Aladin Và Cây Đèn Thần - Aladdin And His Magic Lamp Việt Sub (1966)RSS Aladin Và Cây Đèn Thần - Aladdin And His Magic Lamp Việt Sub (1966)
Aladin Và Cây Đèn Thần - Aladdin And His Magic Lamp
Diễn viên: Boris Bystrov, Dodo Chogovadze, Andrei Fajt
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được xây dựng dựa trên tác phẩm nổi tiếng trong Bộ truyện Nghìn Lẻ Một Đêm vào năm 1966. Đạo diễn bộ phim là Boris Rytsarev.
Tên Trộm Thế Kỉ Arsene Lupin.Diễn Viên: Romain Duris,Kristin Scott Thomas,Pascal Greggory

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene LupinViệt Sub Năm: 2004

Arsène Lupin có óc phân đoán, sự tinh nhạy, kỳ tài phá án "ngang ngửa" với Sherlock Holmes. Và họ đều có một điểm chung là cao cơ hơn giới cảnh sát điều tra. Song khác với sự công khai, đàng hoàng của "chiến sĩ công lý" Sherlock Holmes, Arsène Lupin thực thi công lý theo một cách thức khác: lên án chống lại những kẻ giàu sang, lấy tiền bạc và của cải của họ giúp đỡ cho những người nghèo khó.

Thám Tử Henry Handsome: A Netflix Mystery Movie.Diễn Viên: Jeff Garlin,Natasha Lyonne,Chris Redd

Thám Tử Henry Handsome: A Netflix Mystery MovieViệt Sub Năm: 2017

Gene Handsome là một thám tử điều tra giết người ở LA, đang cố gắng khiến cuộc đời mình có ý nghĩa bằng việc giải các vụ án hóc búa. Niềm đam mê này của Handsome bắt nguồn từ việc anh ta không thể tự giải quyết được những vấn đề của chính bản thân mình.

Mục Tiêu Trên Không Drones.Diễn Viên: Matt Oleary,Eloise Mumford,Whip Hubley

Mục Tiêu Trên Không DronesViệt Sub Năm: 2013

Cuộc chiến trong tương lai là cuộc chiến trên bầu trời" - tựa dẫn của phim như đã phần nào nói lên nội dung kể về những cuộc chiến tranh khốc liệt của không quân trong tương lai..

Unknown2014-07-14 11:06:46

Aladin Và Cây Đèn Thần - Aladdin And His Magic Lamp Việt Sub (1966)

bộ phim được xây dựng dựa trên tác phẩm nổi tiếng trong bộ truyện nghìn lẻ một đêm vào năm 1966 đạo diễn bộ phim là boris rytsarevaladin và cây đèn thần,xem phim aladin và cây đèn thần,download aladin và cây đèn thần,xem online aladin và cây đèn thần hd,xem aladin và cây đèn thần nhanh,tai phim aladin và cây đèn thần,aladdin and his magic lamp,xem phim aladdin and his magic lamp,download aladdin and his magic lamp,xem online aladdin and his magic lamp hd,xem aladdin and his magic lamp nhanh,tai phim aladdin and his magic lamp,boris bystrov,dodo chogovadze,andrei fajt