Bất Khả Chiến Bại - Invincible Việt Sub (2021)RSS Bất Khả Chiến Bại - Invincible Việt Sub (2021)
Bất Khả Chiến Bại - Invincible
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mark Grayson là một thiếu niên bình thường ngoại trừ việc cha anh là siêu anh hùng mạnh nhất hành tinh. Ngay sau sinh nhật lần thứ 17, Mark bắt đầu phát triển sức mạnh của riêng mình và tham gia khóa huấn luyện của cha mình.
Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The Outcast

Nhất Nhân Chi Hạ: Kẻ Ngoại Đạo Hitori No Shita: The OutcastViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

kể về cuộc đời của Zhang Chulan,một người bình thường nhưng được gắn kết bởi một số phận đặc biệt,một lần ông bị những con ma zombie trong nghĩa địa tấn công,chính nhờ cô gái lạ mặt mà ông có được con dao bếp và tiêu diệt được những con ma zombie hung dữ.Những tưởng mọi chuyện kết thúc từ đó những bất ngờ hơn hết là một thời gian sau, ông gặp chính cô gái ở trường học.

Kiếm Vực Phong Vân The Legend Of Sword Domain

Kiếm Vực Phong Vân The Legend Of Sword DomainViệt Sub Năm: 2021 (Tập 101/??)

Trong thời đại cổ lão của Kiếm Vực Đại Lục, có 10 thần kiếm và 5 gia tộc lớn. Lã Dương-hậu thế của Lã gia, trong lúc chạy trốn đã đánh thức được "Đào thần kiếm". Để tránh bị truy sát, cậu phiêu bạt khắp nơi, khắc khổ tu luyện, báo thù cho mẹ, tìm ra chân tướng. Cuối cùng xưng bá thiên hạ, đứng đầu Kiếm Vực Đại Lục.

Chiến Binh Zinba Vạn Thú Đại Chiến

Chiến Binh Zinba Vạn Thú Đại ChiếnThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 65/65)

kể về anh càng zinba và những cuộc chiến của anh cùng với những con thú có những đặc điểm riêng, tất cả đều có các vũ khí tối tân trang bị cho mình, mình sẽ điểm qua một số đồ chơi zinba orpios: Corpios là Zinba đồng hành của Brust và được lấy hình tượng từ con bọ cạp hấp dẫn, tin rắng trong truyền thuyết khi nó luyện qua các phép thuật thần thông và biến thành Zinba khổng lồ, nó có sức mạnh hủy diệt cho nên khi Corpios tấn công địch bằng cách phun nọc độc ở đuôi với tuyệt chiêu hủy diệt bí ẩn

Unknown2023-07-25 17:08:22

Bất Khả Chiến Bại - Invincible Việt Sub (2021)

mark grayson là một thiếu niên bình thường ngoại trừ việc cha anh là siêu anh hùng mạnh nhất hành tinh ngay sau sinh nhật lần thứ 17 mark bắt đầu phát triển sức mạnh của riêng mình và tham gia khóa huấn luyện của cha mìnhbất khả chiến bại,xem phim bất khả chiến bại,download bất khả chiến bại,xem online bất khả chiến bại hd,xem bất khả chiến bại nhanh,tai phim bất khả chiến bại,invincible,xem phim invincible,download invincible,xem online invincible hd,xem invincible nhanh,tai phim invincible