Ám Sát Cô Dâu - You May Now Kill The Bride Việt Sub (2016)RSS Ám Sát Cô Dâu - You May Now Kill The Bride Việt Sub (2016)
Ám Sát Cô Dâu - You May Now Kill The Bride
Diễn viên: Ashley Newbrough, Carlton Bluford, Liz Chapman
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cặp đôi Nicole và Mark đang chuẩn bị cho đám cưới của mình, nhưng chị gái của Nicole lại có âm mưu muốn phá hoại đám cưới này và tìm cách ám sát cô dâu.
Khu Rừng Chết The Encounter.Diễn Viên: Clint James,Owen Conway,Megan Drust

Khu Rừng Chết The EncounterViệt Sub Năm: 2015

Khi Collin Bastrow được tìm thấy trong rừng , một mình và sợ hãi , anh đã có một câu chuyện gây sốc để kể. Khi anh phải đấu tranh để kể lại những sự kiện của đêm trước đó ký ức của mình trở lại trong một loạt các

Ấu Trùng Ma Slither.Diễn Viên: Clint James,Owen Conway,Megan Drust

Ấu Trùng Ma SlitherViệt Sub Năm: 2006

Một thiên thạch lạ lùng đã rơi xuống thành phố yên bình Wheelsy. Một loại ký sinh trùng gớm ghiếc thoát ra từ trong mảnh thiên thạch này. Nó nằm yên rất lâu và chờ đợi, chờ tìm được một thân xác thích hợp để làm nơi trú ngụ trước khi thực hiện kế hoạch thôn tính quả địa cầu. Và nạn nhân xấu số chính là Grant Grant, anh chàng giàu có và quyền lực nhất vùng.

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds Apart.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds ApartViệt Sub Năm: 2011

Seth và Jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm. Telekinesis – Chuyển động từ xa. Mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác. Cảnh sát nghi ngờ. Nhưng, sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhau.

Unknown2017-07-12 05:13:45

Ám Sát Cô Dâu - You May Now Kill The Bride Việt Sub (2016)

kể về cặp đôi nicole và mark đang chuẩn bị cho đám cưới của mình nhưng chị gái của nicole lại có âm mưu muốn phá hoại đám cưới này và tìm cách ám sát cô dâuám sát cô dâu,xem phim ám sát cô dâu,download ám sát cô dâu,xem online ám sát cô dâu hd,xem ám sát cô dâu nhanh,tai phim ám sát cô dâu,you may now kill the bride,xem phim you may now kill the bride,download you may now kill the bride,xem online you may now kill the bride hd,xem you may now kill the bride nhanh,tai phim you may now kill the bride,ashley newbrough,carlton bluford,liz chapman