Bà Tôi Là Công Chúa - Oh! My Gran Thuyết Minh (2020)RSS Bà Tôi Là Công Chúa - Oh! My Gran Thuyết Minh (2020)
Bà Tôi Là Công Chúa - Oh! My Gran
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bà Moon-hee – một cụ bà mắc bệnh Alzheimer nhưng luôn tưởng mình là Secret Jouju – một nàng công chúa trong phim hoạt hình. Bà Moon-hee đang được chăm sóc bởi con trai và cháu gái lớn. Vào một đêm nọ, Bo-mi gặp tai nạn nghiêm trọng. Vì bà Moon-hee là nhân chứng duy nhất nên quá trình điều tra của cảnh sát đi vào ngõ cụt.
Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The Flash.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Mẹ Tôi Là Rocker Ricki And The FlashViệt Sub Năm: 2015

một ca sĩ nhạc Rock vì đam mê sự nghiệp, bà không có mối quan hệ thân thiết với con cái và khi cô con gái gặp trục trặc trong hôn nhân, bà đã không cách nào giúp đỡ cô. Bằng tình yêu thương con, cô đã dung hoa mối quan hệ căng thẳng bao năm và tìm lại được hạnh phúc gia đình.

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Show Diễn Hài Hước Kevin Hart: What Now?Việt Sub Năm: 2016

một bộ phim tài liệu mang tính chất hài hước do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về về buổi trình diễn trước 50000 khán giả của anh chàng diễn viên hài độc thoại Kevin Hart. Trong phim anh chàng này vào vai chính mình để tái hiện lại buổi biểu diễn ngoài trời vô cùng hoành tráng trong sự nghiệp.

Hitler Trở Về Look Whos Back: Er Ist Wieder Da.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Hitler Trở Về Look Whos Back: Er Ist Wieder DaViệt Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh Berlin năm 2014, Quốc trưởng Đức quốc xã Adolf Hitler đột nhiên tỉnh dậy trên bãi cỏ và không nhớ bất kỳ điều gì từ sau năm 1945, sau đó ông bị nhầm lẫn với một diễn viên hài nổi tiếng, rồi trùm phát xít thậm chí còn có show truyền hình riêng của mình

Thảm Tử Nhí The Kid Detective.Diễn Viên: Mamie Gummer,Meryl Streep,Sebastian Stan

Thảm Tử Nhí The Kid DetectiveThuyết Minh Năm: 2020

Vang bóng một thời, thám tử nhí Abe Applebaum, giờ đã 32 tuổi. Danh tiếng của Abe đã đi xuống kể từ bế tắc của anh trong một vụ bắt cóc cô bé Gracie. Để tiếp tục chứng minh bản thân mình, Abe nhận điều tra một vụ giết người.

Unknown2021-01-03 14:20:22

Bà Tôi Là Công Chúa - Oh! My Gran Thuyết Minh (2020)

bà moon hee – một cụ bà mắc bệnh alzheimer nhưng luôn tưởng mình là secret jouju – một nàng công chúa trong phim hoạt hình bà moon hee đang được chăm sóc bởi con trai và cháu gái lớn vào một đêm nọ bo mi gặp tai nạn nghiêm trọng vì bà moon hee là nhân chứng duy nhất nên quá trình điều tra của cảnh sát đi vào ngõ cụtbà tôi là công chúa,xem phim bà tôi là công chúa,download bà tôi là công chúa,xem online bà tôi là công chúa hd,xem bà tôi là công chúa nhanh,tai phim bà tôi là công chúa,oh my gran,xem phim oh my gran,download oh my gran,xem online oh my gran hd,xem oh my gran nhanh,tai phim oh my gran