Búp Bê Ma - Spirit Puppet Việt Sub (2023)RSS Búp Bê Ma - Spirit Puppet Việt Sub (2023)
Búp Bê Ma - Spirit Puppet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.
Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper Girl.Diễn Viên: Tạ Dung Nhi,Diêu Vũ Hâm,Verabelle

Ký Túc Xá Ma Ám Haunted Dormitory: White Paper GirlThuyết Minh Năm: 2017

Vì bị người yêu từ chối để đến với Vũ Tên - người bạn thân nhất, Tô Tô quá đau lòng nên tự vẫn. Kể từ sau sự kiện bi thảm đó, Vũ Yên vẫn luôn áy náy trong lòng, thậm chí thường xuyên mơ thấy ác mộng. Càng ngày, cơn ác mộng càng trở nên thật hơn và trở thành nổi kinh hoàng trong ký túc xá nữ.

Lời Nguyền The Cursed.Diễn Viên: Annie Liu,Suet Lam,Hee Ching Paw,Anita Chui

Lời Nguyền The CursedThuyết Minh Năm: 2018

Bác sĩ phẫu thuật Jiaer (Annie Liu) lớn lên trong trại trẻ mồ côi, rất ngạc nhiên khi một ngày nhận được tin về một người bà (Nina Paw) vừa qua đời. Bức thư pháp lý nói rằng cô đã được thừa hưởng biệt thự của bà ngoại ở Malaysia. Bối rối về tiết lộ bất ngờ này, Jiaer quyết định đến Malaysia cùng bạn mình là Jessica và Amy để tìm hiểu sự thật

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching Tree.Diễn Viên: Sarah Rose Denton,Lucy Clarvis,Lawrence Weller

Lời Nguyền Cây Ma Quái Curse Of The Witching TreeThuyết Minh Năm: 2015

Một người phụ nữ bị buộc tội giết hại con trai mình và bị treo cổ như một phù thủy, nguyền rủa lên cái cây và những đứa trẻ chơi xung quanh đó. Hành động trả thù này âm vang mãi suốt nhiều thế kỉ, và những linh hồn không ngừng ám ngôi nhà nơi xác những đứa trẻ bị nguyền rủa được chôn.

Unknown2023-06-29 19:42:50

Búp Bê Ma - Spirit Puppet Việt Sub (2023)

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước nguyên soái trương lộc chi của phủ nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyểnbúp bê ma,xem phim búp bê ma,download búp bê ma,xem online búp bê ma hd,xem búp bê ma nhanh,tai phim búp bê ma,spirit puppet,xem phim spirit puppet,download spirit puppet,xem online spirit puppet hd,xem spirit puppet nhanh,tai phim spirit puppet