Banana Fish - バナナフィッシュ Việt Sub (2018)RSS Banana Fish - バナナフィッシュ Việt Sub (2018)
Banana Fish - バナナフィッシュ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người Mỹ Ash Lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người Nhật Eiji Okamura. Tại thành phố New York năm 80, thiếu niên đẹp trai Ash Lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “Papa” Dino Golzine nhận nuôi từ nhỏ, nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông ta.
Ninja Mono Ninja Cadets

Ninja Mono Ninja CadetsViệt Sub Năm: 1996 (Tập 2/2)

Trong thời kỳ phong kiến ​​của Nhật Bản, có một cuộc chiến giữa hai gia tộc ninja: Byakuro và Kabusu. Một đêm, Kabusu tổ chức một cuộc tấn công dữ dội vào lâu đài Byakuro với hy vọng bắt cóc công chúa trẻ sơ sinh của gia tộc.

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No Koto

Xác Sống 100: 100 Điều Tôi Muốn Làm Trước Khi Trở Thành Xác Sống Zom 100: Zombie Ni Naru Made Ni Shitai 100 No KotoViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/12)

Sau 3 năm làm việc cho một công ty đen, Akira đã kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng một buổi sáng nọ, những gì anh thấy trên đường đi làm là một đống Zombies?! Akira sẽ sống cuộc sống của mình như thế nào trong một thế giới đã hoàn toàn thay đổi chỉ sau một đêm đây!?

Đường Đến Thiên Đường Wolfs Rain

Đường Đến Thiên Đường Wolfs RainViệt Sub Năm: 2013 (Tập 30/30)

Wolfs Rain (ウルフズレイン Urufuzu Rein) là một bộ anime được viết bởi kịch bản gia Keiko Nobumoto và được sản xuất bởi xưởng phim BONES. Bộ anime được chỉ đạo sản xuất bởi Tensai Okamura, với thiết kế nhân vật của Toshihiro Kawamoto và âm nhạc của nhạc sĩ Yoko Kanno. Cốt truyện tập trung vào cuộc phiêu lưu của bốn con sói gặp nhau trong khi đang lần theo mùi của Nguyệt Hoa (月の花 Tsuki no Hana -- Lunar Flower).Chúng hợp lại thành một đàn và quyết định đi tìm Trinh Nữ Hoa (花の少女 Hana no Shoujo -- Flower

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord Ii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 2 Overlord IiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Unknown2018-12-22 05:56:17

Banana Fish - バナナフィッシュ Việt Sub (2018)

cuộc gặp gỡ định mệnh giữa chàng trai người mỹ ash lynx và cậu chàng thợ chụp ảnh người nhật eiji okamura tại thành phố new york năm 80 thiếu niên đẹp trai ash lynx được một ông trùm tội phạm khét tiếng “papa” dino golzine nhận nuôi từ nhỏ nuôi dưỡng cậu trở thành tay sai cũng như một món đồ chơi tình dục của ông tabanana fish,xem phim banana fish,download banana fish,xem online banana fish hd,xem banana fish nhanh,tai phim banana fish,バナナフィッシュ,xem phim バナナフィッシュ,download バナナフィッシュ,xem online バナナフィッシュ hd,xem バナナフィッシュ nhanh,tai phim バナナフィッシュ