Bất Khả Chiến Bại: Atom Eve - Invincible: Atom Eve Thuyết Minh (2023)RSS Bất Khả Chiến Bại: Atom Eve - Invincible: Atom Eve Thuyết Minh (2023)
Bất Khả Chiến Bại: Atom Eve - Invincible: Atom Eve
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tập tiền truyện đặc biệt này, Samantha ‘Atom Eve’ Wilkins phát hiện ra siêu năng lực của mình khi còn là một cô gái trẻ – và phải chấp nhận nguồn gốc độc ác của chính mình khi cô phát hiện ra một gia đình mà cô chưa từng biết mình có.
Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The City.Diễn Viên: Magda Szubanski,Elizabeth Daily,Mickey Rooney

Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The CityViệt Sub Năm: 1998

Để cứu cho nông trại sắp bị tịch thu, chú lợn Babe phải tham dự một hội chợ hứa hẹn nhiều tiền thưởng. Cuộc phiêu lưu của Babe tới thành phố lớn thực sự là cơn ác mộng cho cả chú lợn thông mình và bà chủ của nó. Sau chiến thắng vinh quang của Babe (E. G. Daily lồng tiếng) trong cuộc thi chăn cừu, ông nông dân Arthur Hoggett (James Cromwell) đã từ chối mọi lời mời kiếm tiền nhờ tài năng của chú lợn.

Giải Cứu Ông Già Noel Saving Santa.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Giải Cứu Ông Già Noel Saving SantaThuyết Minh Năm: 2013

kể về một cậu nhóc TIỂU TIÊN, là 1 thiên tài. Biết được việc ở tương lai biết được sự việc rằng sẽ có đám người sẽ cướp QUẢ CẦU THỜI GIAN của Ông Già Noel, gây trở ngại cho ông. Cậu quyết định quay về quá khứ để báo tin và giúp đỡ cho Ông Già Noel.

Sa Mạc Sahara Sahara.Diễn Viên: Martin Freeman,Tim Curry,Tim Conway,Ashley Tisdale

Sa Mạc Sahara SaharaThuyết Minh Năm: 2017

Có hai loài rắn ở thung lũng sa mạc: loài rắn xanh xinh đẹp sống dưới vòm ốc đảo và loài rắn độc sống trong cát bụi, bị săn bắn bởi Tuaregs. Đây là câu chuyện về Ajar, một con rắn độc và Eva, công chúa nổi loạn của ốc đảo, cô muốn chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặt.

Unknown2023-07-25 17:07:22

Bất Khả Chiến Bại: Atom Eve - Invincible: Atom Eve Thuyết Minh (2023)

trong tập tiền truyện đặc biệt này samantha ‘atom eve’ wilkins phát hiện ra siêu năng lực của mình khi còn là một cô gái trẻ – và phải chấp nhận nguồn gốc độc ác của chính mình khi cô phát hiện ra một gia đình mà cô chưa từng biết mình cóbất khả chiến bại,atom eve,xem phim bất khả chiến bại,atom eve,download bất khả chiến bại,atom eve,xem online bất khả chiến bại,atom eve hd,xem bất khả chiến bại,atom eve nhanh,tai phim bất khả chiến bại,atom eve,invincible,atom eve,xem phim invincible,atom eve,download invincible,atom eve,xem online invincible,atom eve hd,xem invincible,atom eve nhanh,tai phim invincible,atom eve