Nữ Công Tố Viên Partners For Justice

Nữ Công Tố Viên Partners For JusticeThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 32/32)

Xác chết không bao giờ nói dối. Tuy nhiên, những người sống vì công lý không từ bỏ qua sự thật một cách dễ dàng. Baek Beom, một bác sĩ pháp y bị ám ảnh bởi sự thật ẩn giấu, là một thiên tài hiểu biết về pháp y. Anh không quan tâm đến cuộc sống và chỉ quan tâm đến người chết.

Adachi To Shimamura Adashima

Adachi To Shimamura AdashimaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi và Shimamura, hai cô gái trẻ học cùng trường trung học, là những người bạn không thể tách rời. Dù chơi bóng bàn, trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau, họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mình.

Bạch Ngư Nữ Mermaid Bound

Bạch Ngư Nữ Mermaid BoundThuyết Minh Năm: 2020

được soạn thảo kịch bản bởi cặp đôi Vương Kiều và Lý Lôi, kể về câu chuyện tình giữa Bạch Thu Luyện và Liễu Mộng Bạch. Vốn là một yêu tinh cá xinh đẹp, tốt bụng nhưng với đuôi cá chưa thể tiến hóa thì cô vẫn rất khó khăn di chuyển trên cạn và bị con người nhìn với sự khác lạ.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Hip Hop King,Dragons: Rescue Riders,Goodbye To Goodbye,More Than Friends,My Dangerous Wife,Moriarty The Patriot: Moriartys Patriotism,Thương Hải Hoành Lưu: Qins Moon 6,Noblesse,Tội Phạm Giằng Xé,Detective Chinatown,Partners For Justice,Circle: Two Connected Worlds,Adashima,The Gorgeous Blooming Cherry Blossoms,Generals Lady,Saekano The Movie Finale: How To Raise A Boring Girlfriend,Love You Forever,Mermaid Bound,Ginny Weds Sunny,The Forty-Year-Old Version,Vua Hip Hop,Biệt Đội Giải Cứu Rồng,Tạm Biệt Quá Khứ,Hơn Cả Tình Bạn,Người Vợ Nguy Hiểm Của Tôi,Yuukoku No Moriarty,Tần Thời Minh Nguyệt Phần 6,Ma Cà Rồng Quý Tộc,Akudama Drive,Thám Tử Phố Tàu,Nữ Công Tố Viên,Vòng Xoay Kết Nối Hai Thế Giới,Adachi To Shimamura,Sakura Wars Ova 2: Sakura Taisen: Gouka Kenran,Tiểu Nương Tử Nhà Tướng Quân,Saenai Heroine No Sodatekata Fine,Anh Đợi Em Ở Nơi Tận Cùng Của Thời Gian,Bạch Ngư Nữ,Ginny Và Sunny, Cô Dâu Chú Rể,40 Tuổi Làm Rapper,