Binh Đoàn Xác Sống - Ngôi Làng Ma: The Black Death Việt Sub (2015)RSS Binh Đoàn Xác Sống - Ngôi Làng Ma: The Black Death Việt Sub (2015)
Binh Đoàn Xác Sống - Ngôi Làng Ma: The Black Death
Diễn viên: Chaat Arthachinta, Apa Bhavilai, Narucha Chaimareung
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các biên niên sử và tài liệu lưu trữ đã ghi nhận rằng vào năm 1586 , vua Bayinnaung dẫn quân của mình thông qua các eo biển Malamao ở tỉnh Tak xâm lược Ayutthaya . Sau trận chiến dài liên tục, Ayutthaya đã thua trong cuộc chiến với quân đội Miến Điện từ Hongsawadi năm 1569. Sự sụp đổ của Vương quốc Ayutthaya không thể giải thích
Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight Special

Nhãn Lực Siêu Nhiên Midnight SpecialViệt Sub Năm: 2016

Dự án có sự tham gia của Michael Shannon và Kirsten Dunst trong vai cha và mẹ của Alton (Jaeden Lieberher). Khi quyền năng của đứa trẻ đưa công chúng biết đến, cả gia đình bị buộc phải chạy trốn khỏi những kẻ cực đoan tôn giáo và chính quyền địa phương. Bên cạnh các diễn viên chính, dàn sao phụ trợ cũng rất nổi bật như Adam Driver, Joel Edgerton và Sam Shepard.

Lực Lượng Phản Ứng Armed Response.Diễn Viên: Wesley Snipes,Anne Heche,Dave Annable

Lực Lượng Phản Ứng Armed ResponseThuyết Minh Năm: 2017

Một nhóm binh sĩ được đào tạo tinh nhuệ bị mắc kẹt bên trong một khu nghiên cứu bí mật của quân đội sau khi khu bí mật đó đột ngột đóng cửa. Nhóm binh sĩ bắt đầu trải nghiệm những hiện tượng kì lạ và khủng khiếp khi họ cố gắng khám phá ra điều bí ẩn đã giết chết các đội lính trước đó

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs Sleuths.Diễn Viên: Wesley Snipes,Anne Heche,Dave Annable

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs SleuthsThuyết Minh Năm: 2022

Jun Lee (Lau), một cựu thanh tra cảnh sát và là thám tử ưu tú của OCTB , người đã bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát, sau khi suy sụp tinh thần nghiêm trọng và đảm bảo rằng một vụ hỗn loạn đã xảy ra trong trụ sở cảnh sát do kết án sai trong vụ án Đồ tể và Cảnh sát quỷ trường hợp.

Người Sói Hồi Sinh The Howling Reborn.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Người Sói Hồi Sinh The Howling RebornViệt Sub Năm: 2011

Kidman là Học sinh trung học cô đơn cuối cùng củng gặp được người yêu giống giấc mơ của mình tên là Eliana ẩn dật tại Wynter. Nhưng họ cũng phát hiện ra một bí mật đen tối từ quá khứ của mình rằng anh là một thành viên của một gia tộc người sói.Thậm chí tệ hơn, anh cũng phải chiến đấu một người thống trị tên là hellbent có ý muốn giết chết cả anh và cô bạn gái mới của mình.

Quay Trối Chết One Cut Of The Dead.Diễn Viên: Landon Liboiron,Lindsey Shaw,Ivana Milicevic

Quay Trối Chết One Cut Of The DeadViệt Sub Năm: 2018

Mở màn bằng phân cảnh sử dụng một cú lia máy duy nhất kéo dài tới 37 phút, One Cut of the Dead xoay quanh câu chuyện về một đạo diễn muốn thực hiện một bộ phim xác sống tại một địa điểm bị bỏ hoang nhưng cuối cùng, những xác sống thực sự đã xuất hiện tại đây.

Unknown2017-04-14 07:47:37

Binh Đoàn Xác Sống - Ngôi Làng Ma: The Black Death Việt Sub (2015)

các biên niên sử và tài liệu lưu trữ đã ghi nhận rằng vào năm 1586 vua bayinnaung dẫn quân của mình thông qua các eo biển malamao ở tỉnh tak xâm lược ayutthaya sau trận chiến dài liên tục ayutthaya đã thua trong cuộc chiến với quân đội miến điện từ hongsawadi năm 1569 sự sụp đổ của vương quốc ayutthaya không thể giải thíchbinh đoàn xác sống,xem phim binh đoàn xác sống,download binh đoàn xác sống,xem online binh đoàn xác sống hd,xem binh đoàn xác sống nhanh,tai phim binh đoàn xác sống,ngôi làng ma,the black death,xem phim ngôi làng ma,the black death,download ngôi làng ma,the black death,xem online ngôi làng ma,the black death hd,xem ngôi làng ma,the black death nhanh,tai phim ngôi làng ma,the black death,chaat arthachinta,apa bhavilai,narucha chaimareung