Ẩn Số Trái Đất: Robot Sát Nhân - Unknown: Killer Robots Việt Sub (2023)RSS Ẩn Số Trái Đất: Robot Sát Nhân - Unknown: Killer Robots Việt Sub (2023)
Ẩn Số Trái Đất: Robot Sát Nhân - Unknown: Killer Robots
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trí tuệ nhân tạo đang thâm nhập vào mọi cấp độ của lực lượng vũ trang, từ bộ binh ở tiền tuyến đến các trung tâm chỉ huy tiến hành các chiến dịch quy mô toàn cầu.
Tuyệt Chủng Extinction.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Tuyệt Chủng ExtinctionViệt Sub Năm: 2014

Ở sâu trong rừng Amazon, một nhóm nghiên cứu bắt tay vào cuộc thám hiểm để bảo vệ các loài nằm trong sách đỏ. Sau nhiều sự kiện lạ lùng, các hướng dẫn mê tín của họ bỏ rơi họ và họ nhận ra họ đang ở trong tầm ngắm của một kẻ săn chưa biết tên.

Chống Lại Đại Dịch Pandemic.Diễn Viên: Sarah Mac,Ben Loyd,Holmes,Neil Newbon

Chống Lại Đại Dịch PandemicViệt Sub Năm: 2020

ghi lại quá trình chống lại đại dịch cúm mùa ở các nước phương Tây. Chiến dịch này không chỉ phụ thuộc vào các y bác sĩ và kiến thức khoa học của họ, mà còn nhờ vào những chính trị gia – người lập các chính sách và chi ngân sách cho các bệnh viện.

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry Returns.Diễn Viên: David Attenborough

Mùa Hè Năm Ấy Em Đi Đâu Cherry ReturnsViệt Sub Năm: 2016

Ah Ying (Nhan Trác Linh), một cô gái trẻ, những người đã bị bắt cóc và tuyên bố mất tích trong hơn một thập kỷ. Cô đột nhiên trở về với gia đình sau 12 năm, và chị Ning Jing (Tống Giai) sớm phát hiện ra có cái gì không ổn với Ah Ying.

Unknown2023-07-14 17:09:09

Ẩn Số Trái Đất: Robot Sát Nhân - Unknown: Killer Robots Việt Sub (2023)

trí tuệ nhân tạo đang thâm nhập vào mọi cấp độ của lực lượng vũ trang từ bộ binh ở tiền tuyến đến các trung tâm chỉ huy tiến hành các chiến dịch quy mô toàn cầuẩn số trái đất,robot sát nhân,xem phim ẩn số trái đất,robot sát nhân,download ẩn số trái đất,robot sát nhân,xem online ẩn số trái đất,robot sát nhân hd,xem ẩn số trái đất,robot sát nhân nhanh,tai phim ẩn số trái đất,robot sát nhân,unknown,killer robots,xem phim unknown,killer robots,download unknown,killer robots,xem online unknown,killer robots hd,xem unknown,killer robots nhanh,tai phim unknown,killer robots