Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle Iii

Tạm Biệt Emmanuelle Emmanuelle IiiViệt Sub Năm: 1977

Cuộc dạo chơi cuối cùng của Kristel với tư cách Emmanuelle là khi cô trở lại Pháp để xuất hiện trong phần 3: Goodbye, Emmanuelle (1977) lại là sự khởi đầu của một thương hiệu ăn khách mà đến nay đã đẻ ra hơn 60 bộ phim ăn theo của đủ mọi quốc tịch, đủ mọi thể loại từ kinh dị cho đến giả tưởng. Còn gì đọng lại sau khi xem Emmanuelle?

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And Lowdown

Ngọt Ngào Và Dối Trá Sweet And LowdownViệt Sub Năm: 1999

Một sinh học hài kịch tập trung vào cuộc sống của tay guitar Jazz hư cấu Emmett Ray. Ray là một chi tiêu vô trách nhiệm, tự do, kiêu ngạo, đáng ghét, lạm dụng rượu, người khốn khổ, người cũng được cho là người guitar giỏi nhất thế giới.

Những Đôi Giày Máu Horrible High Heels

Những Đôi Giày Máu Horrible High HeelsViệt Sub Năm: 1996

Một tên biến thái nào đó đã cạo lông các xác chết rồi lột da để đóng giày cao gót. CÔng việc kinh doanh bỗng chốc phát triển chóng mặt do mọi người ưa chuộng loại chất liệu có một không hai này. Cầu tăng nên cung cũng phải tăng, hắn cần có thêm nhiều da tốt để đóng giày

Giải César César

Giải César CésarViệt Sub Năm: 1936

César là một bộ phim Pháp năm 1936, được viết và đạo diễn bởi Marcel Pagnol. Đây là phần cuối cùng trong bộ ba phim về Marseille của anh, bắt đầu với bộ phim Marius và được theo dõi bởi Fanny.

Hành Tinh Chết Paradise Z

Hành Tinh Chết Paradise ZViệt Sub Năm: 2020

Hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiện.

Ordet Carl Theodor Dreyer

Ordet Carl Theodor DreyerViệt Sub Năm: 1955

có cách kể không hề phức tạp, lời thoại cũng không đa nghĩa, bí hiểm. Nhưng cái kết của bộ phim, dù rất trực diện, cũng đã để lại nhiều cách giải thích khác nhau từ nhiều nhà phê bình.

Chủ Nghĩa Tự Do Gully

Chủ Nghĩa Tự Do GullyViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của 3 thanh niên, những nạn nhân của tuổi thơ đầy cơ cược cùng nhau gây ra một cuộc bạo động khắp thành phố không theo một chủ nghĩa nào. Trong suốt 48 giờ, cuộc ràng buộc này sẽ dẫn chúng ta bước vào một chuyến đi đầy rẫy ma túy và giết người khắp Los Angeles.

Hố Địa Ngục The Superdeep

Hố Địa Ngục The SuperdeepViệt Sub Năm: 2020

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu.

Lênh Đênh Marius

Lênh Đênh MariusViệt Sub Năm: 1931

Marius phải đối mặt với sự lựa chọn có nên thực hiện đam mê của mình bằng cách đi thuyền trên biển hay ở lại và kết hôn với người phụ nữ anh yêu.

Phép Màu I Wish

Phép Màu I WishViệt Sub Năm: 2011

với sự tham gia của các diễn viên Koki Maeda (Koichi), Oshiro Maeda (Ryonosuke), Nene Otsuka, Joe Odagiri, Ryoga Hayashi, Hosinosuke Nagayosi, Kyara Uchida, Kanna Hashimoto, Rento Isobe.Tác phẩm kể về cuộc sống của hai đứa trẻ tên là Koichi và Ryonosuke.

Chuyện Về Nina All About Nina

Chuyện Về Nina All About NinaViệt Sub Năm: 2018

Niềm đam mê và tài năng của Nina Geld đã biến cô thành một ngôi sao đang nổi trong làng hài kịch, nhưng cô lại là một mớ hỗn độn cảm xúc. Khi một cơ hội nghề nghiệp mới trùng hợp với một người lãng mạn, cô buộc phải đối đầu với quá khứ đầy rắc rối của chính mình.

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Fear Street Part Two: 1978,The Three Faces Of Eve,The Shepherd,Emmanuelle Iii,Yamishibai 9: Ninth Season Of Yami Shibai,Resident Evil: Infinite Darkness (Season 1),Tropical-Rouge! Pretty Cure,Sweet And Lowdown,Horrible High Heels,Graveyard Of Honor,César,Paradise Z,Carl Theodor Dreyer,What Men Want,Gully,Sisters On Track,The Superdeep,Marius,I Wish,All About Nina,Phố Fear Phần 2: 1978,Ba Khuôn Mặt Của Eve,Đặc Vụ Cảnh Biên,Tạm Biệt Emmanuelle,Japanese Ghost Stories Ninth Season,Vùng Đất Quỷ Dữ: Bóng Tối Vô Tận (Phần 1),Tropical-Rouge! Precure,Ngọt Ngào Và Dối Trá,Những Đôi Giày Máu,Chết Trong Danh Dự,Giải César,Hành Tinh Chết,Ordet,Điều Đàn Ông Muốn,Chủ Nghĩa Tự Do,Ba Chị Em Trên Đường Chạy,Hố Địa Ngục,Lênh Đênh,Phép Màu,Chuyện Về Nina,