Cậu Bé Quỷ - Ominous Thuyết Minh (2015)RSS Cậu Bé Quỷ - Ominous Thuyết Minh (2015)
Cậu Bé Quỷ - Ominous
Diễn viên: Barry Watson, Esmé Bianco, Gavin Lewis
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michael và Rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc. Khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ, họ đồng ý. Tuy nhiên, đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữa.
Linh Hồn Tỉnh Giấc The Dark Stranger.Diễn Viên: Enrico Colantoni,Alex Ozerov,Katie Findlay

Linh Hồn Tỉnh Giấc The Dark StrangerThuyết Minh Năm: 2015

mang hơi hướng kinh dị của Canada, của đạo diễn Chris Trebilcock. Bộ phim này có rất nhiều tốt, ý tưởng rất sáng tạo, những dư vị của cảm giác sau khi bộ phim đi qua là khá khó tả. Không có gì hoàn hảo hơn với các màn trình diễn của các diễn viên, ngôi sao McHattie vào vai trò The Dark Stranger rất thành công

Kết Cuộc Trong Máu Finale In Blood.Diễn Viên: Enrico Colantoni,Alex Ozerov,Katie Findlay

Kết Cuộc Trong Máu Finale In BloodViệt Sub Năm: 1993

Cheng là một người thích tìm kiếm sự chú ý, làm việc tại một đài phát thanh, thông báo giá thực phẩm. Nhưng khi con đường của anh ấy giao với hồn ma của Fong Yan, việc kể về câu chuyện của cô ấy đã giúp Cheng trở thành người dẫn chương trình ngôi sao của loạt phim hàng đêm.

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok.Diễn Viên: Enrico Colantoni,Alex Ozerov,Katie Findlay

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Ngôi Nhà Ma The Shining.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Ngôi Nhà Ma The ShiningViệt Sub Năm: 1980

bộ phim ma rùng rợn nhất mọi thời đại. Jack Torrance (Jack Nicholson) tìm việc trông coi khách sạn Overlook, trên dãy núi Colorado và cả gia đình ông đã chuyển tới sống ở đây. Do nơi này bị đóng cửa trong suốt mùa đông, vì thế chỉ có gia đình của Jack Torrance sống ở đây trong một thời gian dài.

Mượn Mắt Through The Eye.Diễn Viên: Jack Nicholson,Shelley Duvall,Danny Lloyd,Catman Crothers,Barry Nelson,Philip Stone

Mượn Mắt Through The EyeThuyết Minh Năm: 2017

Minh Y (Tiết Giai Ngưng) là một bà mẹ đơn thân mù sống cùng một cô con gái dựa vào việc kinh doanh cửa hàng hoa. Sau khi được bác sĩ nhãn khoa Cao Mộc (Trần Hạo Dân) điều trị, Minh Y đã phục hồi được thị lực. Vì để cùng con gái bắt đầu một cuộc sống mới, dựa vào sự giúp đỡ của Cao Mộc, Minh Y và Hoan Hoan đã chuyển vào một ngôi nhà cổ trăm năm tuổi.

Unknown2020-11-10 19:55:08

Cậu Bé Quỷ - Ominous Thuyết Minh (2015)

michael và rachel đau khổ tột cùng trước cái chết của đứa con trai 6 tuổi trong tai nạn thảm khốc khi một người lạ đến đề nghị hồi sinh đứa trẻ họ đồng ý tuy nhiên đứa trẻ trở lại khi còn là đứa con mà họ từng biết nữacậu bé quỷ,xem phim cậu bé quỷ,download cậu bé quỷ,xem online cậu bé quỷ hd,xem cậu bé quỷ nhanh,tai phim cậu bé quỷ,ominous,xem phim ominous,download ominous,xem online ominous hd,xem ominous nhanh,tai phim ominous,barry watson,esmé bianco,gavin lewis