Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention Thuyết Minh (2015)RSS Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention Thuyết Minh (2015)
Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention
Diễn viên: Cheon, Hee Lee, Kwang Soo Lee, Bo, Yeong Park
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về một người đàn ông Lee Kwang Soo đột biến thành người cá sau một thí nghiệm sai lầm. Phim có sự tham gia của các diễn viên Lee Chun Hee, Park Bo Young, Lee Kwang Soo.
Thành Phố Asteroid Asteroid City

Thành Phố Asteroid Asteroid CityViệt Sub Năm: 2023

kể về những sự kiện biến đổi xảy ra tại hội nghị thường niên Junior Stargazer năm 1955. Phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên lớn nỗi tiếng. Jason Schwartzman, Scarlett Johansson và Tom Hanks đóng vai chính trong bộ phim mới.

Ngày Tồi Tệ, Thậm Tệ, Kinh Khủng Của Alexander Alexander And The Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day.Diễn Viên: Bella Thorne,Burn Gorman,Jennifer Garner

Ngày Tồi Tệ, Thậm Tệ, Kinh Khủng Của Alexander Alexander And The Terrible, Horrible, No Good, Very Bad DayViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim Alexander And The Terrible, Horrible, No Good, Very Bad Day kể về những khám phá mới lạ của cậu bé 11 tuổi Alexander khi cậu trải qua một ngày kinh khủng và tồi tệ nhất trong cuộc đời mới chớm của mình, ngày mà bắt đầu với miếng bã kẹo cao su dính vào tóc rồi kéo theo hàng loạt những tai ương hết cái này đến cái khác. Khi Alexander kể với gia đình luôn vui vẻ của mình về những tai nạn bất ngờ trong cái ngày thảm họa của cậu, chả ai thèm động viên lấy một lời và khiến cậu tự hỏi phải

Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại Dont Look Now... Were Being Shot At!.Diễn Viên: Bourvil,Louis De Funès,Claudio Brook

Cuộc Đào Thoát Vỹ Đại Dont Look Now... Were Being Shot At!Việt Sub Năm: 1966

Louis de Funès là diễn viên ăn khách nhất của điện ảnh Pháp thập niên 1960 và 1970 khi các bộ phim có Funès tham gia đã thu hút tới hơn 150 triệu lượt khán giả chỉ trong hai thập niên này. Từ năm 1964 đến năm 1979 ông có tới 7 phim ăn khách nhất trong năm của ngành công nghiệp phim Pháp (các năm 1964, 1965, 1966, 1967, 1970, 1973 và 1979)

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double Bed.Diễn Viên: Cảnh Lạc,Đại Lưu

Khế Ước Giường Đôi The Treaty Of Double BedViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim "Khế ước giường đôi" kể về câu chuyện hài hước và nhẹ nhàng về một bản hợp đồng giường đôi được ký kết, anh chồng phải đối mặt với người vợ mạnh mẽ và cô nhân tình dịu dàng của mình, để cuối cùng đưa ra một quyết định, anh ký với vợ mình bản hợp đồng bí mật, tuy chia tay nhưng vẫn nằm chung giường.

Thầy Giáo Lừa Mr. Donkey.Diễn Viên: Đại Lực,Lưu Suất Lương,Nhậm Tố Tịch

Thầy Giáo Lừa Mr. DonkeyThuyết Minh Năm: 2016

đánh giá cao nhất năm 2016, vượt mặt bom tấn Điệp Vụ Tam Giác Vàng tại Trung Quốc. Kể về 4 giáo viên ở 1 vùng hẻo lánh vì muốn phát triển nền giáo dục ở nông thôn quê nhà.

Unknown2020-09-09 12:43:26

Bạn Trai Tôi Là Người Cá - Collective Invention Thuyết Minh (2015)

câu chuyện kể về một người đàn ông lee kwang soo đột biến thành người cá sau một thí nghiệm sai lầm phim có sự tham gia của các diễn viên lee chun hee park bo young lee kwang soobạn trai tôi là người cá,xem phim bạn trai tôi là người cá,download bạn trai tôi là người cá,xem online bạn trai tôi là người cá hd,xem bạn trai tôi là người cá nhanh,tai phim bạn trai tôi là người cá,collective invention,xem phim collective invention,download collective invention,xem online collective invention hd,xem collective invention nhanh,tai phim collective invention,cheon,hee lee,kwang soo lee,bo,yeong park