Cậu Bé 3 Mắt - Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One Việt Sub (1992)RSS Cậu Bé 3 Mắt - Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One Việt Sub (1992)
Cậu Bé 3 Mắt - Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (17/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa - khoảng 2000 năm trước Công Nguyên - khi loài người còn hoang sơ man dại, có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất. Nền văn minh của họ thật rực rỡ, đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc, thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại. Bỗng, một ngày nọ, chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất, cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện. Chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày nay.
Rideback Ride Back

Rideback Ride BackViệt Sub Năm: 2009 (Tập 15/15)

Based on a manga by Kasahara Tetsurou about a young girl who joins university in 2020, trong khoảng thời gian hỗn độn bị đàn áp và hội sinh viên nổi loạn chống chính quyền, và sự khám phá ra một CLB RideBack khác thường, một phần của thế giới ngầm hết lòng vì chú ngựa sắt mô tô rô bốt.

Tengoku Daimakyou Heavenly Delusion

Tengoku Daimakyou Heavenly DelusionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Giữa những bức tường bao quanh, các thanh niên sẽ được nuôi dưỡng bởi các robot. Mặc dù cuộc sống ở đó có thể khá đơn sơ, nhưng theo nhiều cách, nơi đây lại giống như một lát cắt của thiên đường. Ở thế giới bên ngoài thì không khác gì một địa ngục trần gian, nơi sinh sống của những sinh vật kỳ dị và tràn đầy sức mạnh

Last Exile Rasuto Eguzairu

Last Exile Rasuto EguzairuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Clasu Valca từ thế giới của Prester, nơi mà cậu và người bạn thân lâu năm Lavie Head sống và làm việc như phát thư viên trên bầu trời. Họ cùng nhau mơ về 1 ngày sẽ thực hiện 1 sứ mệnh mà cha của họ đã không thể hoàn thành được - đó là bay xuyên qua 1 nơi nguy hiểm trải dài nổi tiếng được biết đến với cái tên Grand Stream.

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Unknown2014-11-06 08:13:54

Cậu Bé 3 Mắt - Mitsume Ga Tooru: The Three Eyed One Việt Sub (1992)

theo truyền thuyết trong thời kỳ cổ đại xa xưa khoảng 2000 năm trước công nguyên khi loài người còn hoang sơ man dại có một chủng tộc người ba mắt không biết xuất hiện từ đâu trên trái đất nền văn minh của họ thật rực rỡ đạt được những thành tự khoa học kỹ thuật đáng kinh ngạc thậm chí những phát minh của họ được người thời nay xem là huyền thoại bỗng một ngày nọ chủng tộc người ba mắt đột ngột biến mất cũng kỳ lạ như khi họ xuất hiện chỉ còn để lại một số di tích đến tận ngày naycậu bé 3 mắt,xem phim cậu bé 3 mắt,download cậu bé 3 mắt,xem online cậu bé 3 mắt hd,xem cậu bé 3 mắt nhanh,tai phim cậu bé 3 mắt,mitsume ga tooru,the three eyed one,xem phim mitsume ga tooru,the three eyed one,download mitsume ga tooru,the three eyed one,xem online mitsume ga tooru,the three eyed one hd,xem mitsume ga tooru,the three eyed one nhanh,tai phim mitsume ga tooru,the three eyed one