Blind Waters - Anthony C. Ferrante Chưa Sub (2023)RSS Blind Waters - Anthony C. Ferrante Chưa Sub (2023)
Blind Waters - Anthony C. Ferrante
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: An unrelenting shark turns a couples dream vacation into a nightmare when they are stranded at sea and forced to fight for their lives.
Những Kẻ Gây Rối Hellion.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Những Kẻ Gây Rối HellionChưa Sub Năm: 2014

Khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh, lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi Jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ Wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu.

Người Máy Trỗi Dậy Ex Machina.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Người Máy Trỗi Dậy Ex MachinaChưa Sub Năm: 2015

Caleb, một lập trình viên 26 tuổi làm việc tại một công ty internet lớn nhất thế giới, chiến thắng một cuộc thi dành lấy một tuần tu nghiệp thuộc Nathan. Nhưng khi Caleb đến, anh thấy rằng anh sẽ phải tham gia vào một thí nghiệm hấp dẫn và kỳ lạ. Nơi đó, anh phải làm việc với trí tuệ nhân tạo (A.I) thực sự đầu tiên của thế giới, nó nằm trong cơ thể của robot mang hình hài một cô gái xinh đẹp.

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari Month.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari MonthChưa Sub Năm: 2021

Câu chuyện trong bộ phim tập trung vào cô bé tên là Kanna, một cô bé đã mất đi tình yêu thương sau khi mẹ của cô qua đời. Nghe lời từ các vị thần, cô bé đã đi đến Izumo, tỉnh Shimane, nơi có đền thờ thần Izumo và huyền thoại về Kamiari địa phương.

Học Viện Siêu Nhiên The Black Troop.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Học Viện Siêu Nhiên The Black TroopChưa Sub Năm: 2018

câu chuyện được lấy bối cảnh ở một tương lai không xa, khi đó sự xuất hiện của những kẻ thù lớn nhất của địa cầu chính là thế lực ác ma, chúng luôn âm mưu thôn tính cả thế giới để dưới chướng của mình.

Prince Of Stride Alternative.Diễn Viên: Alicia Vikander,Domhnall Gleeson,Oscar Isaac

Prince Of Stride AlternativeChưa Sub Năm: 2016

kể về một hình thức cực đoan của môn thể thao được gọi là "Stride." Nó liên quan đến 6 cầu thủ trong một đội chạy đua tiếp sức ở các thị trấn. Câu chuyện diễn ra tại Honan Academy nơi năm đầu tiên sinh viên trường cao Takeru Fujiwara và Nana Sakurai tuyển mộ thành viên cho "Stride" câu lạc bộ của họ. Họ yêu cầu Riku Yagami tham gia với sự giúp đỡ của Takeru và Nana.

Unknown2023-09-25 16:48:32

Blind Waters - Anthony C. Ferrante Chưa Sub (2023)

an unrelenting shark turns a couples dream vacation into a nightmare when they are stranded at sea and forced to fight for their livesblind waters,xem phim blind waters,download blind waters,xem online blind waters hd,xem blind waters nhanh,tai phim blind waters,anthony c ferrante,xem phim anthony c ferrante,download anthony c ferrante,xem online anthony c ferrante hd,xem anthony c ferrante nhanh,tai phim anthony c ferrante