Sóng Ngầm Submerged

Sóng Ngầm SubmergedViệt Sub Năm: 2005

Chris Kody, một trong những đặc nhiệm giỏi nhất thế giới, bỗng dưng được trả tự do sau mấy năm bóc lịch trong nhà tù quân đội. Tất nhiên, đó không phải là một đặc ân.chris cody (steven seagal) từng tham gia vào chiến dịch bí mật để ngăn chặn một vụ khủng bố trên lãnh thổ mỹ, cody buộc phải vi phạm luật pháp để hoàn thành nhiệm vụ.

Khát Vọng Sống Lust For Life

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Trận Đấu Cuối Cùng Jungleland

Trận Đấu Cuối Cùng JunglelandViệt Sub Năm: 2019

Một võ sĩ quyền anh bất đắc dĩ và người quản lý / anh trai của anh ta phải đi khắp đất nước để đánh trận cuối cùng, nhưng một người bạn đồng hành bất ngờ làm lộ ra những rạn nứt trong mối quan hệ của họ trên đường đi.

Mùa Hạnh Phúc Nhất Happiest Season

Mùa Hạnh Phúc Nhất Happiest SeasonViệt Sub Năm: 2020

Abby dự định sẽ cầu hôn Harper trong bữa tối gia đình, nhưng rồi cô phát hiện ra bạn gái mình vẫn chưa công khai với gia đình rằng mình là người đồng tính. Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười xảy ra, cặp đôi này phải chật vật vượt qua những xích mích, rào cản để ở bên nhau.

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of War

Chiến Thần Triệu Tử Long God Of WarViệt Sub Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên First Sunday

Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên First SundayViệt Sub Năm: 2008

kể về hai tên tội phạm đã bắt một nhóm các giáo dân làm con tin trong khi cố gắng tấn công nhà thờ hòng kiếm được món lời. Tuy nhiên, chúng đã bị chính những con tin thuyết phục trở lại với cuộc sống lương thiện và từ bỏ nghề ăn cắp vặt.

Nữ Bá Tước Ở Hồng Kông A Countess From Hong Kong

Nữ Bá Tước Ở Hồng Kông A Countess From Hong KongViệt Sub Năm: 1967

Đây là một phim thuộc loại tình cảm, hài, thật hay do 2 tài tử nổi danh của Mỹ là Marlon Brando, và Sophia Loren Với đạo diễn lừng danh Charlie Chaplin (Vua Hề Sạc Lô). Bạn chắc đã xem qúa nhiều phim trắng đen của Sạc Lô,chắc bạn không ngờ ông này còn làm đạo diễn một phim tình cảm hài thế này Phim này ngoài hình ảnh đẹp,rõ cốt truyện thật gây cấn

Năm 2067 2067

Năm 2067 2067Việt Sub Năm: 2020

Một nhân viên tiện ích thấp kém được gọi đến tương lai bằng một tín hiệu vô tuyến bí ẩn, anh ta phải rời bỏ người vợ sắp chết của mình để bắt đầu một cuộc hành trình buộc anh ta phải đối mặt với nỗi sợ hãi sâu sắc nhất của mình trong nỗ lực thay đổi kết cấu của thực tế và cứu nhân loại khỏi

Quái Đản Freaky

Quái Đản FreakyViệt Sub Năm: 2020

Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh.

Dạ Khúc Nocturne

Dạ Khúc NocturneViệt Sub Năm: 2020

Nocturne là một cuộc khám phá đầy cảm động và u uất về một cô gái trẻ đang cố gắng bước ra khỏi cái bóng của người khác và kiểm soát cuộc sống của chính mình, và cảm giác đau đớn khi phần còn lại của thế giới đang bảo bạn phải hạ thấp kỳ vọng của mình và ổn định cuộc sống của chính mình.

Cô Hầu Gái Malicious

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Đảo Hoa Hồng Rose Island

Đảo Hoa Hồng Rose IslandViệt Sub Năm: 2020

Một kỹ sư giàu lý tưởng thu hút sự chú ý của thế giới – và chính phủ – khi xây dựng hòn đảo của riêng mình ngoài khơi bờ biển nước Ý và tuyên bố nó là một quốc gia.

Bảo Vệ Thần Môn Door Guardians

Bảo Vệ Thần Môn Door GuardiansViệt Sub Năm: 2020

Vào đời Đường, nhân gian xuất hiện yêu quái hoành hành. Để đoạt được báu vật, yêu chủ Đông Doanh thường xuyên dùng yêu thuật để quấy nhiễu tâm trí người dân. Bá tánh vô tội chết một cách kì bí, khiến cho mọi người luôn sống trong hoang mang lo sợ.

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity Raid

Đột Kích Nghịch Cảnh Adversity RaidViệt Sub Năm: 2020

Ở một quốc gia nào đó thời tiết tháng 5 rất nóng, Boss và Echo nhận một nhiệm vụ mới - giúp "Tướng Quân" chỉ huy cũ của họ giải quyết một vấn đề khó khăn mà không biết được rằng ở phía trước có một cạm bẫy được giăng sẵn chờ bọn họ sa vào lưới.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Submerged,Lust For Life,Jungleland,Happiest Season,God Of War,First Sunday,A Countess From Hong Kong,2067,Freaky,Nocturne,Martial Law Ii: Undercover,Malicious,Vulcan Legend Of Jiu He,Super Monsters: Santas Super Monster Helpers,Rose Island,Door Guardians,Emicida: Amarelo - Its All For Yesterday,Adversity Raid,Marnie,Natalie Palamides: Nate - A One Man Show,Sóng Ngầm,Khát Vọng Sống,Trận Đấu Cuối Cùng,Mùa Hạnh Phúc Nhất,Chiến Thần Triệu Tử Long,Ngày Chủ Nhật Đầu Tiên,Nữ Bá Tước Ở Hồng Kông,Năm 2067,Quái Đản,Dạ Khúc,Thiết Quân Luật 2,Cô Hầu Gái,Cửu Hà Long Xà: Prophesy Of Fire,Hội Quái Siêu Cấp: Giúp Đỡ Ông Già Noel,Đảo Hoa Hồng,Bảo Vệ Thần Môn,Tất Cả Vì Ngày Hôm Qua,Đột Kích Nghịch Cảnh,Kẻ Trộm May Mắn,Buổi Độc Diễn Của Nate,